161-Hoàn

15 1 9
                                    

Đệ 161 chương 161

161 - trong tranh thế giới

Yêu tinh không có tên, nàng thật cẩn thận tại ai tễ ngũ thải tân phân đóa hoa gian đi tới, ôm vừa mới trích hạ đóa hoa ở phía trước dẫn đường.

Đi theo phía sau nàng Jason cùng Voyoger đã lẫn nhau đánh hảo mấy cái ám hiệu.

Bọn hắn đều biết yêu tinh không có tên ý vị như thế nào.

Yêu tinh có dài lâu đến không có cuối sinh mệnh, nhưng từ sinh ra chi sơ trong lòng liền có một cái mục đích, đương yêu tinh mất đi mục đích này khi liền sẽ mất đi tên, cũng từ từ suy nhược, cho đến tử vong.

Bọn hắn trước người vị này vô danh yêu tinh liền bị vây từ từ suy nhược trạng thái, sau lưng mỹ lệ cánh từ bên cạnh bắt đầu tổn hại, rất nhiều chỗ hổng cùng nhiều nếp nhăn dấu vết trở thành lệnh khác yêu tinh nhóm chán ghét nguyên nhân, tế nhuyễn lam sắc sợi tóc cũng mất đi sáng bóng, cước bộ biến đến lay động thong thả, tại hoa dã trung đi qua khi như là tùy thời đều sẽ từ giữa không trung rơi xuống đến bùn đất trong hồ điệp.

Vô danh yêu tinh nói với bọn hắn, mất đi tên sau nàng liền vẫn luôn thụ đến khác yêu tinh nhóm xa lánh, liên tối hạ đẳng yêu tinh đều không đợi thấy nàng, vì thế nàng ly khai yêu tinh quốc.

Nàng từ từ biến đến suy nhược, cũng chậm rãi tại đánh mất cũ ký ức.

Nàng không nhớ rõ chính mình là như thế nào đi vào đầm lầy mà , nhưng là "Van Gogh đại nhân" thu lưu nàng, đem nàng đưa đến cái này tốt đẹp trong tranh thế giới đến.

Bởi vì trước đi rất gấp, Voyoger không có độc lập hình chiếu công năng, Jason không cách nào biết được Van Gogh bộ dáng, hắn đến là thiết tưởng một chút vị này anh linh bộ dáng cùng tính cách, nhưng tại yêu tinh trong miệng, được đến về Van Gogh tin tức ngược lại lại có chút lệch lạc.

Cấp yêu tinh cung cấp chỗ dung thân Van Gogh mười phần thân mật, cũng vô điên cuồng cử chỉ.

Thế giới này là vĩnh trú tốt đẹp, mỗi một đóa hoa đều tại thịnh phóng bay múa, Van Gogh sẽ ngụ ở con sông biên hoàng phòng ở trung, yêu tinh không cần giấc ngủ, mỗi đến thuộc loại thời gian nghỉ ngơi, liền sẽ tại con sông biên ngưng mắt nhìn trong nước tinh không.

Van Gogh 《 tinh nguyệt dạ 》 là một bức trên đời danh tác, hiện tại tựa như ảo mộng sắc thái liền tại rộng lớn con sông trung chậm rãi lưu động, Jason chỉ là tưởng một chút liền cảm thấy cả người nổi da gà đều đi lên.

"Van Gogh tinh thần bệnh trạng tại Chaldea rất vững vàng sao?" Jason hỏi Voyoger.

Tiểu vương tử trên mặt cũng có thần sắc nghi hoặc, đồng dạng làm Foreigner chức giai, hắn đối Van Gogh biết rõ cũng cùng yêu tinh miêu tả có một chút lệch lạc.

Vô danh yêu tinh nói với bọn hắn, Van Gogh ở đây vẫn luôn chờ đợi "Ngự chủ đại nhân" đến, có thể đi vào nơi này người chỉ có hắn ngự chủ cùng với từ giả.

Bọn hắn có thể như vậy thuận lợi mà tại cái này tai ách chi địa đi tới đi lui, bị nuốt vào sau không bị tiêu hóa mà là tiến vào đến trong tranh thế giới, đều là bởi vì Voyoger trên người có cùng Fujimaru Ritsuka khế ước.

Lễ Trang Go - Đào Lý TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ