41-80

103 1 8
                                    

Đệ 41 chương 041

041 - tất bị biết

Tự khai trương tới nay, thủy thiên cung lần đầu tiên dập tắt sở hữu đèn.

Kiểm tra đo lường dụng cụ thượng sóng gợn tại trèo lên đến tối cao nháy mắt lại ngã xuống đáy cốc, hóa thành một cái thường thường không có gì lạ tuyến điều, không lại có bất luận cái gì gợn sóng.

Fujimaru Ritsuka cả người bày biện ra một loại yếu ớt đồi thái, không có giàn giụa máu tươi cùng thống khổ trá xuất mồ hôi, hô hấp một lần so một lần rất nhỏ.

Hắn nằm ở lạnh băng kim chúc trên đài, như trước vẫn duy trì thanh tỉnh, mở to ánh mắt nhìn phía trước, kết mãn huyết già tay trái làn da dưới có gân xanh đang không ngừng nhảy lên.

Tại mật đại khi, hắn sử dụng ký lục Jeanne d'Arc sinh ra kia nhất tràng hoả hình ký ức đánh thức đối phương, nhượng Jeanne d'Arc thành công khống chế kia bán khối bị dung tiến linh cơ Ngoại Thần hỏa tinh, sở hữu ngọn lửa đều là khái niệm tính thương tổn, hắn thanh âm sau đó liền khôi phục bình thường.

Kim chúc trên đài nam sinh há miệng, tái nhợt sắc cánh môi như là sắp sửa phát ra có thể xuyên thủng nhân loại thống khổ khung đỉnh kêu rên, cuối cùng lại cố hết sức mà suyễn ‖ tức vài tiếng, cái gì thanh âm đều không có bài trừ.

Cả tòa Chaldea đảo lâm vào tối đen, lóe ánh đèn phi cơ trực thăng bổ ra tầng mây cùng cuồng phong bay nhanh mà đến, tại Hy Lạp y thần sau khi hạ xuống, đảo nhỏ mặt đất phát sinh điều chỉnh. Hắc sắc nham thạch cùng nước bùn như là mấp máy vỡ ra lại khép kín, khó có thể tưởng tượng vỏ quả đất phát ra khổng lồ tiếng hít thở gian, Lilith đem ngắn nhất lộ tuyến sinh sôi sáng lập đến hắn chân trước.

Trống rỗng kim chúc thùng té rớt mặt đất, một cái kim chúc ngân xà xoay quanh mà xuất, máy móc thân thể kế tiếp giãn ra, chậm rãi vờn quanh đến màu bạc trường trượng thượng. Chân chính thuộc loại Hy Lạp y thần xà trượng khởi động đứng lên, ông một tiếng đốt sáng lên lục sắc đồng hỏa cùng vĩ diễm.

Khô héo môi giật giật, phóng tại thủ thuật trên đài tay chỉ hơi hơi khúc khởi.

Scáthach ngồi ở bên giường, cúi xuống thân, nắm chặt ngự chủ tay, ánh mắt bình tĩnh mà phân biệt hắn muốn biểu đạt lời nói.

Một khắc, Scáthach trả lời, "Bao quát mới nhất trở về báo thù giả chức giới từ giả nhất kỵ, hiện nay có cửu kỵ từ giả đã về tới Chaldea."

Sau đó nhẹ giọng nói, "Cái kia không nên thân đệ tử không cần quan tâm, ngự chủ, ngươi nên..."

Ảnh vực chi vương hữu ý dừng lại lời nói, đứng dậy nhìn về phía phía sau, xà trượng đánh trên mặt đất thanh âm theo y thần nện bước tiếp cận. Hộ tống Melt Lilith đột nhiên nhất nhảy dựng lên, đáp xuống Fujimaru Ritsuka bên người.

Rơi xuống trong nháy mắt, nàng thân thể biến đến phi thường nhẹ nhàng, mỗi một căn sợi tóc cũng giống như là ở trong nước di động phiêu đãng tản ra, khổng lồ ma lực từ nàng mảnh khảnh thân thể nội khuếch tán mà xuất, lấy tốc độ nhanh nhất bao vây cả tòa kiến trúc thậm chí cả tòa đảo nhỏ.

Lễ Trang Go - Đào Lý TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ