Một tuần sau, Sky vừa khuấy ly nước vừa nhìn Rain đầy thắc mắc. Ngay khi lớp học kết thúc, Rain đã kéo Sky đến trung tâm thương mại, với lý do là cậu muốn đến một nhà hàng mới mở. Cậu thậm chí còn bơ luôn lời đề nghị của Payu khi muốn đưa cậu đến đây, và nhanh chóng lôi Sky đi trước khi đàn anh kịp xen vào lần nữa.
Càng kỳ lạ hơn, Rain còn biến mất khoảng một tiếng vào buổi chiều, và cậu không hề đưa ra bất cứ câu trả lời nào về việc mình đã ở đâu. Có gì đó rất bất thường khi Sky chú ý đến cách Rain nghịch điện thoại suốt cả ngày hôm nay, Sky cau mày nói, "Mày đang rất đáng ngờ đó! Thừa nhận đi, mày đang âm mưu chuyện gì?"
"Gì?! Thừa nhận gì?! Tao không biết gì hết! Tao là người ngây thơ nhất thế giới này!" Rain nói với tông giọng cao vút, khiến Sky phải đảo mắt mà tiếp tục chất vấn, "Bởi vì mày ngây thơ nên mới làm tao sợ đó. Chỉ cần ai đó mời mày một ly nước lạnh thì họ đã có thể bắt cóc mày đi mất rồi đó"
"Này! Tao không có mà rẻ thế nhá! Họ còn phải mời tao gà rán nữa!" Rain bức xúc, Sky chỉ biết lắc đầu và cúi xuống uống một ngụm nước.
"Không... Ý tao là... Nếu họ mời tao ăn gà, thì cũng không phải là người xấu đúng không?" Rain nghi hoặc nói, và rồi cậu quyết định ngậm chặt miệng, trước khi bản thân lỡ tiết lộ thêm điều gì đó.
"Đủ rồi, tao muốn về phòng" Sky nói khi cậu đứng lên, cảm thấy hơi mệt, cậu đang vươn vai thì bỗng dưng Rain hét lên, "Không! Mày không được về!"
"Tại sao lại không được?" Sky nghi ngờ hỏi.
"Bởi vì... vì... Tao muốn mua quần áo mới! Đúng rồi! Quần áo mới! Cần phải trông thật đẹp!" Rain ngốc nghếch nói, hành động đáng ngờ của người bạn khiến Sky hoang mang nhìn cậu.
"Cần phải đẹp á?" Sky lặp lại, Rain xông xáo gật đầu và đứng lên, "Ừ! Đi mua quần áo mới thôi!"
"Thế quái nào tao phải thử hết đống áo hoodie này?" Sky cau có hỏi, còn Rain vẫn ném cho cậu thêm một chiếc áo hoodie màu pastel khác.
"Nếu tao thử đồ thì tao không biết phải chọn cái nào cả! Mày phải làm người mẫu cho tao! Thử cái màu mint này đi!" Rain vừa nói vừa đẩy Sky vào phòng thay đồ.
Sky bước ra khỏi phòng thử đồ, cậu khó chịu nhìn Rain, cậu bạn thân đang nghiêm túc nhìn ngắm xoay quanh cậu. Rain tự gật đầu tán dương vài lần rồi lao về khu trưng bày quần áo, để lại một mình Sky bực bội đứng đó. Rain quay trở lại với một chiếc quần jeans trắng trên tay, cậu đưa nó cho Sky, "Thử cái này nữa!"
Sky đảo mắt trước khi trở lại vào trong, tranh thủ lúc Sky đang thử đồ, Rain nhanh chóng chạy đến quầy thu ngân và tính tiền. Khi Sky trở ra lần nữa, Rain đưa cho cậu một chiếc túi rỗng và nói, "Ờ, mày mặc bộ này đẹp nên tao mua tặng mày! Mặc luôn đi, rồi để quần áo cũ của mày trong này! Tao thanh toán xong rồi!"
"Mình làm vậy được hả?" Sky ngạc nhiên hỏi, cậu quyết định sẽ hỏi về sự hào phóng đột xuất này của Rain sau. Rain nhếch mép cười một cách quỷ dị, và khoe khoang chiếc thẻ bạch kim trên tay cậu rồi nói, "Có tiền có quyền..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[PayuRain/PrapaiSky] Allurement - Đắm
FanficThầm thích một ai đó là cảm giác đẹp đẽ nhất trên đời, nhưng đồng thời cảm giác ấy cũng là đau đớn nhất. Rain, thầm thích một đàn anh cùng khoa, dù biết rằng khả năng cao tình cảm của mình sẽ không được đáp lại, nhưng cậu vẫn hài lòng hưởng thụ nhữ...