Minahal mo siya.
Minahal ka din niya.
Pero yung lahat ng yun ay dahil sa Kontrata lang.
Ang sabi ni Lalake
"Bawal tayong mainlove sa isa't isa"
Sagot naman ni Babae
"Aye Aye! Captain" ^____^ (may sira yang babaeng yan)
Ngunit isang araw nagising nalang kayong dalawa na mahal niyo na ang isa't isa.
Handa kabang lumabag sa Kontrata?
Kontrata na umiikot na lamang sa mundo ng iba.
Kontrata na gustong sumisira sa pag mamahalan ng dalawang tao.
Hahayaan mo nalang ba na mawala siya?
o
Lalabagin mo ang napagusapan para lang sa kanya.
Ngayong 2013
Isang storya na mag papatibok ng inyong puso.
Mag papasayaw sa inyong mga paa.
Mag papakanta sa inyong mga labi.
At mag tuturo sa inyo ng kalandian sa paaralan.
Hindi ito katulad ng isang Action na magbabarilan tapos tinatamaan na ang bida hinndi nasasaktan.
Hindi din to Romance na mahirap ang lalaki at mayaman ang babae kaya hindi sila pwede at si Kontrabida girl ang lumalandi kay boy.
Hindi din to horror na narape yung babae kaya naging White Lady at hahanap ng hustisya.
Isa lang naman tong storya na umiikot lang sa kwento ng pag - ibig na hinamon ng panahon at
?
Ano nga ba?
:D
at hinamon ng Katorpehan.
Kailan kaya niya aaminin ang pag ibig na nabuo sa kasungetan at katangahan?
Ang tanong lang naman e.
Handa kana bang pumirma sa Kontrata ng Pag-ibig?
Ang storyang ito ay angkop sa ano mang edad hindi kailangan ng patnubay ng magulang.
-LOVE CONTRACT-
A/N-Yow guys! Salamat sa tumbling para sa Audition! Kay bebebunso na nag papirata sa mga charactes niya :) Thanks girl!
BINABASA MO ANG
Love Contract (Friends Forever)
Teen FictionPapaikutin kita sa pag ibig na lahat ay nabuo sa kasunduan kung sinong unang mahulog siya ang talo. Basahin mo ang kwento ng mga kabataang nag simula lang sa isang labanan na mauuwi sa pag iibigan.