1

212 7 1
                                    

Chương 1

Khu biệt thự quý hiếm Lục Gia Loan ở thành phố Hạ Hải.

"Đứa nhỏ của nhà đó đã lâu không có ra cửa phải không?"

"Đúng rồi, từ khi sự kiện kia xảy ra, đứa nhỏ đó đã không ra khỏi nhà một bước, có thể đã chết ở bên trong luôn hay không?"

"Đừng nói bậy, mấy ngày trước tôi còn thấy Cậu của cậu ta chạy xe thể thao tới cho đồ cậu ta mà."

"Haiz, đứa trẻ thật đáng thương."

Hai người phụ nữ trung niên xách vỏ rau, tay kéo tay đi qua một toà biệt thự, đứng ở bên ngoài nói chuyện hồi lâu.

Trong toà biệt thự bị nói xấu kia, ánh mặt trời tươi đẹp xuyên qua của sổ sát đất chiếu vào trong phòng, toàn bộ ngôi nhà im ắng, chỉ có một người ngồi trên bàn cơm, một thanh niên thanh tú nhưng thoạt nhìn không có tinh thần đang ăn bánh mì nướng, tốc độ nhai rất chậm.

Kim phút của đồng hồ treo trên tường xoay hai vòng, cậu mới nuốt hết bánh mì xuống bụng một cách khó khăn.

Hứa Lang bưng ly sữa bò lên, nhấp một ngụm nhỏ, đôi mắt híp híp, thoạt nhìn uể oải, không phấn chấn.

8 giờ, đồng hồ vang lên.

Hứa Lang vỗ vỗ mảnh vụn bánh mì trên đùi xuống, chậm rãi đứng lên.

Hôm nay là ngày đầu tiên Hứa Lang nhậm chức, cũng là lần đầu tiên cậu bước ra khỏi nhà trong vòng một năm nay.

Lúc đầu Hứa Lang không định đi tìm công việc.

Nhưng người Cậu thích lo chuyện bao đồng của cậu luôn muốn cậu ra ngoài tìm công việc, nói lời hay là, đi ra ngoài giải sầu, không cần cứ ngồi ngốc trong phòng cả ngày.

Cậu của cậu còn nói: "Không cần sợ hãi, bên này sẽ không có hung thủ bắt cóc con, nhân lúc còn tuổi trẻ mà ra xem bộ mặt thành phố. Nếu giống như cha mẹ con tuổi xuân chết sớm, muốn nhìn cũng nhìn không được đâu."

Cha mẹ Hứa Lang sớm đã qua đời, hơn nữa còn để lại cho cậu một bút di sản lớn, bao gồm luôn căn biệt thự nằm trong khu cao cấp ở trung tâm thành phố mà Hứa Lang đang ở. Cho nên, dù cả đời Hứa Lang không có công việc, thì khối tài sản đó cũng đủ cho cậu sống phú quý hết đời.

Công việc mà Cậu của cậu giới thiệu là công vụ cơ quan nào đó —— cục điều tra, chuyên môn xử lí tình tiết các vụ án kiện về tội phạm hình sự, đặc biệt là những án kiện hình sự nghiêm trọng, phức tạp, khó giải quyết gây ảnh hưởng đến dư luận xã hội.

Cậu của Hứa Lang suy xét đến việc cậu đã tách biệt với xã hội gần một năm nên đã tri kỷ mà chọn công việc này - gần nhà lại ổn định.

Hứa Lang đi đến bên cửa sổ sát đất, nhìn chăm chú vào căn biệt thự đối diện.

Chủ nhân căn biệt thự kia đã lâu không có xuất hiện, cũng hình như gần một năm rồi.

Hứa Lang nghĩ đến giấc mơ tối hôm qua, trong mơ có tiếng súng chói tai, còn có máu đỏ văng đầy khắp nơi, mùi rỉ sắt thậm chí vẫn còn quanh quẩn trên chóp mũi của cậu.

Ta ở phạm tội hiện trường liêu hung thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ