Chương 29
Lại đến thứ sáu, Hứa Lang lại nhận được một cuộc điện thoại từ Lục Hân, trong điện thoại nói, hôm nay hắn có việc, nên sẽ không qua nhà cậu.
Từ khi hai người quen nhau, thứ sáu mỗi tuần Lục Hân đều sẽ tìm các loại lý do để tránh né cuộc hẹn hò giữa hai người. Rốt cuộc thì thứ sáu có chuyện quan trọng nào vậy?
Hứa Lang chuẩn bị đồ đạc, cầm tập văn kiện đi ra khỏi văn phòng.
Cậu sớm đã ngồi trên xe taxi, chờ đợi Lục Hân đi ra từ bãi đỗ xe, lập tức bảo tài xế chạy theo.
Nơi Lục Hân đến là một bệnh viện. Hắn đến bệnh viện làm gì?
Hứa Lang không nhanh không chậm mà đi theo Lục Hân, xuyên qua sảnh lớn, đi lên cầu thang, cuối cùng đi tới trước cửa của một căn phòng ở tận cùng lầu hai.
Bởi vì cửa đã đóng lại, cho nên không nhìn thấy cũng không nghe thấy được gì.
Sau khi nhớ kỹ số phòng, Hứa Lang bước ra khỏi bệnh viện, bắt taxi về nhà.
"Hệ thống, đây là không gian cuối cùng mà tôi phải hoàn thành nhiệm vụ đúng chứ. Sau khi nhiệm vụ hoàn thành, tôi thật sự sẽ được thỏa mãn nguyện vọng sao?"
"Đúng vậy."
Hứa Lang nằm trên giường, an tâm nhắm hai mắt lại.
Trong mộng, cậu về tới không gian thứ nhất, tất cả sự việc bên trong đều dừng lại trước khi Tống Dịch Hành phạm tội, hai người biết nhau, quen nhau, bên nhau, lặp lại một lần rồi một lần.
Qua ngày hôm sau, Hứa Lang lại đi đến bệnh viện kia, cậu bước tới trước căn phòng bệnh ngày hôm qua.
Sau khi gõ cửa tiến vào, bên trong chỉ có một người phụ nữ trung niên, tuy rằng thoạt nhìn bảo dưỡng khá tốt, nhưng vẫn không thể che lấp hết được dấu vết của tuổi già, nếp nhăn nơi khóe mắt chồng chất, kết cấu làn da đã tùng xuống, nhưng đôi mắt lại rất sáng ngời hữu thần.
Hứa Lang xách theo rổ trái cây đi đến bên người cô, "Chào cô, con là bạn của Lục Hân, Hứa Mộng Lâm."
Người phụ nữ thoạt nhìn rất kinh ngạc, cô ngồi dậy từ trên giường, còn nhịn không được mà ho khan hai tiếng, "Là bạn của Lục Hân à. Lại đây ngồi."
Cô ấy thoạt nhìn không có nét nào giống với Lục Hân, chắc hẳn không phải là mẹ hoặc là người thân của hắn, "Mạo muội xin hỏi cô một câu, cô là ai của Lục Hân vậy ạ?"
"Cô là cô giáo trong cô nhi viện của nó."
"Vậy à, hôm nay con đến đây tìm cô là vì để hiểu biết Lục Hân một chút.
Tuần trước con đã làm sai một chút việc khiến anh ấy tức giận, kết quả một tuần rồi anh ấy không hề để ý đến con.
Con thì là một người quái gỡ, khó ở chung với người khác, thật vất vả mới có được một người bạn tốt như vậy, nếu mất đi tình bạn này, con sẽ rất buồn.
Cho nên con liền nghĩ tới việc đến chỗ này của cô để lấy một chút "kinh nghiệm", như thế nào mới có thể "nối lại tình xưa" với Lục Hân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở phạm tội hiện trường liêu hung thủ
Misterio / SuspensoTên: Ngã tại phạm tội hiện tràng lý liêu hung thủ (vô hạn) Tác giả: Tứ Đoái Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, vô hạn lưu, HE, tình cảm, kinh dị, chủ thụ, linh dị thần quái, 1vs1 Văn án: Trong căn phòng vật chứng nhỏ cất giữ các loại công cụ p...