Chương 23
Trong phòng phát sóng trực tiếp của Hứa Lang, mọi người đều "nín thở ngưng thần" mà nhìn màn hình.
Trên màn hình là một căn phòng có không gian rất lớn, đèn dây tóc phủ kín trên trần nhà, ánh sáng phi thường chói mắt chiếu sáng toàn bộ căn phòng, Hứa Lang đang bị hai người mặc áo blouse trắng ấn xuống, bắt cậu phải nằm trên một chiếc giường nhỏ.
Cậu trợn tròn mắt mà nhìn một người trong đó đi ra khỏi phòng, tầm một giây sau, người nọ lại bước vào, chẳng qua lần này, lúc tiến vào, tay của y lại đẩy một chiếc xe giải phẫu.
Trên xe giải phẫu để đầy các loại dao nhỏ, còn có chai, lọ, vại, bình cùng với nước thuốc để bảo tồn nội tạng.
Người nọ đẩy xe giải phẫu đến bên người Hứa Lang, thân xe lạnh lẽo đụng phải chân của cậu, vật phẩm bằng sắt lạnh băng làm tăng thêm sự sợ hãi.
Dưới ánh đèn màu trắng, người nọ cầm lên một con dao phẫu thuật loé lên ánh sáng kim loại, bàn tay của y xoay con dao vài vòng, cảm giác được Hứa Lang giãy giụa, một người trong đó lại tăng lớn lực độ, ấn cậu nằm xuống mạnh hơn.
Đôi mắt độc ác của người đang cầm dao kia nhìn chằm chằm Hứa Lang, y hưng phấn mà vặn vẹo cổ, nhìn tần suất cùng với tốc độ kia, cổ chắc cũng sắp bị vặn thành bánh quẩy rồi.
Mà người đang ấn Hứa Lang kia bắt đầu c0i áo trên của cậu ra, th4n thể tr4n trụi lập tức tiếp xúc tới không khí lạnh lẽo làm Hứa Lang khó có thể ức chế mà run lên một cái.
Trên da thịt tuyết trắng, có thể rõ ràng nhìn thấy được từng cọng lông tơ đang dựng thẳng lên.
Cái người đang vặn vẹo cổ kia rốt cuộc cũng dừng lại một màn khiếp người này, sau đó y cầm con dao phẫu thuật hướng về phía bụng của Hứa Lang, định vạch bụng của cậu ra.
Khi vật bằng sắt lạnh băng kia đảo qua làn da của Hứa Lang, trong lúc "nghìn cân treo sợi tóc", Hứa Lang nghiêng thân mình sang một bên, dao phẫu thuật lập tức c4m vào ván giường dưới thân của cậu.
Người nọ nhìn thấy không cắm trúng, biểu tình trên mặt như là một con chim nhỏ đang phẫn nộ, trong cổ họng cũng truyền ra từng trận thanh âm nghẹn ngào.
Hứa Lang bị một người khác hung hăng mà bẻ thân mình cậu lại, sức lực rất lớn kia lại đè lên th4n thể của Hứa Lang lần nữa.
Khi thấy Hứa Lang đã an tĩnh lại, người nọ "hừ" lạnh một tiếng, lại cầm lấy một đồ vật khác từ trên xe giải phẫu.
Lúc này đây, đổi thành cưa.
"Không thành thật, cưa hết tay, cưa hết chân!"
Tức khắc, tiếng "ong ong" của cưa điện tràn ngập toàn bộ căn phòng, cưa điện sắc bén cùng với vận tốc quay cực nhanh đang hướng về phía chân trái của Hứa Lang.
Mắt thấy cưa điện sắp duỗi tới trên đùi của mình, Hứa Lang cắn răng một cái, dùng thủ đoạn cả người ra, cơ thể cố sức quay cuồng qua một bên, chỉ nghe một tiếng "oanh", cậu ngã từ trên chiếc giường nhỏ xuống đất, mà kế hoạch dùng cưa điện của người nọ cũng thất bại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta ở phạm tội hiện trường liêu hung thủ
Misteri / ThrillerTên: Ngã tại phạm tội hiện tràng lý liêu hung thủ (vô hạn) Tác giả: Tứ Đoái Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, vô hạn lưu, HE, tình cảm, kinh dị, chủ thụ, linh dị thần quái, 1vs1 Văn án: Trong căn phòng vật chứng nhỏ cất giữ các loại công cụ p...