Color: Black
Word: PrettyThing: Vibrator
"Hey" tawag sakin ni Nate na kaagad ko namang nilingon. Nakita kong may hawak siyang isang palanggana. Kunot noo ko siyang tinignan na siyang ikinangisi niya.
"What's that?"
"It's a basin, honey."
Alam ko kung ano ang hawak niya pero hindi ko alam bakit bitbit niya iyon sa kwarto na tinutuluyan namin.
"I'll use this to.." imik niya habang ibinababa niya ang dala-dala niya sa bed side table. Nakita ko naman ang laman nito, isang maliit na hotel towel na palutang-lutang sa tubig na naandoon.
"To clean me?" takang tanong ko.
"Yes." He said. Agad niyang kinuha ang towel mula sa palangganang may tubig at hinaplos sa braso ko papuntang kamay.
"Were you really like.. this?" medyo alanganin ko pang tanong habang pinagmamasdan siyang punas ang buong katawan kong halos lantang gulay sa kama.
He looked at me and smile. "Only to you, pretty" and kissed my forehead.
Napakagat labi ako sa mga kilos at salita niya. Iniwas ko na lamang ang tingin ko sa kanya dahil sa hiya. Malamang pulang pula ngayon ang pisngi ko. Habang patuloy siya sa pagpunas sa katawan ko, na kasalukuyang nasa hita ko na ay napadako ang tingin ko sa kabilang bed side table. Nakita ko ang kulay lilang bagay na kaagad namang naramdaman ko ang pag-init ng aking katawan.
"Sa tingin ko, dapat mong iuwi yon" bigla niyang sabi kaya't mas lalo akong nakaramdam ng hiya. Narinig ko ang mahina niyang tawa.
"Hindi ko naman magagamit yon" bawi ko naman sa kanya.
"Honey, sex toys are actually beneficial for the body and brain. You can and will use that" tinignan ko sya ng masama bilang pagbabanta ngunit ngiti na naman ang binalik niya sa akin.
"Fine, ako na mag-uuwi." Ipinagpatuloy naman niya ang pagpunas sa akin.
Perhaps, an after-sex care is sweet but awkward, for now.
"But we'll use that again. Hmm?" And then he smirk.
BINABASA MO ANG
for creative juices
General Fictionwala, natrip-an lang ng author na magtanong sa mga kaibigan niya at gumawa ng maiiksing istorya.