Story 4

1 0 0
                                    

Color: Black

Word: Mystery

Thing: Shoes

"Love" tawag ko kay Nate na kasalukuyang nasa kusina. Kakatapos lang kasi naming kumain at siya ang nakatokang maghugas ng pinggan ngayon. Habang ako naman ay tapos ng mag-ayos ng mga sapatos na hinubad namin kanina dahil galing kami sa parents ko para bumisita.

"Wait lang, I'm not done yet" sagot nito. Dinig ko pa rin ang lagaslas ng tubig sa lababo. Lumakad ako papalapit sa kanya para tanungin ang isang bagay. Kitang-kita ko ang hubog ng katawan niya sa suot niya jogging pants at sandong puti.

"Love, you always go to gym lately." Saad ko habang umiinom ng malamig na tubig, baka sakaling maibsan ang init na nararamdaman ko. Kasabay ng paglapit niya ang tunog na nagmumula sa game room namin.

I only call you when it's half past five

The only time I'd ever call you mine

I only love it when you touch me, not feel me

When I'm fucked up, that's the real me

"My friends keep calling me kasi to join ever since, plus that's my blockmate cousin's gym so I tried" kasabay nito ang mahinang pag tawa nito at humawak sa balikat ko.

Hindi ko alam kung magpapasalamat ba ako sa mga kaibigan nito sa paghikayat nila sa kanya na sumama sa gym dahil mas naging maganda ang tindig at mas naging broad ang shoulders nito.

"Why? You want to join too?" Nanlaki ang mata kong tumingin sa kanya at muling napainom ng malamig na tubig.

"Uhm no, I don't think so. Hindi naman ako pala exercise na tao eh." Iyon na lamang ang nasabi ko bago yumakap sa kanya ng malagok ko ang napakalamig na tubig. Of course, he must not know that I actually can't go dahil baka kung mapaano pa ako.

I have to be careful. We have a child now, pero tangina ang init pa rin.

Isang buntong hininga na lamang ang nilabas ko at kumalas sa yakap at nagdesisyong dapat iligo na lang ang nararamdaman.

"I'll take a shower muna, love. Medyo binabanas talaga ako kanina pa eh." Paano ba namang hindi kung may ganto akong kasama. I know its normal to be like this even though pregnant na but hindi ko alam na ganito pala kalala ang pagiging in heat ko.

"Sure, love." Sagot nito ng may matamis na ngiti.

Tangina, Nate naka-score ka na nga eh, bat parang gusto ko pa ulit? 

for creative juicesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon