19/03/2****

444 24 0
                                    

Giá như mọi chuyện ngày ấy không sảy ra giá như em nhận ra tình cảm của hắn sớm hơn chút thì mọi chuyện đã không như vậy.Em ám ảnh cái hôm hắn bắt em mặc bộ váy cưới k*nh t*m đó,nó không hợp với em nhưng hắn thì liên mồm bảo
"Vợ anh đẹp lắm"mà vỗ tay
Em phải cười nếu không cười em sẽ lại bị đánh.Nụ cười ấy trái tim ấy mọi thứ đều thuộc về hắn,Joong nhếch mép đầy đắc ý nhưng hắn đâu biết,trong thâm tâm em trong tận sâu suy nghĩ em vẫn cất giấu bóng hình cậu bạn thân mà em yêu đúng vậy là yêu đấy...
Đến hiện tại khi căn phòng ngày nào trở lên lạnh lẽo à không là bản thân em đã sớm hòa mình vào cái lạnh gắt của mùa đông năm nay không giống những ngày học cấp 3 em sẽ không được nhìn thấy tuyết rơi bên thềm cửa khi qua tokyo hay Seoul nữa mà lại phải nhìn bản thân trong gương rồi nở nụ cười đáng thương.Em nhớ Phuwin nhiều lắm,cậu thanh mai trúc mã của em nhưng sau ngày hôm đó hắn đã ép cậu gả cho Pond một đại gia giàu có ở Mae Hong Son rồi.Hắn bước vào tiến đến gần em mà ân cần lau đi giọt nước mắt còn đọng lại trên má,bàn tay thô liên tục động vào người em.Nó lại đến nữa rồi....
Cơ thể hai con người cuốn lấy nhau trong giây lát.một vật nhô lên bên trong một vật nhô ra bên ngoài,người khẽ kẻ kêu tên,tay không yên từ từ đi lên,ấn bóp cục nhỏ đỏ mà hồng,môi chạm nhau truyền nhau hơi ấm sự ngọt ngào thống chốc thoáng qua giọt nước mắt lăn đều đi hai hướng,kẻ tham lam hít sâu lấy cổ,máu rớt xuống kẻ cười người kêu đau...kết thúc tình vào một lần bắn pháo người gục xuống kẻ cứ vậy bỏ đi...
"Chúng ta vẫn là bạn chứ?Joong..."

Điên Loạn...!?[JoongDunk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ