Em có biết thế nào là định mệnh không?Là khi tôi nhìn em mà khờ dại mà ngất ngây mà say đắm là khi tôi chỉ muốn em của riêng mình,nhưng làm sao khi em đã là của người khác, tôi không tin tưởng là không thể tin tưởng giao em cho người khác sợ rằng nó giả tạo sợ rằng nó dối trá sợ rằng nó làm em đau và sợ rằng em phải khóc,trong vòng tay ai phải chăng nó ấm áp phải chăng nó thơ mộng...phải chăng...
Nước mắt lạnh lẽo hòa với bể bơi,tôi lặn xuống một hồi lâu nín thở đến khi có cảm giác chết dần bỗng dưng hình ảnh em cười vụt qua tâm trí,chật vật...lo sợ... Em à tôi đau...
Nó ảnh hưởng đến tôi nó làm tôi chỉ muốn chìm vào dòng nước mát khi đó tôi sẽ có ảo mộng rằng trong lòng tôi khi này là em là cậu bé nhỏ ngày đêm tôi ao ước nhưng không trước mặt tôi chỉ là mưa lạnh lẽo nhạt nhẽo và cô độc như sâu trong tim tôi bây giờ chỉ còn em mưa to đường lớn chật vật cô đơn nhưng làm sao khi người tôi thương lúc bấy giờ chỉ có em,tôi có nên vỡ òa một trận không nhỉ? Em sẽ gọi tôi là kẻ điên cuồng dại...mà níu kéo tình cảm của hắn dành cho em ngày nào phải không? Tôi biết em với hắn mập mờ khi hắn còn Tynn và khi cô ta c.h.e.t rồi em và hắn cũng không thể quay lại.
Phuwin quay lại nhìn tôi xem tôi cũng tốt mà...tôi sẽ không bắt em mang thai không đánh em chỉ cần em yêu tôi là đủ! Chỉ cần em yêu tôi...
-"Pond ngủ đi anh..."
@Slera