Xin chào reader thân ái, tôi Zān là tác giả của bộ này và có lẽ như các bạn đã đọc phần mô tả rồi nhỉ? Vào vấn đề nào tôi văn phong không quá hay nên có vấn đề gì cứ nói với tôi
*______________________*
Sơ khái về nhân vật của reader nào
Y/n viết tắt của Your name tức tên của reader họ tôi nghĩ sẽ là fullname tức đầy đủ họ tên của cậu, y/sign = nick name của cậu, có thể hơi kỳ nhưng tôi sẽ cho cậu ký hiệu hay thường được nhắc đến là N còn vì sau thì phần pro5 sẽ nêu chi tiết hơn ( một phần cũng do tôi thích vậy).
Profile Y/n
Tên : fullname ( có thể là tên giả tiếng j cũng được)
Tuổi: 16 ( tôi chọn nó vì nó tầm trung và khá hợp lý?)
Giới tính: ???
Thân hình: cân đối
+Tóc : layer-mullet ( vì nó cả nam và nữ đều để được)
Sở thích: ????
Ghét: gián,????
Sở trường: ???
Sở đoản: ????
Khả năng:
+Kĩ năng: chuyên về chuyện đầu óc hơn vân động, chủ yếu là lên kế hoạch và theo dõi nạn nhân xấu số đó
+ Đánh đấm : có học võ và cấp bậc khá cao
+Vũ khí : dao găm và những vật dụng nhỏ sắt bén ( phù hợp với việc ám sát hoặc giết ít gây ra tiếng động)
Quốc tịch: ???
Các mối quan hệ : gia đình ; ????
Bạn bè : y/f(your friends)...
Yêu đương: không
Hoàn cảnh
- Y/n là du học sinh ở Mỹ tại bang X trường X, tuy chỉ mới 16 nhưng do sự cố gắng và chút tài năng thiên phú đã được nhận học bổng toàn phần và làm trợ giảng cho trường X, chuyện sẽ rất yên bình cho đến khi có một tên giết người đã vào nhà cậu trốn do hoãn loạn nên y/n đã chạy mà không để ý mà chạy vào rừng từ lúc nào, sau đó cậu gặp hắn... người mà chỉ tưởng rằng chỉ có trong truyền thuyết đô thị, trải qua một số việc...."mình muốn sống" nên cậu đã nói rằng cậu có ích và muốn trở thành một proxy....và hắn đồng ý? Gặp gỡ các proxy khác gia đình slenderman và kẻ thủ của hắn? Chuyện rồi sẽ ra sao đây liệu cậu sẽ an toàn chứ... cuộc sống bình thường vốn có của cậu sẽ ra sao đây... giờ chỉ có thể xem tương lai phía trước thôi tiêu chí bây giờ là phải sống sót!!
- về từ N thì sau khi làm một proxy thì không thể sử dụng tên thật để gây án được nên sử dụng biết danh và nó là N . Y/sign
- câu slogan: sorry little flowers,good night ( xin lỗi bông hoa nhỏ, ngủ ngon) thường là do ngoài ý muốn nên phải thu tiêu _vốn y/n cũng không muốn giết người, làm tất cả chỉ vì sự sống mà thôi, à mà thật ra cũng không hẳn đa phần nạn nhân của y/n đều không phải loại tốt đẹp gì nên khi cho nạn nhân xuống hoàng tuyền sẽ nói câu này " good bye and see you never"
Truyện sẽ có một số yếu tố ép buộc và kinh dị, truyện sẽ xuất hiện một số nhân vật không có trong truyện gốc nhưng ở fic này sẽ đống một vai trò quang trọng và vài tính tiết phi logic.
Tôi chưa có lịch lên chap nên đừng quá bức xúc khi truyện ra hơi lâu, sau cùng hi vọng reader thân mến có một ngày tốt lành thân ái tạm biệt.
À mà đây cũng là tác phẩm đầu tay của tôi mong được mọi người chiếu cố nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta] Dandelion
Non-Fiction"•Nàng"... chính "nàng", "nàng" là ánh dương là "nữ" thần của họ là bảo vật...họ yêu "nàng" nhưng "nàng" thì sao? "Nàng" có yêu họ không?...câu trả lời sẽ là gì...cứ chờ đợi đi thời gian sẽ trả lời tất cả• *______________________________* ‼️" Các nh...