!! Reader chưa xác định giới tính!!
!Y/n= your name!
!!! Các chú thích khác sẽ được ghi sau!!!
!! Y/sign = your sign -> nick name biệt danh của reader !!
‼️ Cảnh báo : NFSW( cảnh máu me nhạy cảm), xuất hiện từ tục tĩu OOC‼️
_____________________________________
*Xxx Pov*
Đại sảnh im lặng đến lạ thường có lẽ vì những Thợ săn đã bắt đầu đi săn những Con mồi của mình rồi, cứ im áng như vậy cho đến khi tiếng bước chân lạch cạch lạch cạch phá hủy bầu không khí đó, một thiếu niên mặc một chiếc quần hộp kaki màu đen một chiếc áo bó sát cổ lọ màu xám xịt và bên ngoài là một chiếc áo khác dài đến ngang hong và ôm ngay đó có mũ trùm viên đỏ rượu vang và hai người theo sau một tên mặc bên ngoài chiếc áo khoác màu vàng tóc với chiếc mặt nạ sứ màu trắng tên còn lại là tên đeo chiếc mặt nạ màu đen được vẽ lên bằng sơn đỏ với biểu cảm buồn_giờ chúng ta sẽ làm gì tiếp theo đây-
-------------------------------------------------
_Y/n Pov_- Y/sign có mặt _ tôi bước từng bước xuống đại sảnh nơi khi nãy còn ồn ào mà bây giờ im lặng đến kỳ lạ " chắc bọn họ đi săn hết rồi" nhắc từng bước nặng trĩu xuống khu vực sảnh chính tôi thấy hai người nào đó đang đứng ở đó " Masky và Hoodie " nếu tôi không sai thì hai tên này chính là người giám sát và đánh giá tôi hôm nay..."phiền phức " tôi làm cái công việc chết tiệt này chỉ vì mạng sống của bản thân thôi khi có cơ hội tôi sẽ trốn khỏi cái nơi đầy rẫy mấy tên tâm thần thích giết người này.
- khi nào ta có thể bắt đầu...tôi thấy thời gian trôi qua khá nhiều rồi.
Tôi nói tiếp lịch sử là thế nhưng tôi biết rõ là trong trí óc tôi không ngừng chửi rủa cái nơi chó chết khốn khiếp này, "Người mới? Y/sign?" Tất cả chỉ là cái lớp mặt nạ cho tôi thôi sớm thôi tôi sẽ rời xa cái nơi này mà trở về với cuộc sống của tôi một cuộc sống yên bình mà không có những tên này.
Hai tên kia vẫn vậy nhìn nhau rồi lại nhìn tôi, cứ thế ngoắc tay kêu tôi theo hai gã.
-vậy đối tượng hôm nay là gì?_tôi nói ít ra tôi cần tìm hiểu về "con mồi" hôm nay của tôi.
-Nghiện...hai tên nghiện ngập thường vào khung rừng để thỏa mãn cơn nghiện_hẳn chỉ nói vậy, đại khái tôi biết đối tượng là ai mà nếu như là mấy tên nghiện ở khu này thì tôi cũng thu gọn được vài đối tượng rồi 1/Tên John Washon ở khu phố bên nổi tiếng với việc nghiện ngập, cưỡng hi*p và bạo lực gia đình khi chuyển tới đây tôi đã được nghe về hắn, 2/ Thằng nhóc Jackson brumo 15t thằng nhóc đấy có tiền án về việc nghiện thuốc phiện trộm cướp, đi trại cải tạo và hàng tá những thứ khác. Đấy là hai đối tượng mà tôi nghĩ rằng sẽ vào đây để phê pha với đống thuốc đó nói thật thì hai tên đấy xứng đáng với việc trả giá cho những gì mình làm. Nhưng tại sao tôi lại có một cảm giác kỳ lạ không thể nói được, tôi biết rõ rằng hai tên đấy không phải loại tốt đẹp gì, có lẽ là phần nhân tính còn sót lại trong tôi? Phần bản tính con người còn lại trong thâm tâm tôi ngăn cản tôi không được làm điều này? Nhưng than ôi số phận nghiệt ngã của con người bất hạnh này, tình thế tiến thoái lưỡng nan này tiến không được lùi cũng không xong, sợi chỉ sống còn mỏng manh hơn bất cứ lúc nào cũng có thể đứt, thế thì chỉ có nước buôn xuôi theo số phận nghiệt ngã của tôi mà thôi, việc tuần tra và đi "săn" đêm nay có lẽ là cuộc chiến để quyết định sự sống còn của tôi với Ông Chủ.
Tôi cất bước chân lên chạy nước rút một cách nhanh chóng để đi theo hai tên kia, khoảng thời gian huấn luyện địa ngục đó tôi sẽ không bao giờ quên được, khoảng thời gian mà cơ thể chằn chịt vết thương mới cũ chồng lên nhau vì huấn luyện chiến đấu để lại cho tôi những vết sẹo trên khắp cơ thể lớn nhỏ đều có, đó sẽ là những thứ đánh dấu những ngày địa ngục đó mãi về sau.*Time skip*
Theo hướng Đông Nam bây giờ là khoảng 23h45 chúng tôi mất khá lâu để di chuyển đến khu vực chỉ định để làm việc được giao, hiện tại cả ba chúng tôi đều đang ở trên cành cây nhìn xuống hai kẻ xấu số hôm nay Jackson và John hai con người sẽ kết thúc mạng sống của mình hôm nay, đêm nay nhiệm vụ của tôi là tiêu hủy xác và chưng cứ, việc kết liễu hai gã kia là của Masky và Hoodie hai tên đi cùng hay nói chính xác hơn là giám sát tôi sẽ làm, tôi nhắm mắt lại và ngồi trên đó với vẻ mặt không chút biến động chờ đợi việc tiếp theo đến, chân mày nhíu lại khi tiếng chân va chạm với đất và lá cây khô, tiếng gió... tiếng la hét sau từng vết chém đâm tiếng máu chảy ra hòa vào nhau một khung cảnh hoảng loạn và kinh hoàn đã diễn ra trong khu rừng này. Mở mắt ra tôi thấy mọi việc đã xong nên tôi rời khởi cây và bắt đầu làm nhiệm vụ được giao phân hủy và tiêu hủy chứng cứ, dựng lên hiện trường giả.
-Gấu...tạo hiện trường gấu tần công có vẻ sẽ hợp lý với những vết cắt này... tôi...cần một số bộ phận của hai kẻ này để có thể góp lý hoá hơn_Tôi nói sau khi nhìn xung quanh và tổng quan tình hình đưa ra hướng giải quyết tốt nhất, tôi khi trước đọc được rằng cũng có vụ gấu tấn công con người ở khu rừng này vậy nên cách nay là cách ít gây chú ý với cảnh sát nhất.
-bộ phận nào_hắn Masky nói rằng tôi cần những bộ phận gì.
-một bên mắt và có lẽ một nửa cánh tay sẽ ổn_tôi nói và hắn ta chỉ gật đầu cùng với tên đồng bọn kia bắt đầu lấy đi hai bộ phận mà tôi yêu cầu, dù yêu cầu là vậy nhưng tôi vẫn không dám nhìn khung cảnh đấy, máu be bét thấy cả xương, đôi nhãn cầu cứ như nhìn thắng vào trong tâm trí tôi khi quay lại nó kinh tởm đến mức tôi chỉ muốn chạy vào nhà vệ sinh mà nôn ra hết những gì trong bụng mình, mặt tôi tái nhợt lại trước cảnh tượng đó may mắn rằng mặt nạ phòng độc tôi đang đeo cùng với phần mũ áo nè sẽ không ai thấy được rõ cảm xúc của tôi trừ đôi mắt vẫn được nhìn thấy. Hít thở sâu nhận lấy hai thứ đó tôi bắt tay vào việc xây dựng khung cảnh trong đầu rồi thực hiện....
______________________________________Mất khoảng 45p cho việc sử lý và dựng hiện trường giả cho bây giờ khoảng 0h30p, nhìn lại khung cảnh đó lần cuối tim tôi đập nhanh hơn huyết quản của tôi dân trào theo từng đợt thở của tôi, nuốt nước bọt vào trong tôi quay lưng đi thắng theo hai tên Masky và Hoodie trở về hướng đinh thự để báo cáo việc hoàn thành nhiệm vụ.
*Time skip*
Khoảng năm phút sau tôi vậy tiếp tục nhảy từ cành cây này sang cành cây khác mà không để ý xung quanh từ khi nào chỉ còn một mình tôi trong khu rừng này không thấy hai gã kia đâu...chỉ còn một mình tôi trong khu rừng âm u này....*sột soạt* tiếng lá cây va vào nhau theo từng đợt gió, tiếng gió hịu hạnh chỉ còn tôi một con người ở trong khu rừng này, tôi xoay quanh tìm kiếm sự sống.....Áo màu vàng! Tôi thoát nhìn thấy một người mặt một chiếc áo trong giống hệt tên Hoodie đi cùng tôi khi nãy!...chỉ kỳ lạ là tên đấy cầm theo một cái máy quay? Chỉa thẳng vào tôi, 4 mắt chạm nhau tôi tính phi đến chỗ đấy thì tên đấy đã chạy đi, trong một cái chớp mắt tôi không thấy hắn ta đâu cả, dụi mắt một cái tôi quay người lại thì chiếc mặt nạ sứ trắng ở ngay trước mặt tôi thảy cho tôi một con dao, khi tôi nhìn xuống con dao được đưa nhìn lên thì tên "Masky" đấy cũng biến mất để lại tôi đứng đấy cho đến khi một thứ gì đó khiến tai tôi ù lại mắt tôi mờ dần tối sầm xuống. Lúc mở mắt lại thì tôi vẫn đứng đó...với sự hoang mang tột độ thất thần cho đến khi nghe thấy tiếng chân đáp xuống một cành cây ở phía sau mình......
______________________________________
(1580 từ ) 17/1/2024; 21:24
Xin chào! Lâu rồi không gặp kết từ lần cuối tôi cập nhật chương mới, tôi quên mất việc này, hiện tại tôi đang học THPT nên việc học cũng nhiều lên . Cũng chân thành xin lỗi vì không đăng tải chương mới trong một khoảng thời gian dài, tôi sẽ tiếp tục cập nhật bộ Fanfic này! Tôi sẽ cập nhật đều mỗi tuần từ 1-3 chương tuy không cố định nhưng tôi sẽ cố cập nhật đều trong các tuần. Và tôi cũng sẽ làm lại và cập nhật bìa truyện mới! Lần comeback này hi vọng m.n vẫn sẽ ủng hộ tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta] Dandelion
No Ficción"•Nàng"... chính "nàng", "nàng" là ánh dương là "nữ" thần của họ là bảo vật...họ yêu "nàng" nhưng "nàng" thì sao? "Nàng" có yêu họ không?...câu trả lời sẽ là gì...cứ chờ đợi đi thời gian sẽ trả lời tất cả• *______________________________* ‼️" Các nh...