N]/[Y]/ [Y/N]_[Y/N] [L/N] : tên_tên họ
[S/C] : skin color-màu da
[F/C] : Favorite color-màu yêu thích
[E/C] : eyes color - màu mắt
[H/C] : hair color - màu tóc
v.v...
!! Y/sign = your sign -> nick name biệt danh của reader Or [N/N] -> Nick name !!
Nhân vật và reader giao tiếp bằng tiếng anh nhưng sẽ được hiển thị bằng tiếng việt trừ một số trường hợp
‼️ Cảnh báo : Fake blood, Traumatic xuất hiện, từ tục tĩu , OOC, R16-7(?), xúc tua ‼️
Music for the chapter : stalker's Tango, psycho
Only Reader POV
_____________________________
*[N] POV*Tôi vẫn nằm đó chìm đắm trong mộng mị của bản thân tôi tạo ra, TẠI NƠI MÀ TÔI CÓ THỂ CHÌM VÀO NIỀM HOAN LẠC của tôi mà tôi không bao giờ muốn thoát khỏi nơi này một lần và mãi mãi, những điều tôi mong muốn đều được diễn ra như mong muốn của tôi...điều này khiến tôi càng ngày càng đắm chìm trong nó như thể đây là những viên kẹo ngọt và lời dẫn dụ ngọt ngào như rót mật vào tai tôi, tất cả những gì mà tôi có thể tưởng tượng cuộc sống hoàn hảo nhất của tôi tại nơi này đều trở thành sự thật...ah.. tôi biết rằng nơi này chả có gì là thật nhưng cớ sao nó lại như thuốc phiện thế này, thật gây nghiện nhưng cũng nguy hiểm và cũng khó dứt ra và cưỡng lại với những kẻ khờ khạo đã thử một lần và đấm chìm vào nó mãi mãi... tôi chính là kẻ đó... kẻ khờ khạo biết rằng điều này chả có thật nhưng vẫn đấm chìm vào nó.
Hình ảnh cuộc sống bình thường với những người bạn, gia đình của tôi... Của Riêng Tôi ở đây không bao giờ rời xa tôi nữ...Mãi Mãi!... Ôi Trời Các vị thần trên cao bất kể người là ai xin hãy tha thứ cho kẻ tội đồ ích kỷ là con vì muốn chìm mãi vào trong giấc mơ này, giác mơ mà con có thể là người bình thường không phải kẻ đã nhuộm màu máu vào đôi tay và đôi mắt kia, con muốn phải là kẻ đó xin hãy tha thứ cho con thưa người, ít nhất xin người hãy để con tận hưởng nơi thiên đường này trước khi con trở lại cái chốn địa ngục đó...xin người hãy thương sót cho nguyện vọng của kẻ tội đồ đã lấy đi sinh mạng người khác này...Xin người hãy lượng thứ...
Từng bước từng bước tới đi trên con phố quen thuộc với gia đình, nở một nụ cười tươi trên môi mặc dù trong thâm tâm tôi biết rằng trong đây không có gì là sự thật cả Không gì cả kể cả tôi chỉ là tôi đang chìm trong giấc mộng này thôi, Tất nhiên là trừ đôi mắt đang nhìn thẳng vào tâm hồn tôi ở phía sau... Thật là một người kỳ lạ, tôi đã gặp cô ta bao giờ chưa? Cô ta cao..rất cao với bồ váy màu be dài đến gót chân cùng với mái tóc màu hạt dẻ bay nhẹ trong gió...đôi mắt của người phụ nữ đó có màu xám như những cơn bão, tôi đứng đó nhìn vào đôi mắt ấy khuôn miệng của cô ta nhếch lên tạo thành một nụ cười mỉm đôi mắt theo đó cũng cong lại thành một hình bán nguyệt, Tôi biết có gì đó không ổn ở đây người phụ nữ này chắc chắn có vấn đề, tim tôi thắt lại như có thể gì đó buộc lại cuống tim của tôi, nó đau như hàng vạn cây kim đâm vào, tôi và lá phổi của mình đang cố gắng hít lấy tùm ngụm không khí một cách thèm thuồng. Bầu trời bắt đầu xám xịt lại khung cảnh bắt đầu thay đổi nhưng con người biết mất các toàn nhà sụp đổ dần như bị hút vào thứ gì đó, tôi đã khụy xuống đất cố gắng gượng dậy nhưng chân tôi đã mất cảm giác tay tôi tím tái khuôn mặt đẫm mồ hôi và đôi mắt bắt đầu trợn ngược lên, dùng hết sức còn lại tôi cố gắng thốt ra câu " Cô là ai!? " Không có gì hồi đáp lại tôi cả người phụ nữ đó vẫn đứng yên khuôn mặt vẫn giữ ý cười đó mà từ từ đưa một tay lên miệng rồi thốt ra một câu gì đó tôi chả thế nghe được vì xung quanh tôi bắt đầu tối hẳn lại.
|
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta] Dandelion
Non-Fiction"•Nàng"... chính "nàng", "nàng" là ánh dương là "nữ" thần của họ là bảo vật...họ yêu "nàng" nhưng "nàng" thì sao? "Nàng" có yêu họ không?...câu trả lời sẽ là gì...cứ chờ đợi đi thời gian sẽ trả lời tất cả• *______________________________* ‼️" Các nh...