Mùi hương

2.3K 169 9
                                    

"Haizz chết tiệt tại sao mình lại bị nhốt ở căn phòng này với cậu ta chứ" Isagi che mặt than thở trong lòng, còn tên No.1 kia thì đùng đùng sát khí

Chuyện kể cũng do bắt nguồn từ bản tính Omega bên trong cậu. Khi đến được Blue Lock, Isagi có chút lo lắng do mình là Omega không biết có ổn không. Nhưng ngược lại với suy nghĩ của cậu, mọi chuyện diễn ra bình thường chả có chuyện gì xảy ra cả.

Ở đây cậu quen được Bachira thuộc tính trạng Beta rất thân thiện với cậu, ban đầu cậu ta cũng có chút ngạc nhiên khi biết cậu là Omega. Cậu ấy không có ý gì đâu chỉ là trong đội của họ đa phần là Beta chỉ riêng cậu và Chigiri là Omega nên Isagi đỡ phần tủi thân hơn. Vậy là cậu đã có những người bạn thật sự quý mình ở đây. Họ cùng nhau luyện tập, chơi bóng, ăn ngủ với nhau rất thân thiết mà cậu đã không để ý đến cái ngày gọi là 'kỳ phát tình' của cậu đang dần đến gần, việc quan trọng vậy đối với 1 Omega mà cậu lại quên bén tới nó.
Cả đội đã cùng nhau vượt qua màn 1 và tiếp đến là màn 2 tại Blue Lock, cả đám người vừa nghe Ego giải thích về màn mới vừa ngó nghiêng xem xét xung quanh. Khi Ego bắt đầu ai cũng đang trong trạng thái suy nghĩ thì chợt có người khởi màn trước.
Người đó đá trái banh bên kia thành hình vòng cung rồi đá trái banh khác một đường thẳng tạo ra sự va chạm giữa 2 trái bóng. Ai cũng kinh ngạc cả cậu cũng vậy khi nhìn vô mặt người đó, khoang đã người này có nét quen quen hình như là Itoshi Sae? đúng chứ nhưng sao lại có thể.
Thì hệ thống mới hiện lên người đầu tiên vào những căn phòng 'Itoshi Rin' cũng họ với Itoshi Sae vậy họ là 2 anh em rồi bảo sao nhìn mặt giống đến vậy. Đang suy nghĩ vu vơ cậu chợt nghe được lời bàn tán của đám người xung quanh đây đang xì xầm gì về cậu ta thì phải, Isagi nghe khá rõ hình như là

"Bây xem kìa cái thằng đó là em trai của cầu thủ đang người người chú ý đến đấy sao
Ừ đúng rồi đó mà tao nghe bảo nó chỉ là thằng Beta kém cỏi thua xa với người anh trai Alpha của nó luôn ấy
Hể vậy sao nếu tao là anh của nó chắc không cần thằng em Beta yếu ớt này đâu Haha"

Cậu có chút khó chịu với những lời vô căn cứ của đám thua cuộc đằng đó. Gì mà "kém cỏi" chứ? chẳng phải nãy cậu ta thể hiện pha bóng đấy ai cũng bất ngờ sao? Mặc dù cậu không muốn lo chuyện bao đồng nhưng đám người này cũng rảnh rỗi xía vào chuyện anh em nhà người dữ lắm à. Thoi kệ sao cũng được lúc đội cậu lần lượt bước vào màn 2 và cậu đã bắt cặp với Bachira và cả Nagi. Cứ ngỡ đội hình vậy là ổn rồi chứ nhưng không đội của Isagi đã thua trước đội của No3 No2 và tên No1 khi nãy, người mà cậu muốn đánh bại nhất lúc này chính là cái tên Itoshi Rin kia.

Trôi qua khoảng thời gian ghép cặp đội hình hiện tại của cậu bao gồm Nagi, Chigiri, Barou. Cậu đang hào hứng với đội tiếp theo cậu phải đối mặt thì như rằng gặp trúng cái tên cậu ghét nhất. Tên đó đã cướp mất người bạn Bachira của cậu lần này nhất định cậu sẽ dành lại cậu ta như đã hứa.
Nhờ tốc độ của Chigiri, những cú đỡ bóng đầy ngoạn mục của thiên tài Nagi và cả sự hoang dã của tên phản diện Barou. Đội hình như vậy cậu chắc chắn sẽ thắng đội bên kia nhưng trớ trêu thay dù đã cố gắng đội cậu lại 1 lần nữa thua trước họ với tỉ số 5-4 chết tiệc tại sao mọi chuyện không như cậu nghĩ chứ!? Cậu đã thua trước gã thiên tài này chứ nghĩ tên đấy sẽ chọn những kẻ còn lại nhưng không ngờ rằng lại chọn mình. Dù có chút ấm ức nhưng cậu tạm biệt 3 người còn lại và đi theo bọn họ.

Các mẫu truyện oneshot (RinxIsagi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ