Dỗi

1.4K 125 8
                                    

Isagi từ từ mở mắt, ư đầu anh nhức quá có lẽ hôm qua đã uống quá chén với mọi người rồi cũng vui mà dù gì lâu lắm cả đám mới có dịp gặp nhau. Nghĩ thoáng qua bỗng anh thấy có vật gì đó chướng chướng ở cổ, sờ sờ lên thử hửm gì đây Hả Khoang Khoang cái này là cái vòng cho thú mà sao nó lại cột vào cổ mình chứ!!!

Anh hoảng loạn ngồi bật dậy liền nhưng khung cảnh xung quanh anh có chút sai sai đây là phòng ngủ nhưng không phải phòng của anh. Đợi chút chỗ này quen quen, rồi anh chú ý tới bức ảnh chụp kế bên tủ ở đầu giường

"' Nà..này chẳng phải là Rinnnn sao!!??"'

Anh hét toáng lên nhưng lặp tức bị một cánh tay rắn chắc bóp mỏ lại đè ngược xuống giường, anh nhắm tịt mắt thì nghe được âm thanh ngái ngủ của ai kia

"' Mới sáng sớm mà anh không câm cái miệng lại được à Yoichi"'

Rin cậu ta nằm kế bên mình hồi nào vậy!! Xì tóp cái tại sao cậu lại chỉ mặc cái quần thôi chứ. A anh đây biết cậu ngon rồi không cần khoe nữa đâu, Isagi mới vội hỏi cậu

"' Mà sao anh lại ở đấy với lại cái xích cổ này là sao chứ rin à?"'

Nghe câu hỏi của anh, cậu lại bày ra khuôn mặt ngứa đòn không trả lời anh mà đè cả cơ thể nặng ịch lên người anh. Rút đầu vô cổ anh mà hít lấy mùi hương dịu nhẹ, hành động của cậu làm anh thấy nhột nhột ở cổ mà giãy giụa.
Thì chợt cậu cắn vô tai anh khiến anh rên khẽ tỏ ý ra lệnh cho anh im lặng. Và tiếp tục công việc của mình, cậu hôn lên khắp nơi trên ngũ quan của anh từ mắt, mũi rồi xuống má. Isagi nghĩ thầm

"' Nay tên nhóc này sao lại làm mấy trò thân mật hơn bình thường vậy nhỉ? Làm mình nhớ tới bài viết hôm bữa gì mà nếu người ấy thân thân mật với bạn một cách lạ thường tức là họ đang ghen đấy, không ngờ thằng nhóc nhà mình cũng vậy à. Kệ cũng vui đó chứ"'

Anh tự giác choàng tay qua vai cậu để cậu ôm anh chặt hơn, thấy cậu chỉ hôn mấy chỗ xung quanh mà quên mất đôi môi này cũng cần được âu yếm. Thế là Isagi chủ động đưa môi chạm vào môi cậu ngỏ ý muốn chụt chụt, đúng như anh đoán Rin là đang ghen việc gì đó thế là hôn anh một cách dữ dội.
Đưa lưỡi vào liếm láp những mật ngọt trong khoan miệng anh như sợ ai cướp mất vậy. Kéo dài tận mấy phút anh có dấu hiệu thiếu hơi mới đập đập vào lưng cậu, cậu đành buông anh ra không quên để lại cộng chỉ bạc tục tĩu.

Rin vẫn còn hơi buồn ngủ nên tựa đầu vào lòng ngực anh, cọ qua cọ lại. Isagi có chút buồn cười trước hành động đáng yêu đấy rồi xoa xoa đầu cậu như người mẹ đang ru đứa trẻ của mình vậy.

Thấy cậu có vẻ dễ chịu hơn, anh mới nói

"' Cậu có chuyện gì khó chịu trong lòng à Rin-kun, nếu được thì cậu có thể chia sẻ với tôi mà~?"'

Nghe anh nói vậy, cậu nằm bất động một hồi. Thì ngồi chờm dậy tháo vòng cổ ra cho anh xong vứt xuống sàn nhà. Tiếp đến lại rúc vào cổ anh, cái vòng cổ đó vướng víu từ nãy đến giờ. Hít hà mùi ngọt trên chiếc cổ trắng nỏn của anh.

Ban đầu là cậu trao cho anh những nụ hôn trải dài trên cổ, tự nhiên cậu khi không cắn vào cổ anh

"' A Đau tôi Rin ơi..."'

Cắn xong còn để lại vết răng trên cổ Isagi, thấy được  thành tựu của mình thì cậu mới chịu mở miệng từ đầu đến giờ

"' Hôm qua anh đi nhậu với mấy người kia còn ôm ấp họ nữa anh hết thương em rồi.."'

Gì chứ cậu ta đang làm nũng với mình thật à còn bĩu môi nữa chứ Ahh chắc tui chếc
Anh lấy tay che đi mặt mình cố kìm lại sự phấn khích rồi thử nhớ lại đêm qua

Ừ thì đúng thật do say quá anh chả nhớ rõ mấy hình như anh có ôm Bachira còn xém hôn vào má cậu ta. Vừa đúng lúc cậu dò xem định vị của anh rồi chạy tới quán nhậu, xui thay vừa mở cửa ra đã thấy cảnh anh tính hôn người khác. Mặt cậu đen như cái đít nồi đi lại kéo anh tách khỏi Bachira, nếu là trước kia chắc cậu đã xưng mày tao luôn rồi cũng do ở chung với anh bị anh rèn lại tính lễ phép.
Nhóm của anh ai cũng lớn hơn cậu nên Rin lễ phép cúi chào tạm biệt mọi người rồi trả tiền giúp anh. Tới đó thì anh tịt lun chả còn nhớ gì hết.

Thấy cũng do mình không biết kìm chế tủ lượng còn làm cậu buồn nữa, nghĩ rồi anh lên tiếng

"' Lỗi do anh mà cho anh xin lỗi nha Rin-kun cũng tại anh thấy mọi người vui quá nên đâm lao theo chứ anh thương Rin của anh nhất trên đời á~♡"'

Anh sờ lên má cậu kéo cậu đối diện với mặt anh rồi y như cậu lúc nãy, Isagi hôn lên trán, mắt, mũi, má rồi môi cậu. Nhờ vậy Rin có vẻ dễ chịu hơn.

Đôi bạn chim chuột ôm nhau ngủ tiếp tới khi gần trưa, cậu tỉnh dậy trước ngó đồng hồ thì đã trưa trời tới nơi rồi.
Cậu kêu anh dậy rồi, bước xuống giường Rin thấy anh dang tay tỏ ý muốn được bế lên cậu chiều theo ý anh. Bế anh lên kiểu công chúa rồi đi vào nhà vệ sinh, trên người Isagi chỉ mặc nữa cái áo ngủ của cậu do cậu có chiều cao ấn tượng hơn anh nên lúc anh mặc đồ của cậu nhìn anh nhỏ bé chỉ muốn đem dấu đi không cho ai được chạm vào hết.

Dù Rin ghen thật nhưng cậu cũng vì thương anh mà thôi, cả cuộc đời cậu vốn chỉ có trắng đen chính anh đã tự tiện bước vào cuộc sống của cậu và thay đổi nó. Để rồi cậu cùng anh sánh bước với nhau tới lúc lên lễ đường..

                                   -HẾT-
___________________________________
Thường là có ý tưởng viết vui vui thôi nên hơi ngắn^^

Các mẫu truyện oneshot (RinxIsagi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ