Prologue

0 0 0
                                    


Mahirap mainlove sa taong inlove din sa iba..Umaasa ka na sana ikaw nalang ang mahalin niya ..Ang sakit isipin na habang minamahal mo siya ,kuwento naman siya ng kuwento tungkol sa kanilang dalawa na mahal niya..


Oo ,masaya ako kapag kasama ko siya..pero pilit pa ring bumabalik sa isipan ko ang tang in*ng katotohanan na kahit kailan hindi niya ko mamahalin. Sino ba naman ako diba?


simpleng babae, hindi mayaman at hindi rin sikat. Eh sino ba naman ako kung ikumpara sa mahal niya .. walang wala eh f*ck that Ann!


siya na! siya na maganda ,matalino at mayaman..in short na sa kanya na ang lahat..


dati i don’t believe in love dahil para sakin katangahan lang ang mainlove ..pero heto ,nagpakatanga ako ..minahal ko ang taong hinding hindi ako mamahalin dahil may minamahal na siyang iba,. sino siya ? siya lang naman si SHIELD DRAKE GIBSON .

gwapo,mayaman,sikat at matalino, at higit sa lahat siya Lang naman ang BESTFRIEND KO. oo inlove ako sa bestfriend ko ,cliche right ?   pero wala akong pakialam..

kahit nagmumukha man akong tanga hindi pa rin ako tumitigil sa pagmamahal sa kanya..


Dahil inaamin ko na INLOVE AKO SA BESTFRIEND KO. .

Shield Drake gibson ,i admit

IM TOTALLY INLOVE WITH YOU...

*********

NICE !haha natapos rin ang epilogue sa wagas .guys votes po o kya magcomment please? para naman ganahan ako lalo na pagandahin p yung story ..Actually it is my first story kaya po sana ay intindihin nyo nalang kung hindi masyadong maganda. first time nga diba? haha ..ngayon pa lang po ay nagpapasalamat na ako sa mga taong magtityagang basahin to .hehe ,haba na ah ,hooh! that’s all readers i wish that sana mag enjoy kayo ..!! siao!!;)

--Nana--

PROLOGUETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon