Chapter 7

0 0 0
                                    


Kara's Pov

arrrggghhh!! boysit na shield na yun! piggy daw ako? aba! chubby lang ako noh hindi piggy ..!

"Oh,kara hija kumain kana tingnan mo nga oh,kawawa na yung porkchop mo durog na durog na ."sabi ni tita sandra mommy ni shield..

tiningnan ko yung porkchop at jus miyo! sa inis ko kay shield eh ang kawawang porkchop ang napagdiskitahan ko..Ni hindi mo na alam kung porkchop pa ba o giniling ang ulam ko..

"ah opo tita sorry po" sagot ko naman.

"Ah alam mo hija hindi na ako magpapaligoy ligoy pa .tutal matagal na rin naman kitang kilala .. I want you for my son"

dahil saktong umiinom ako ng tubig eh natapon yun at ubo ako ng ubo dahil sa sinabi ni tita. Hannu daw? kami ni shield? haha awkward ">.<

"t..teka hija ,are you okay? sorry nabigla ata kita.."sabi ni tita na halatang nag alala..

"hehe o..ok lang po ako" pilit akong ngumiti kahit sa totoo lang eh masakit sa dibdib..

Nang mahimasmasan na ako eh hinarap ko si tita at nagsalita.nag aalangan ako kung sasabihin ko ba talaga sakanya oh hindi eh..

"ahm tita?"

"yes kara?"sagot niya.

kinakabahan ako hindi ko alam kung dapat ko bang sabihin oh ano..matagal ko na kasing inililihim ito,natatakot akong umamin ..

"m..may s..sabihin p..po sana ako sainyo.."sabi ko ng sa pagkain ko lang tumitingin..nahihiya ako hindi ko alam kung panu ko sasabihin kay tita ..pero im happy na gusto niya ko para sa anak niya..

"ok,but before that finish your meal first .pagkatapos mo jan puntahan mo ako sa garden ok?" sabi ni tita sandra at iniwan na ako..

"haayyyy,bahala na si batman" nasabi ko na lang at kumain na.

Pagkatapos kung kumain at iligpit ang kinainan ko ay pumunta na ako sa garden.Linibot ko ang paningin ko at nakita ko si Tita na nag iispray sa mga bulaklak ..

"hi tita" Bati ko sakanya..

"oh hija,teka umupo ka na muna at tatapusin ko lang ito." sabi niya .pumunta naman ako dun sa may gilid ng garden at umupo ..Katabi ng upuan ko ay may napakadaming roses .Natempt akong hawakan ito ngunit nakalimutan kong matinik pala ito kaya nasugatan ako at dumugo ang kamay ko..

"aray!" sabi ko..ang sakit naman.parang bumaon yung tinik sa daliri ko..T-T

PROLOGUETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon