Chapter 16

274 17 9
                                    

Yellow guythhhh!! Musta? Miss ko na kayong lahat TOT ... Ito na me, mag uupdate. Sabi ko sa pasukan na dba? Well, surprise update! -.- hindi na nga ito surprise dahil ang tagal ko nang di nagupdate eyh. Di bale, I'll try to do my best na makapag update lagi -.-


——-


[Nadine's POV]


Ayoko nang umasa na dumating siya, magmumukha lang akong tanga. Para lang akong isang babaeng naghihintay sa walang kwenta. Potcha!


Dalawang linggo narin ang nakalipas simula nung umalis siya. Wala narin akong magagawa eh. Malay natin, pagbalik niya, may dala nang girlfriend. Matagal ko nang mahal si James magmula palang nung bata pa kami pero, hanggang ngayon MANHID parin siya. Kaya nga sobrang nasaktan ako nung umalis siya. Gulat nga ako eh. Nandito na si Yassi at Kathryn pero wala si Andre at Daniel.


Dito sa bahay, nanatili si Yassi at Kathryn. At ganun din si Jerald para daw may makasama ako.


Actually, pangalawa na si James sa nagpasakit ng puso ko. Una ang enemy ni James na si, Joseph. Pangalawa naman si John. Masakit.


"Bestprend, tapos ka na magdaydreaming dyan sa kwarto ko?" rinig kong sabi ni Kathryn sa labas ng pintuan.


Di ko namalayan na nandito parin ako sa kwarto niya. Haaayss.


"Ito na" sabi ko kay Kath. Inayos ko na yung upuan at lumabas na. Dumeretsyo ako sa kwarto ko para mag laro sa CP ko ng "Shark Evolution".


Kinuha ko ito sa drawer ko at pagbukas ko, nakabungad naman sakin ang "48 missed calls and 326 Messages". Baliw ata yung gumawa nito. Mangaaksaya sa load.


Pagbukas ko...


It's from, JAMES!


Tinignan ko lahat.


Ito nalang ang mga nakita ko


"I'll be back soon."


"I'm sorry."


"I'm So SELFISH."


"I really miss my bestfriend"


"Please reply"


"Don't you have a load?"


Pero sa lahat ng message niya sakin, ito lang ang ikinagulat ko.


"Mahal kita, Nadine"


Di ako makapaniwala.


"KATHSIIIIIIII (Kath and Yassi)!!! " tawag ko sa KathSsi. Kathryn and Yassi mweheheh.


"Ano??" KathSsi.


"Paki kurot nga?"


"Loka ka, akala namin, kung anong nangyare sayo"


kinurot ako ni Yassi sa cheeks ko.


"KYAAAAH! TOTOO N——"


*ding dong*


_________


Sino kayang nagdoorbell? Abangan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Impossible (JaDine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon