Nadine's POV
What a strange day! Nasa bahay na ako at syempre hinahanap ko na agad ang susi ng locker ko. URGHHH!! Nasan na ba kasi yun?! Kainis!!
"Manang, may nakita ka po bang susi?" sabi ko kay Manang, malay natin, nakita niya nga.
"Wala po mam eh" sabi ni Manang. Badtrip na 'to guys. hayyyysh!!
"Salamat nalang po" sabi ko. Syempre, kahit badtrip dapat may galang din diba?
"opo"
Pumunta nalang ako sa kwarto ko at natulog na. Wala nang chance na mahanap eh. Kukunin ko nalang yung duplicate sa School Office.
Sana nga nandun sila bukas. Kundi LAGOAAATS!!
Maka-tulog na nga..Pero ginawa ko muna ang personal hygiene routine ko sa gabi ah? akal niyo! haha
James' POV
Matutulog na ako ngayon. Maayos na ang lagay ko kaya papasok na ako bukas. At sa susunod na araw na pala ang alis ko. Ang bilis naman. Pero, di ko na kaya eh, para makalimutan ko narin siya. Di ko na kasi kaya. Lagi ko nalang iniisip yung mga sinabi niya kahit naging OA lang siya nun, masakit parin na sabihan ka ng 'MAHAL' mo ng mga ganun.
***Morning at School***
"Kuya sure kang ako ang gagawa nito?" sabi ni Jerald. Yung sinasabi niya? Its my letter for Nadine, I'll go, IT'S OFFICIAL.
"Yes" sabi kong simple. Ang dali lang ng tanong.
Bakit parang nawawala na ang feelings ko sa kanya?
Well, that's good nga diba?
Nilusot na ni Jerald ang letter sa locker ni Nadine. She'll read it later, I think.
"C'mon, let's go."
Nadine's POV
Naglalakad na ako papuntang Office. I hope nandun sila, FOR GOOD.
Tinulak tulak ko yung pinto pero, HANLA, WALA!!
Hay nako! Bukas na siguro ang dating nito! OMYGHAAAAD!!!
Paano na 'to?!! LAGOAAAAAAAT NANAMAN!! Importante yung locker na yun kasi halos lahat ng gamit ko sa school, nandun!
_________
Tapos na muna Guys! pero 2 update today!! haha geh! Enjoy REIDing...
BINABASA MO ANG
Impossible (JaDine)
Fiksi PenggemarTwo people who hate each other.. Two people who said they will never ever love again.. Became the opposite matter? Are they really perfect together?