Ngồi phía trên Anh Thư là Huyền My và Ngọc Ánh, hai người họ nói chuyện với nhau rất nhiều, cô cũng muốn bắt chuyện với bọn họ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu nên thôi. Một phần cũng vì Anh Thư sợ mình nói sai điều gì xong sẽ bị hai người coi thường.
Người ngồi bên cạnh Anh Thư lại nổi tiếng là tảng băng lạnh lùng không muốn nói chuyện với ai nên Anh Thư cảm thấy rất lạc lõng.
Tuy nhiên ông trời không bao giờ phụ lòng người tốt, vẫn còn có Thùy Vân ngồi gần để nói chuyện cùng Anh Thư. Thùy Vân ngồi dãy bên cạnh cô, bàn hai người thẳng hàng nhau và cách một lối đi.
Vào ngày đầu năm học EIS lúc nào cũng có một tiết để các cô trò tự sinh hoạt lớp và đề ra những mục tiêu trong năm học mới.
Cô Ánh Kim là một giáo viên có tay nghề lâu năm, cô dạy bộ môn Tiếng Anh và từng đạt được rất nhiều giải thưởng trong và ngoài nước nên các bạn học sinh cũng có phần kính nể cô.
Cô giáo dùng thước gõ vào bàn mấy cái: "Nào đã ổn định được chỗ ngồi rồi, bây giờ chúng ta đến mục tiếp theo. Đó là bầu ban cán sự lớp. Năm nay có bạn học mới và một số bạn mới đi du học về, cô muốn để xem có bạn nào muốn làm không. Các em ai muốn tự đề cử hay gợi ý bạn nào thì dơ tay lên nhé!".
Huyền My bỗng nói: "Em xin được nhường chức lớp phó học tập lại cho Thục Anh ạ. Em đảm nhiệm hộ bạn ấy 3 năm là quá đủ rồi. Thế nhé cô, chốt đi cô ạ, Thục Anh cũng đồng ý rồi."
Thục Anh: ???
Cô cảm thấy rất bất ngờ và quay xuống gằn giọng với Huyền My: "Con dở này, tao đồng ý với mày hồi nào hả?"
Cô Kim hỏi: "Thục Anh, em có ý kiến gì không?"
Thục Anh đành bất đắc dĩ nhận lấy chức lớp phó học tập này: "À không không có cô ạ. Nhận được sự tin tưởng của cô và các bạn, đặc biệt là bạn Huyền My, em sẽ đảm nhận chức lớp phó học tập thật tốt, giúp lớp ngày càng tiến bộ."
Huyền My ngồi dưới bắt đầu vỗ tay chúc mừng Thục Anh "nhận chức", thế là mọi người đều hùa theo.
"Rồi rồi, chốt Thục Anh làm lớp phó học tập nhé. Thế có bạn nào muốn làm lớp trưởng không?"
Không khí nhộn nhịp lúc này bỗng chốc biến đi đâu mất, cả lớp im lặng như tờ, không ai nói với ai câu gì.
Cô bèn hỏi: "Bạn Hòa Bình lớp trưởng cũ năm ngoái của chúng ta đã chuyển đi rồi nên năm nay bắt buộc phải bầu ra bạn khác. Trọng Hoàng, em có muốn quay lại làm lớp trưởng không? Cô nhớ hồi lớp 6 em làm lớp trưởng quản lớp rất tốt."
Mọi người đều hướng ánh mắt về phía để chờ xem câu trả lời của cậu là gì, Anh Thư cũng không ngoại lệ.
Trọng Hoàng cất tiếng trả lời: "Em sẽ làm!".
Giọng nói của cậu thật trầm lắng mà cũng nhẹ nhàng. Tuy chỉ vọn vẹn có ba chữ nhưng để lại trong lòng Anh Thư ấn tượng rất sâu sắc.
Thích cậu từ những điều nhỏ nhặt nhất.
Bất chợt Trọng Hoàng đảo mắt về phía Anh Thư, hai người bốn mắt nhìn nhau. Anh Thư ngại ngùng vội vàng quay mặt đi, cô ngại đến mức đỏ hết cả tai. Trong nội tâm cô lúc này đang gào thét dữ dội, người cô thích vừa chủ động quay sang nhìn cô, trái tim Anh Thư đập rộn ràng hết lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối Tình Đáng Nhớ
HumorCô là nữ sinh thành tích luôn đứng top 2 lớp duy chỉ sau một người. Tuy có giọng nói hoàn hào mê đắm lòng người nhưng cô vẫn bị các bạn học trêu chọc vì có ngoại hình hơi mũm mĩm quá khổ. Ở trong lớp cô không tìm được lấy một người bạn đích thực như...