Chương 11: Tình cảm mà chỉ mình cô biết

39 5 8
                                    

Buổi tối hôm đó, Anh Thư cứ nằm trằn trọc trên giường mãi không sao ngủ được. Cả buổi cô cứ nghĩ mãi về bữa ăn chiều nay với Trọng Hoàng.

Từng hành động Trọng Hoàng làm với Anh Thư đều khiến cô rung động không thôi.

Tình cảm thầm kín cô dành cho cậu cứ ngày một lớn dần.

Tình cảm mà chỉ mình cô biết.

***

Ngày hôm sau, Anh Thư lại đến trường như thường lệ.

Hôm nay đã là thứ bảy, thoáng chốc mà đã đến cuối tuần.

Đến tiết sinh hoạt của buổi sáng, cô Ánh Kim bước vào lớp.

Thoạt đầu, cô cho các bạn cán bộ lớp lên báo cáo về tình hình của lớp nhanh chóng.

Rồi sau đó, cô thông báo đến cả lớp một thông tin quan trọng: "Hiện tại trường mình đã bắt đầu tổ chức tuyển thêm thành viên cho các câu lạc bộ nhé. Các em có thể xem chi tiết thêm tại bảng tin của trường và nộp đơn đăng kí. Các em có thể đăng kí vào các câu lạc bộ tùy sở thích của mình. Và yêu cầu tham gia các câu lạc bộ là bắt buộc đấy nhé, mỗi em phải tham gia ít nhất một câu lạc bộ".

"Đây là yêu cầu của nhà trường. Các em đã nghe rõ hết chưa?".

"Rồi ạ!". Cả lớp đồng thanh trả lời.

"Tốt. Vậy lớp mình nghỉ ở đây nhé!".

"Chúng em chào cô".

Thoắt cái đã tới giờ ra chơi. Anh Thư lười ra bảng tin của trường xem nên cô đã rủ Thùy Vân cùng lên website của trường để xem. Vừa mới xem danh sách các câu lạc bộ, Anh Thư đã để ý ngay đến CLB Mỹ thuật của EIS.

Anh Thư từ lúc mới vào trường cũng đã có nghe qua về CLB Mỹ thuật. Qua một vài thông tin cô tìm hiểu được thì CLB Mỹ thuật đã được thành lập từ khá lâu đời, thu hút được rất nhiều sự chú ý của các học sinh trong trường.

Anh Thư thấy Trọng Hoàng đang ngồi trầm ngâm bên cạnh thì định hỏi cậu chọn vào câu lạc bộ nào.

Nhưng Anh Thư chưa kịp lên tiếng thì Trọng Hoàng đã mở lời trước:

- Cậu đã nghĩ xem mình vào câu lạc bộ nào chưa?

- Tớ hả? Tớ thấy CLB Mỹ thuật có vẻ hợp với tớ.

- Có vẻ là thế nào chứ, phải là quá phù hợp ấy chứ. Bức tranh lần trước cậu vẽ cho tớ đã đủ cho tớ thấy cậu có tài năng thế nào rồi.

- Đúng vậy, cậu đăng kí CLB Mỹ thuật đi Anh Thư, tớ thấy cậu có thừa khả năng mà. - Thùy Vân lên tiếng.

Anh Thư thấy hai người rất có lòng thì đành nói: "Được rồi, tớ biết rồi, cảm ơn hai cậu nhé, vậy tớ sẽ đăng kí thử xem sao".

Cô lại nói tiếp:

- Nói đến tớ rồi, thế cậu thì sao? Trọng Hoàng, cậu định đăng kí câu lạc bộ nào vậy?

- Tớ thì chắc là bóng rổ thôi. - Trọng Hoàng không ngần ngại trả lời.

- Ồ, tớ cũng đoán là cậu chọn bóng rổ.

- Biết thế mà còn hỏi tớ à?

- Tớ thích vậy đấy. - Anh Thư cười hì hì.

- Được rồi, được rồi, cậu thì hay rồi. - Trọng Hoàng nhìn Anh Thư với ánh mắt ba phần bất lực, bảy phần nuông chiều.

Tối đó, Anh Thư kể với mẹ về chuyện cô sẽ tham gia CLB Mỹ thuật.

Mẹ cô cũng nhiệt tình ủng hộ con gái: "Con cứ đăng kí đi, nhớ cân đối giữa hoạt động của CLB và việc học là được".

"Vâng ạ, mẹ không cần lo mấy chuyện đó đâu ạ". Anh Thư đáp.

Mẹ Anh Thư rất vui khi nhìn thấy con gái vui vẻ, tích cực và năng nổ như vậy. Trước đây con bé sống khép kín, thu mình, hiện tại cũng đã có thể kết được bạn bè, tham gia các hoạt động của trường. Xem ra môi trường học tập tại trường mới rất tốt, bà cũng đỡ lo hơn.

Ăn cơm tối xong với gia đình, Anh Thư vào nhóm lớp và tìm mẫu đăng kí CLB rồi gửi về nhà trường. Xong Anh Thư chụp màn hình lại.

Vào messenger, Anh Thư gửi tấm hình cho Trọng Hoàng: [Tớ đăng kí rồi này, cậu đã đăng kí xong chưa]

Nhắn xong, Anh Thư liền bỏ điện thoại xuồng giường, hồi hộp chờ Trọng Hoàng phản hồi.

Nghe thấy tiếng thông báo, Anh Thư vội chồm dậy, mở màn hình điện thoại lên, vui mừng khi thấy đó là tin nhắn của Trọng Hoàng.

[Tớ vừa mới ăn cơm xong, bây giờ chuẩn bị đăng kí luôn đây]

[Ồ, vậy cậu đăng kí đi nhé, tớ đi học bài đây]

[Um]

***
Mấy ngày sau, Anh Thư đã nhận được thông báo thành công đăng kí vào CLB Mỹ thuật.

Đến ngày chào đón thành viên mới stham gia CLB, Anh Thư cũng có chút hơi ngại ngùng khi mới vào CLB. Nhưng mọi người trong CLB rất thân thiện, nồng nhiệt chào đón Anh Thư và các tân thành viên khác, nhờ vậy mà Anh Thư cũng dần mở lòng, cởi mở hơn với mọi người.

Buổi đầu tiên này chủ yếu là để mọi người giới thiệu bản thân, làm quen với nhau.

Chị trưởng CLB đứng lên giới thiệu mình trước: "Xin chào các em, chị là Minh Anh, lớp 12SI, là chủ tịch CLB, rất vui được làm quen với các em, mong sắp tới chúng ta sẽ có khoảng thời gian thật ý nghĩa bên nhau nhé".

Mọi người hú hét và cho chị một tràng pháo tay thật to.

Tiếp theo là anh phó CLB: "Anh là Đức Nam, học lớp 11I2, phó chủ tịch CLB, rất vui khi được gặp các em".

Mọi người lại tiếp tục hú hét và cho anh một tràng pháo tay.

Sau đó là các thành viên cũ giới thiệu bản thân rồi mới đến các thành viên mới.

Các bạn lần lượt nối tiếp nhau giới thiệu bản thân mình.

Cuối cùng đến lượt Anh Thư. Cô bình tĩnh đứng lên, hít thở một hơi thật sâu trấn tĩnh bản thân: "Chào mọi người, em là Anh Thư, học lớp 10SI ạ, rất mong anh chị sau này chiếu cố em".

Anh Thư nói xong, bầu không khí bỗng trở nên yên lặng trong vài giây, mọi người đều nhìn cô, như hẹn nhau không một ai nói câu nào.

Thấy bầu không khí có vẻ kì lạ, chị chủ tịch CLB liền lên tiếng: "Được rồi, vậy là chúng ta đã làm quen nhau hết rồi nhé, về sau chị sẽ thêm các bạn mới vào nhóm chat của CLB cho tiện theo dõi tình hình".

Chị Minh Anh tiếp tục: "Bây giờ những thành viên cũ có thể ra về, còn các bạn mới vào ở lại một chút, chị có việc cần nhờ các em".

Chị vừa dứt lời, những đàn anh, đàn chị khác đã đứng dậy, chào tạm biệt mọi người rồi ra về.

Khi trong phòng chỉ còn lại những chú "ma mới", chị "ma cũ" đã đưa ra một yêu cầu: "Việc này cũng không có gì quá to tát, chị chỉ muốn thử xem tay nghề của các em thôi".

Mối Tình Đáng NhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ