Thế là 6 mỹ nhân xuống phòng ăn, ngồi vào bàn . Xữ Nữ bưng ra một cái dĩa to , ở trên là 6 cái bánh mì kẹp thịt ngon hết chỗ chê ! ( Chắc Xử nữ là ô sin quá )
- Kim Ngưu ham ăn nên lấy cái bánh mì to nhất , nhiều thịt nhất , rồi ngồi ăn tỉnh bơ .Trông khi không biết 10 con mắt đang nhìn mình chằm chằm .Thấy có gì đó lạ lạ nên kim ngưu ngước lên nhìn rồi hỏi
- Ủa các cậu sao không ăn đi nhìn mình gì thế , bộ mặt mình dính gì hả ???
- À , không có gì !!!- 5 Sao nữ đồng thanh lên tiếng. Rồi cũng lấy bánh mì của mình rồi ngồi vào bàn ăn.
Tới 6 giờ 35 , ai cũng ăn xong hết chỉ còn mỗi kim ngưu ngồi lại ăn . ( Ai biểu ham ăn lấy phần to nhất chi giờ ăn không hết )
- Ê, các cậu chờ mình với . - Kim Ngưu
- Cậu ở đây ngồi ăn cho hết đi , chúng tớ đi trước , bye bye ! - Cự Giải
Nói rồi , 5 sao nữ xách cặp đi bỏ lại kim ngưu một mìnhKim Ngưu ngồi đó ăn , do vội vàng nên kim ngưu bỏ vào mồm một ổ bánh mì luôn rồi vội vã vớ lấy cặp rồi chạy theo sau .
Đang trên đường đi , thì bị mắc nghẹn nên phải dừng lại ghé dô một cửa tiệm tạp hóa mua một ly pepsi bự. Rồi đi tiếp .
Gần tới trường , đang đi thì có một người con trai đi ngược lại phía mình những có vẻ hơi nhanh nên vô tình đụng phải kim ngưu làm cho ly pepsi đổ nhưng đổ lên áo của người con trai đó .
Người con trai đó quay mặt lại , vẻ mặt lạnh lùng đẹp trai như tạc không ai khác đó chính là Ma kết . Cậu đứng nhìn kim ngưu , kim ngưu cũng đứng nhìn cậu rồi :1s
.
.
.
2s
.
.
.3s
.
.
.
- Cô có mắt không hả , hay là có mắt mà bị mù nên không thấy đường làm đổ nước ngọt lên áo tui rồi này!!!- Ma kết- Anh mới là không có mắt đấy , đụng người ta trước còn nói nữa hả ? Còn làm rơi ly nước của tui nữa chứ! Kim Ngưu cãi lại .
- Dù sao đi nữa thì tôi cũng không nói chuyện với người như cô ! - Ma kết
Nói rồi anh tỏ vẻ lạnh lùng , đút tay dô túi quần rồi quay mặt bỏ đi để lại kim ngưu với vẻ mặt vô cùng tức giận.
Kim Ngưu đứng đó chửi thầm sau lưng : Anh đúng là đồ điên khùng mà ,anh đừnng để tôi gặp anh thêm lần nữa đó !!!!
Tại sân trường
- Cự giải : Ôi sân trường đẹp thật đấy .
- Đúng thê !! Bảo bình
- Mà các cậu nè còn có 10 phút nữa thui là làm lễ tụ trường rồi đấy , sao mà không thấy kim ngưu dậy !! - Thiên Bình
- Trời ơi , cậu lo cái gì , chắc con heo đó đi mua đồ ăn rồi đó ! - Xữ Nữ
5 sao nữ vừa mới bước được nữa sân thì bỗng nhiên từ đâu quyên một đám nam sinh bu lại , chụp hình , xin facebook , tùm lum hết .
- Cự giải nói thầm vào tai song ngư : Bây giờ sao?
- Song ngư : Thì chạy chứ sao , tớ có kế hoạch này , cậu với tớ chạy chung , còn Xữ Nữ , Bảo bình , Thiên Bình thì chạy chung ! OK
Cự giải : Ok !
- Cự giải và Song ngư ra dấu hiệu cho bà 3 người kia rồi cả đám đồng thanh :
- 1,2,3 !
Cả đám cùng chạy , thoát khỏi cái đám fan mê gái kia !
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và tình yêu học đường
FanfictionMình cung Kim Ngưu nên hơi thiên vị 1 chút , nhưng mình vẫn sẽ không quên mấy sao khác đâu nha !! Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên cứ ném đá thoải mái .