Kim Ngưu cũng không phải dạng vừa đâu , mới bước dô là một đám nam sinh bao quanh , có một cậu con trai nói :
- Ai nè , cô em xinh đẹp ơi đi đâu thế , đi chơi với anh này !
- Đồ biến thái ! - Kim Ngưu
Nói rồi cô đá 1 phát ngay bụng hắn rồi bỏ chạy .
Vào đến trường
Cự giải : A , kim ngưu kìa .Song ngư : Đâu đâu đâu ??
Cự giải : Kìa thấy chưa?
Song ngư : Ờ , ờ thấy rồi , mà sao trông kim ngưu như đang giận ai thì phải ......
- Ê, Kim ngưu lại đây ngồi với bọn tớ này !!!- Bảo Bình
Kim Ngưu lấy một cái ghế rồi ngồi xuống bên cạnh Thiên Bình .
- Nè , sao mặt cậu kì vậy , có chuyện gì hả ??- Thiên Bình- Uk- Kim Ngưu trả lời
- VẬY kể tụi tớ nghe đi - Cự Giải
- Hồi nãi đang trên đường đi tới trường , tui cầm một ly pepsi rồi vừa đi vừa uống cái có một cái thằng khùng nào đó nhìn thì cũng đẹp trai mà có cái dô điên đi ngược lại tui với lại đi nhanh lắm cái đụng trúng tui làm ly pepsi của tui đổ nhưng rơi vào áo của hắn , hắn quay qua chửi tui , cái tui bực mình quá nên chửi lại ! Đã vậy vừa mới bước vào trường là 1 đám nam sinh chạy lại bao quanh tui , tui phải đập vô bụng cái thằng biến thái kia xong tui mới có đường trốn thoát . Mới ngày đầu tự trường mà toàn gặp xui xẻo ! Hazzzz - Kim Ngưu nói một mạch rồi ngồi đó thở dài .
- Ê , lúc đầu dô tụi tui cũng bị mấy thằng con trai đó bao quanh đó không lẻ bà cũng bị hả ??? - Thiên Bình
- Uk ! - Kim Ngưu
- Ủa mà không lẻ mới ngày đầu tụ trường thôi mà tụi mình đã có fan hả ???- Xử nữ cười .
- Chắc dậy quá !!- cả nhóm đồng thanh nói rồi ngồi đó cười nhí nhố !
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và tình yêu học đường
FanfictionMình cung Kim Ngưu nên hơi thiên vị 1 chút , nhưng mình vẫn sẽ không quên mấy sao khác đâu nha !! Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên cứ ném đá thoải mái .