- Tôi bận - Ma Kết trả lời sau đó là cúp máy..
Anh bần thần đứng lặng im suy ngẫm .Có tiếng ai đó thét lớn :
- Dô phụ tao , làm gì đứng trời trồng dzậy !!!
_____________!!!!!!!!!_______(_______
- Mày , đang ở đâu dậy?-Đang làm tóc má ơi !
- Đù , đi không rủ mậy , coi chừng cháy tóc nha con .
- Biến mày ! Lo mà sửa soạn đi buổi tiệc đi a .
Cuộc gọi đến Song Ngư kết thúc , Xữ Nữ đút điện thoại vào quần . Đưa tay xem đồng hồ ,cũng không còn sớm .Xữ Nữ nhanh chóng vào buồng tắm .
####7 giờ tối####.
~~Kìa chú chim xinh xinh , chim chơi ở sân trường ~~~~
- Alo ' Kim Ngưu bắt máy
- Xuống nhà mau , tớ đợi
- Sớm dữ dậy , đang ăn mà - Kim Ngưu mếu máo
- Mau , sắp tới giờ bữa tiệc bắt đầu rồi , trễ 1 giây tớ ăn cậu .
- Ể , xuống liền nè má ....! ,- Kim Ngưu bực mình , 3 chân 4 cẳng chạy xuống nhà .
Tại nhà Song Ngư
-Tên Song Tử khốn khiếp , giờ này còn chưa thấy cái mặt móc ở đâu nữa - Song Ngư bực mình ôm gấu bông chờ điện thoại từ ai kia
Điện thoại bỗng reng ,Song Ngư vui mừng nhấc điện thoại.
- Ngư yêu à , xin lỗi tới muộn , nhanh chóng xuống tới ngắm cậu nào .
Ai đó , nghe xong bỗng bao nhiêu bực dọc từ nãy đến giờ tan theo không khí
Tại nhà Thiên Bình
- Ưm , cậu nhanh chóng xuống nhà đê , tớ tới rồi này.
- Rồi xong liền , cho tớ 3 phút để quoánh lại son cái - Thiên Bình
- Lẹ dùm tui , coi chừng vì cậu mà tui uổng phí 3 phút cuộc đời mình . - Mã giở ý đùa
Tại nhà Cự Giải
- Giải , xuống nhà , tớ đang đợi - Thiên Yết
- Rồi rồi ,tớ xuống ngay đây - Cự giải
2 người này yên bình nhỉ
Tại nhà Bảo Bình
-Cô bé. Xuống đi bé , anh đang chờ em , chờ một ngôi sao sánh ra đây gặp anh ....
-Mới tối thôi mà cậu lên cơn à !
- Tớ háo hức gặp cậu quá ,mau xuống nhà tớ coi vậy đẹp thế nào
- Đồ biến thái a !Nhà Xữ Nữ
Im lặng ........
Im lặng...........
Lại im lặng...........
- Á !! Mình sắp chết vì bực bội rồi , giờ trễ giờ rồi mà chưa thấy tên kìa tới nữa chứ .
Ngay sau đó , cô đành gọi tới cho Bạch Dương
- A , tớ nghe
- Không qua đón tớ à?
- Tớ bận chở gái , cậu đi mình đi - Bạch Dương chọc chửi
- BIẾN MẸ ĐI NHA !! ĐẬU XANH nhà mày . - Xữ Nữ hét lên
- Hihi , đồ ngốc . Tớ giỡn mà .Ai dám bỏ cậu tớ giết người đó. Đồ bà chằn , xuống lẹ đi bà chằn .
- Ngốc bà nội mày ...!
====Thời Điểm Quan Trọng ===
6 chiếc xe hơi Lamborghini màu đỏ , đen , trắng , xám , xanh dương , nâu tiến vào đại sảnh của bữa tiệc . Thoạt nhìn ai cũng biết chủ nhân chiếc xe rất sang trọng và giàu có . Từ từ , cánh cửa bật mở , hội trai xanh gái đẹp bước ra . Thiên Bình dịu dàng trong chiếc váy xanh nhạt , mái tóc xõa dài . Cự Giải đằm thắm trong chiếc váy trắng tinh khiết . Song Ngư thì kiều diễn như đóa hoa trong chiếc váy màu đỏ đậm , tôn lên làn da trắng nõn nà của cô .Bảo Bình lộng lẫy trong bộ váy hồng từ đầu đến chân. Xữ nữ thì thời trang với bộ váy tím nhẹ nhàng , bí ẩn . Còn Kim Ngưu thì ............... Chậc chậc !!!
Chụy ấy mặc quần các bác ạ . Kim Ngưu không bao giờ mặc váy nghen . Hôm nay , Kim Ngưu lại toát lên mình một phong cách mạnh mẽ riêng biệt . Chiếc quần bó màu đen , rách vài chỗ cùng với chiếc áo trắng sọc ngang , đầu đội mũ lưỡi trai , tóc hất sang 1 bên vai , mang đôi giày bata đen khiến cho người ta nhìn vào như Kim Ngưu tỏ ra một vẻ đẹp mạnh mẽ và hoang dại.
Còn 6 chàng trai thì sao đây . Đẹp trai khỏi chê. Ngầu không cần khen ,chất lừ . Nhìn y như Bạch Mã Hoàng Tử bước xuống từ lưng ngựa hay nam chính̀ trong truyện ngôn tình . ( Anh nào cũng đội nón nghen )
12 con người bước vào trước những con mắt trầm trồ khen ngợi của tất cả mọi người ở đây . Cũng không thể tránh khỏi những con mắt ghen tỵ của dân chúng .
Cứ thế 12 con người bước vào
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và tình yêu học đường
FanfictionMình cung Kim Ngưu nên hơi thiên vị 1 chút , nhưng mình vẫn sẽ không quên mấy sao khác đâu nha !! Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên cứ ném đá thoải mái .