6

730 34 0
                                    

Từ sau ngày hôm đó cũng 1 tháng rồi, Dunk ra dáng đúng như theo đuổi Joong, mà Joong lại không dám lộ vẻ mê em mèo quá, Joong muốn tiếp cận mèo yêu của mình dần dần nên đôi lúc có những hành đọng hơi .... khiến Dunk chết vì ngại giả dụ như từ đâu đó lại ôm em hay gọi em là mèo nhỏ trước mặt bao người mà không chút ngại , vô cùng thản nhiên, cố như muốn Dunk nhanh biết mình cũng thích Dunk, nhưng bé mèo nào đó l;ại vẫn ngu ngốc không nhận ra đến cả Phuwin cũng không bị Pond và Joong che mắt, Joong hành đọng lộ chết mẹ còn Aysa thì vẫn vô cùng tác hợp cho 2 anh , cô bé vô cùng yêu thương Dunk và coi Dunk như anh ruột vậy và tất nhiên thì Joong cũng ra dìa chứ sao anh em gì tầm này=)))))))

Từ đó thì Dunk bắt đầu có nhiều thói quen gắn liền hơn như luôn làm đồ ăn sáng hoặc mua đồ ăn sáng hay cả trưa cho Joong, mấy lần đi đấu bóng rổ hay những hoạt động khác Dunk đều đi theo cổ vũ. Từ ngày được Dunk theo đuổi Joong trông mập lên=))) nhưng vẫn đẹp traii,đời nào mèo lại nuôi chủ béo chứ . Nhưng cứ bình tĩnh sau này chắc chắn chủ này sẽ đối đãi với em mèo tốt thế nào.

Hôm nay cũng không ngoại lệ, Dunk dậy từ sớm , đến 1 quán ăn mà Joong yêu thích,thì tất nhiên rồi theo đuổi Joong lâu vậy Dunk dĩ hiên biết hết những thói quen, sở thích... của Joong chứ. Mà công nhận đấy , mới sáng sớm mà quán đã đông nghẹt khách nghe bảo quán ăn này đã bán được từ lâu, đồ ăn ngon, giá lại phải chăng, nổi tiếng với hương vị mỗi 1 món đều mang chất riêng, ăn một lần là nhớ mãi. Vì quá đông nên bao người mất kiên nhẫn bỏ về trước hoặc hẹn khi khác .

Dunk không bỏ cuộc, đã lỡ đến rồi thì không thể ra về tay không được, đứng đợi cả tiếng đồng hồ rồi mới tới lượt, cậu oder ngay 1 phần đặc biệt, sau khi nhận được đồ và thanh toán xong , cậu tức tốc chạy như bay tới trường

Đã vào học 10p rồi Dunk mới đến nhưng do tiết đầu là tiết tự học nên may không sao.Dunk bước chân vô lớp thở hồng hộc, mắt nhanh chóng đã tia ngay lên dãy bàn gần cuối có 1 cậu trai đang ngồi đó chơi game . Dunk len lỏi qua từng dãy bàn, lên chỗ Joong ngồi , Joong lúc đầu còn đang mải ván game thì có vẻ hơi giật mình khi thấy Dunk chìa túi đồ ăn nhỏ ra trước mặt mình và cắt giọng có phần lúng túng

" Nè Joong, tui có xíu đồ ăn cho Joong nè, sáng chưa ăn nữa đúng không, Joong nhận nha"

" Sao Dunk biết Joong chưa ăn vậy "

" Thì thấy Joong toàn bỏ bữa sáng không á nên tui mua cho Joong thô* Hơi nói cái jz Dunk ơiiiiiiii*Dunk nghĩ

Dunk cũng biết ngại chứ bộ tay dúi dúi túi đồ cho Joong rồi dặn Joong nhanh nhanh chóng chóng

" Vậy nếu cậu chưa ăn thì nhớ ăn nha, đừng bỏ bữa đó nha không có tốt"

* Ôi con mèo nhỏ này tính làm cho người ta ,mê chết saooo đáng yêu vãiiii * Trông mặt thì bình thản thế nhưng trong thâm tâm Joong đag lộ rõ vẻ ume em mèo này như thế nào

Rồi sau đó Dunk định quay đi nhưng lại quay lại nói thêm câu nữa

" Đừng bỏ đi nha.. Nếu cậu chưa ăn luôn có thể để sau."

Rồi sau đó mới định quay đi thật, nhưng bỗng 1 lực khá mạnh từ đằng sau kéo cậu ngược lại làm cậu ngã ngữa ra sau, ngồi trọn trong lòng Joong , mà chả nói các bác cũng biết ai kéo ha=))

Đơn Phương...[JoongDunk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ