Life Without Him 2: Heaven.

78 3 0
                                    

Life Without Him 2: Heaven.

"Anong lugar ito?" Te-teka? Nasaan ako? Bakit ang lamig? Bakit puro liwanag ang nakikita ko? Nasaan ako?

"Sky." Huh? Nathan. My heart skip a bit. Pakiramdam ko aahon na ang puso ko sa kaba.

Si Nathan! Ang kissing Monter ko--

Ano bang nangyari?
Bigla nagflashback lahat..

"Daddy I love you, say I love you too kay Lindsay pati sa pamilya ni Nathan, kila Jane at Donna. Please Dad, kahit anong mangyari ginawa ko ito dahil dito ako sasaya..."

BEEEEEEEP!!!

"Sorry, sorry dahil hindi ko na talaga kayang mabuhay ng wala siya.." Nakita kong may paparating na 10 wheeler truck.

BEEEEEEEEEEEEPPPPP!!!!

Kinabig ko ang kotse at sumalpok ako deretso sa unahan nito. Narinig ko pa ang pagtawag ni Daddy sa linya. Sorry daddy. Patawad. Hintayin mo ko Nathan. Malapit na tayong magkita. Napagdesisyonan ko na. Hindi na kita hahayaan pang magisa at malungkot diyan.Hindi ko na hahayaan na magkahiwalay pa tayo. Wag mong sisihin ang sarili mo. Wala kang kasalan na hilingin mong makasama mo ako. Kagustuhan ko lahat ng gagawin ko ngayon, ayoko ng masaktan. Diyan tayo kung saan pwede tayong bumuo ng pamilya.

Konting oras na lang..

Magkikita na tayo.

lbig sabihin?

"Nathan! Nathan! Oh my God! Nathan nandito na ako." Hindi ako sigurado pero ang alam ko lang magkikita na kami. Yung Kissing Monster ko. Ang tagal kong hinintay ang pagkakataong ito. Takbo lang ako ng takbo habang umiiyak. Ano bang lugar ito? Ito na ba ang Heaven? Bakit puro puti ang nakikita ko?

Nathan.

Asawa ko. Siya yun! Sigurado akong siya yun! Yung boses niya. Nathan kainis ka naman ee. Hanggang dito pinapaiyak mo pa din ako!

"Nathan naman ee! Miss na miss na kita magpakita ka na! Hindi ko na kakayanin pa kung hindi ka pa makikita! Gusto na kitang makasama-- NATHAN!" Nadapa ako sa sobrang labo ng mga mata ko. Asan ka na ba kasi? Why are you making this hard to me. I want to kiss you! Hugged you! I want to be with you. Ang tagal ko ng nag-antay Nathan ee. Miss na miss na kita. Sobra! Tinakpan ko ng kamay ko yung mga mata ko iyak lang ako ng iyak!

"Sky. Asawa ko." This time ang lapit nalang ng boses niya. Oh my. Tumingala ako and---

"Nathan!" Nanginginig yung mga kamay ko. Hindi ako makagalaw. Si Nathan yung Kissing Monster ko. Ang asawa ko. Ang sakit sa dibdib. So totoo nga? Patay na din ako? Pero bakit ang saya ko masaya akong makakasama ko na ang asawa ko. Tumayo ako. Hindi ko alam kung yayakapin ko siya kung hahawakan.

"Ang tagal mo naman." Gosh! Ang gwapo pa rin niya. I missed him. Hinawakan ko yung mukha niya. Totoo nga nahahawakan ko siya. I cried. Biglang nagbago yung paligid. Kanina puro puti. Ngayon puro puno na ang makikita. Para kaming nasa burol. Ang ganda. I look at Nathan at nakangiting Nathan ang nakikita ko. I smiled and hugged him.

"Nathan. Miss na miss kita alam mo ba yun? Sorry ang tagal ko. Hindi ko alam *huk* ang hirap ng wala ka. Mahal na mahal kita."

"Tss. Huwag ka na ngang umiyak." Hala? Bad boy na ulit siya? Ang kyot! Wala na yung bakas ng paghihirap niya noon. Yung pagpayat niya wala na. Ang gwapo niya. Ang asawa ko. Ghaaad. Kailan ba titigil ang mga luha ko?

"So mayabang ka na ulit?"

"Haha nope. I just missed teasing you. Worth it naman ang paghihintay ko e. Kasama na kita." Napangiti ako pero nagulat ako ng kabigin niya ako. He kissed me!! Oh my. I missed my Kissing Monster! I cried again. I sob. Grabe. Ang tagal kong inintay ang mahalikan ulit siya. Ang tagal. Limang taon! Five years na parang impyerno. Living without him? Para akong robot. Ginagawa ko lang lahat ng wala sa loob ko. I wrapped my hands around his neck. I kissed him back. Naramdaman ko yung mga kamay niya sa waist ko. Humigpit. Kaya pala. He's crying. And it really hurts so much seeing him like this.

"N--Nathan..."

"I missed you Sky. Thank you. Thank you for loving me."

"Namiss di kita. Walang araw na lumipas na di kita iniisip."

"Binabantayan kita maniwala ka."'

"I know. I know Nathan. But please stop crying. It really breaks my heart." Ang tagal naming magkayakap. Hindi ko alam kung ilang minuto kaming ganito. Ang sarap sa pakiramdam. I closed my eyes pero nagulat ako ng hawakan niya ang kamay ko. "Nathan saan tayo pupunta?

"May ipapakita ako sayo."

To be continued..

LIFE WITHOUT HIM | Completed! (My Kissing Monster Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon