Số tiền bạc của bác Ba cho tôi đã quá nhiều.. Thím Hạnh bán bớt và cất lên ngôi nhà hai từng, mái ngói, năm phòng ngủ, vào năm tôi lên 18. Tôi là chủ nhân ngôi biệt thự hai tầng đó Cả nhà dọn sang ở đó. Cho mướn ngôi nhà tranh cũ và cho họ làm thuê tất cả đất đai, rẫy ruộng của chú Hạnh. Chú chỉ còn làm rất ít, cho lấy có Vĩnh cũng mang về gửi thím Hạnh khá nhiều của cải của bà Loan tặng. Tự nhiên tôi và Vĩnh trở thành giàu có chỉ vì cả hai chúng tôi là "thợ làm tình" tuyệt vời.
Với lại không chia xẻ với bọn tôi, hai bác chầng biết để của cải ở đâu cho hết. Bây giờ thì Vĩnh nghiễm nhiên là "ông Loan". Ði đâu, ở đâu, ăn đâu, bà Loan đều có Vĩnh ở một bên. Những lần bà đi cần Thơ hay Sài Gòn mua hột xoàn đều có Vĩnh, một chồng nhí vừa là tên hộ tống. Bà công khai, chầng còn úp mở, với niềm hãnh diện là khác.
Bác Hoành và Khang bây giờ là "sĩ quan trừ bị". Gọi thì trình diện. Không thì bác Hoành quấn quít với Sen, Khang đắm đuối với thím Hạnh, tại nhà tôi, trên gác. Từ ngày Vĩnh chính thức là "chồng " của bác Loan, anh vẫn đôi khi vẫn "thăm" thím Hạnh lúc giữa đêm. Ðiều này trở nên không cần thiết lắm với bà, vì bà đã có thuyền mới: Khang.
Bà Loan say mê Vĩnh bao nhiêu thì thím Hạnh cũng thế với Khang bấy nhiêu. Rõ ràng bụt nhà không thiêng. Phải là vịt Xiêm, gà Tây, lạp xưởng Hồng Kông, quần jean Hoa Kỳ thì mới đúng điệu. Còn An Nam ta thì xoàng. Cách có một hàng rào bông bụt, mà Vĩnh vọt qua cửa khẩu bên kia, anh thành bảo vật của bác Loan, bên nây, Khang thành kho tàng vô giá của thím Hạnh. Còn tôi là cục cưng ngàn vàng của bác Ba, trong khi ba đàn ông: chú Hạnh, Sâm, Vĩnh xem tôi như "cái lỗ " tầm thường. Như anh Khang ôm lồn thím Hạnh hôn hằng giờ không chán. Trong khi chú Hạnh chẳng còn "lên" được khi nhìn lồn đã sanh ba đứa con của vợ. Ðiều này rõ ràng tôi không hiểu. ít khi tôi nghe một người nói: "Dao nhà vẫn bén hơn" như bác Hoành đã nói về Sen. Ngồi trên nhung gấm. Nằm trên thân ngà. Bác Hoành vẫn nhớ cô gái ở trọ, ngày ngày chèo xuồng vớt củi, hál ngó sen sinh sống. Vậy thì khó định nghĩa về tình yêu quá. Cho nên ai hỏi yêu là gì? Chẳng ai trả lời được. Nói như Khang đã nói với thím Hạnh, nghe có lý nhất: "Tại sao anh yêu em à? Anh không biết. Vì chính anh không biết tại sao nên anh yêu em. Hãy cứ như thế, nguyên bổn như thế, không thêm, không bớt, để anh được yêu. Vì... khi đã phân tích được tại sao chiếc bánh đó ngon, thì chiếc bánh sẽ không còn ngon nữa. "
Cũng như trong tất cả đàn ông đã gần gủi tôi, tôi chỉ yêu thật tình có mỗi chú Hạnh. Tại sao? Tôi không biết. Tại chú không có thân thể đẹp trai như Khang, không có vòng vàng tặng tôi sau mỗi cơn mây mưa như bác Ba. Và tại, tại, tại. Không phân tích được chiếc bánh ngon đó, nên tôi đã yêu.
Một lần, mùa đông. Ông lên trương đón tôi đi học về. Qua khúc đường làng ngập nươc ruộng, ông đã cõng tôi trên lưag. Mu lồn tôi trịn trên lưag ông thật sát cho tôi không biết bao" nhiêu cảm giác lạ lâng lâng. Qua khúc ngập nươc rồi, chú vẫn cứ tiếp tục cõng tôi. Hai chân tôi tréo trước bụng ông cho người tôi sát người tôi vào lưag ông hơn, cho vú tôi, dù rất bé, cạ vào vai ông, nghe rất rõ. Hai tay ông, tréo ra sau, bợ đít tôi. Ai đó có thấy thì họ chỉ nghĩ rằng, người lớn thương trẻ con thì cõng, giản dị! Nhưng, coi vậy mà không phải vậy. Vì những lần ông đụ tôi ngoài gốc nhãn nửa đêm, trăng mờ, ông đã thành thật thú tội: Chú cõng con, vì không còn cách nào được gần thân thể con sát vào công khai như thế cả. Nên tôi có thói quen bắt ông cõng dù trời nắng ráo, để... để bộ sinh dục của tôi được cà trên lưng ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gái Xóm Trọ Nổi Loạn (R) (+18) (C)
Fantasy- Ối, anh Vĩnh ơi! Anh làm cái gì đó? Sao càng ngày anh càng dữ dội quá vậy? Anh đang xé lồn em đó hả? Ngừng tay cho em hoàn hồn, cho em thở chút được không? Ối trời ơi! Tụi con lén đụ giữa ruộng mía nè. Con thèm đụ quá mẹ ơi! Ðụ suốt ngày cũng được...