Chương 29

285 0 0
                                    

Mẹ say sưa, đê mê, cứ nhắm mắt vừa cà lồn lên mặt ông giáo, vừa nói bậy đủ thứ vừa khai thật hết mối tình vụng trộm với ông. Hình như làm thế thì ông giáo khoái lạc hơn. Sau này khi đụ với ông rồi thì chị tìm biết điều đó ! Ông khoái nghe những chuyện như thế, đụ mđi sướng.

Ông giáo bú được nửa tiếng thì mẹ bắt ông đứng thẳng. Mẹ quỳ xuống liếm từ đầu gối ông liếm lên. Lưỡi của mẹ làm gì không biết mà bụng của ông thoi thóp giật giật. Ông cũng ngửa mặt lên trời, hai tay ôm đầu mẹ nhấn vào để nẩy con cặc vào lồn mẹ. Lúc đó, mắt chị hoa lên đôm đốm. Lên mười bốn tuổi, cái tuổi yên trí rằng ông giáo không thể mò mẹ được vì mẹ là chủ nhà. Cha chị chết chưa được một năm. Sao có thể có cảnh tượng loạn dâm dễ sợ đến như vậy? Và trước khi cha chết mẹ đã đụ của chú Sáu.

Ngoài chú Sáu mẹ có còn đụ ai nữa không? Hay chính ông giáo cũng là một trong những người tình của mẹ khi cha còng sống? Sao lại có cảnh mẹ chị bú cặc ông giáo, ngay trong phòng mẹ đã nhiều năm hạnh phúc với cha chị? Nhiều câu hỏi tuần tự gõ vào óc chị, tim chị. Thú thật lúc đó chị thỏa cơn tò mò, nhưng lòng đau như cắt vì... không hiểu mình là con của cha hay con của chú Sáu, hay có thể là con của ông giáo? Biết đâu?

Hình ảnh mẹ bú cặc ông giáo thật đẹp và dâm đãng. Cặc ông bóng lư("ng vì nước miếng của mẹ. Hai bàn tay mẹ cấu hai mông đít ông. Mẹ nhắm mắt, nút con cặc thụt vào thụt ra. Tiếng ông nghiến răng thở, nói:

- Anh uống cái rượu mới này em bú tới sáng cũng không sao. Sướng quá đi mình ơi! Ngày nào anh cũng tẩm bổ để phục vụ em thôi! Hồi chưa đẻ con Lệ, mình đã dâm. Bây giờ mình còn dâm hơn, mình ơi!

Mẹ chị ghê gớm vậy sao? Ông giáo đã đụ bà hồi chưa đẻ chị? Và chú Sáu tài xế nữa? Nghĩa là bà đã đụ một lúc ba người đàn ông, kể luôn cả cha chị. Hèn chi nghe bà vú kể là cha chị mắc bệnh bại thận mà chết. Nếu không chứng kiến cái đêm hãi hùng này, luôn luôn, chị yên trí mẹ là bậc hiền mẫu!

Người ta bảo "có ở trong chăn mới biết chăn có rận. " Thật chí lý. Vì, chỉ có nhìn cái hiền thục, ngoan, ngoãn của mẹ chị, dám chắc đến thầy tướng cũng không sao dám nghĩ quấy cho bà. Cho nên khi thấy ông giáo gõ cửa bước vào và ôm hôn mẹ, chị chới với nhưở trên trời rơi xuống. Dù vậy chị vẫn nằm im lặng để ngắm!

Mẹ quỳ mặt bú cặc ông lâu lắm. Nhìn không chán. Chị còn mong mẹ bú thật lâu như ông nói: "Bú tới sáng. " Nhưng rồi từ tù mẹ đứng lên, nút lưỡi ông như lúc ban đầu. Và tay mẹ lần xuống, đưa cặc ông vào chỗ lông lồn rậm rì. Cặc ông lút vào, lút vào mất hết. Cả hai nắc tới, đụ nhau kịch liệt. Chị không nghe họ nói gì nữa cả, vì bận nút lưỡi. Cái gì xảy ra tối hôm đó cũng là lần đầu đối với chị. Nó mới mẻ, hấp dẫn.Vừa xem vừa sướng.

Chị còn vái trời cho họ đụ thật lâu để mình nằm đây làm khán giả duy nhất. Ðược một lúc lâu, ông bảo mẹ chống hai tay lên một chiếc tủ thấp bằng gỗ đụ chổng mông để ông từ sau đụ tới như hai con chó. Mẹ la:

- Anh ơi" Anh đụ kiểu này làm em nhớ tới hồi tụi mình đụ ngoài phòng ngủ Cần Thơ quá mình ơi! Cặc anh dài, đụ kiểu này sướng quá anh ơi! Giống chó đéo không? Dòm đi, em là chó cái, anh là chó đực. Ðéo đi anh! Ôi sướng quá đi!!!

Gái Xóm Trọ Nổi Loạn (R) (+18) (C)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ