( Tiếp tục series này phần 3 nào🤟 )
___________________________________
31:
" Ê bây biết vụ gì chưa? Thằng Lạc Mei bên lớp 12A7 vừa tỏ tình thầy Hoá ó. "
" Ủa tưởng vụ mụ Tuyên Cơ mới đá ông thầy thể dục Bùi Minh té đập đầu xuống đất hả? " Nữ sinh A nói.
Nam sinh A khó hiểu: " Gì có vụ đó nữa hả pa?? Bây nói gì vậy? Tao tưởng bây nói vụ ông hiệu trưởng với thầy hiệu phó kéo xì dách trong phòng hội đồng chớ. "
" Đậu mé gì nữa chời. Cái trường này ngày nào cũng có chuyện để hóng. " Nữ sinh B bất lực.
32:
[ Confession Trường Thương Khung Sơn ]
#cfstks_4779 : Có mụ nào biết vụ đánh lộn giữa học bá Công Nghi Tiêu với đàn anh Lạc Ca không ib kể tui nghe với. (Facebook: Ầu Lì Dú)
#cfstks_4780 : Ê sao tui thấy thầy dạy hoá đẹp trai hơn cả thầy phó hiệu trưởng nữa ehehe. Nhưng tui mê cả hai=)) có cách nào trở thành embe của thầy hoá không??
#cfstks_4781 : D* m* cho* die*n Tuyên Cơ sao dám đạp đít thầy thể dục của taoooooo?
#cfstks_4782 : Tao thấy ông thầy thể dục cũng đáng bị vậy ahihi<3
#cfstks_4783 : Dạy cái quần què méo dạy nữa. /Đoán xem là ai viết=))/
33:
Linh Văn và Sư Vô Độ nay đi thăm Bùi Minh đang nằm trong viện, vết thương của thầy ấy khá nặng nhưng chủ yếu là sốc tâm lý chứ đầu dán miếng băng cá nhân là được rồi. Bùi Minh nhìn hai người bạn thân bằng đôi mắt vô hồn. À đâu là ánh mắt đau thương van xin cứu giúp chứ.
" Ầy thật ra tôi cũng không biết phải làm như nào để em Tuyên Cơ không bám đuôi theo anh nữa. Thôi thì anh cố gắng đi tháng sau anh chuyển công tác rồi- "
" CÁI GÌ!? THẦY CHUYỂN CÔNG TÁC SAO KHÔNG BẢO ĐỂ EM CHUYỂN TRƯỜNG THEO!! " Tuyên Cơ từ ngoài cửa bay vào la lớn.
Ba người kia kiểu: Moá nhỏ này bám dai vậy? Nó là biến thái à??
___________
Lời của tui: Dạo này bận nên không có nhiều thời gian để ngồi suy nghĩ thêm kịch bản nên mình viết đỡ thôi nhé. Xu hướng mình sẽ viết tiếp vào vài ngày tới. Chúc buổi chiều vui vẻ.❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
- Nếu Thương Khung Sơn Phái Là Một Ngôi Trường
UmorismoThiên Quan Và Hệ Thống Các cặp couple gồm có: Băng Cửu, Băng Thu, Mạc Thượng, Dương Liễu, Hoa Liên, Song Huyền, Chân Ngọc, Túc Nguyệt, Phong Tình.. Hiệu trưởng trường: Quân Ngô Phó Hiệu trưởng: Nhạc Thanh Nguyên Hiệu phó: Mai Niệm Khanh Giám thị:...