bụng ngón tay thô ráp của hắn nhẹ nhàng lướt qua thịt mềm ướt đẫm nơi âm huyệt kỳ lạ nằm ở nơi vốn là đáy chậu của cậu, theo đà tiếp tục mò tới hậu huyệt đang cắn chặt trứng rung. Ngón trỏ cong lại hơi đâm nhẹ vào bên trong âm huyệt ngứa ngáy, khơi lên một làn sóng dục vọng khao khát trong người cậu khiến cậu hơi cong eo thở dốc.
hắn thấy vậy thích thú áp cả lòng bàn tay nóng hổi vào tiểu huyệt ẩm ướt, nhẫn bạc lạnh lẽo tương phản nơi ngón áp út đè vào thịt mềm nơi cửa động khiến nó mở ra, mấp máy đói khát xoắn chặt lấy bàn tay cứng cáp đang kề sát.
- " bảo bối mút tay cha nhiệt tình thế? muốn lắm sao? " hắn cười cười trêu chọc.
Một đặng mây đỏ dần đông tụ trên đôi gò má trẻ con trắng nõn của cậu cậu ngập ngừng một lúc lâu, hơi mím môi rồi ra một quyết định táo bạo. cậu rướn người, dán đôi môi mềm mại lên cặp môi mỏng nhạt màu lạnh lẽo của hắn
- " ...Ưm,... muốn... "
hai tay cậu cẩn thận vòng qua cổ hắn, đôi mắt hơi đỏ ngập nước nhìn anh như ánh mắt của chó con
- " cha đi công tác lâu như vậy... rất nhớ cha a." dù đang rất thẹn thùng nhưng phía dưới cậu vẫn không nhịn được, hơi lắc mông cọ cọ âm vật ướt át vào lòng bàn tay thô ráp của hắn.
anh mắt hắn nặng nề trầm xuống cổ họng hừ ra một tiếng thở dốc, cúi đầu đè cậu hôn thật sâu, đưa lưỡi vào giữa hai kẽ môi cậu mà liếm láp quấn quít, phía dưới quần tây phẳng phiu đã đội lên một túp lều cứng ngắc nóng hổi.
- " ân... cha... chậm thôi..." đôi môi cậu vừa được buông tha, hai đầu vú đã ngay lập tức vào miệng lão cha để thế chỗ. Đầu vú cậu vốn được vân vê từ ban nãy, lại động tình nên luôn dựng đứng đầy cơ khát, đỉnh đầu vú nhạy cảm nhất đều lộ ra ngoài, đầu lưỡi mềm ẩm của hắn vừa lướt qua liền truyền một luồng ngứa ngáy tê dại kỳ lạ lên đại não, sau đó dọc theo sống lưng đi xuống âm hộ khiến nó trào ra một ngụm dâm thủy ướt cả lòng bàn tay hắn, chảy xuống cả drap giường trắng tinh khiến nó hơi sẫm màu lại. hắn vừa ngậm đầu vú đã nhanh chóng liếm quanh quầng vú cũng nhạy cảm không kém, sau đó chuẩn xác dùng đầu lưỡi sượt qua sượt lại đầu nhũ tập trung dây thần kinh, thấy phản ứng của cậu liền thuận theo lấy hai ngón tay đâm vào âm đạo phía dưới lục lọi.
- " a... đừng ấn... a..." hai ngón tay của hắn vừa chen vào đã ngay lập tức quen cửa quen nẻo mạnh mẽ đâm sâu ở bên trong lục lọi, bụng ngón tay chà xát thịt non ướt át nhạy cảm bao xung quanh, nhanh chóng moi ra một vị trí thịt mềm hơi nhô lên, nóng hổi. hắn không chút do dự ấn mạnh, tiểu huyệt chặt chẽ giật nảy mình co rút lại, ép chặt hai ngón tay ép đến phía dưới hắn vốn đã cứng ngắc lại muốn to thêm một vòng, vừa sưng vừa đau.
hai ngón tay nữa nhanh chóng được cho vào, đồng lòng lục lọc hết mọi ngõ ngách mềm mại trơn mướt bên trong, những ngón tay thô ráp sờ đến mức cậu liên tục thở gấp, dâm thủy bị ép moi ra thấm đẫm drap giường dưới mông cậu, dính nhớp theo luận động phát ra âm thanh ọp ẹp dâm mị. làn da trắng nõn của cậu nhóc động tình đỏ ửng lên, nếu hắn nhìn cảnh này mà còn bình tâm tĩnh khí tiếp tục ôn nhu mở rộng thì không phải là đàn ông.
hắn mở khóa quần tây, kéo xuống lớp vải bọc lấy nơi đang cứng rắn. dương vật đỏ tím bật ra, mang theo một luồng hormone nam tính nồng đậm.
hắn gác 2 chân con trai lên vai, đặt dương vật lên cái lỗ ướt át, mềm mại hút hồn người kia, tay mân mê đầu vú cậu
- " con trai ngoan, mẹ của con vẫn đang ngủ ở dưới kia, con phải giữ im lặng đừng làm ồn " thoạt nghe thì câu nói này như lời người cha cân dặn cậu con trai nghịch ngợm của mình không được làm phiền mẹ ngủ nhưng trong hoàn cảnh này, nó lại khiến cậu ngượng chín mặt.
Cậu rưng rưng gật đầu, chưa kịp ngẩng đầu lên đã phải vội đưa hai bàn tay bịt chặt miệng lại, nhưng vẫn không ngăn được tiếng rên rỉ ưm a từ trong cổ họng bật ra.
hắn đã thẳng lưng, chôn dương vật to cứng nóng hổi vào trong cái lỗ ấm áp đang ngứa ngáy mấp máy chảy nước. dương vật to cứng được tầng tầng lớp lớp thịt kẹp chặt lấy, khiến hắn bất giác bật ra một hơi gầm gừ trong cổ họng.
đột nhiên, quy đầu cảm nhận được một vật thể tròn lẳng ở sâu trong cơ thể con trai mình. hắn chợt nhớ ra tay với lấy chiếc romote trứng rung rút dương vật ra, nhấp mạnh vào đồng thời bật trứng rung lên tốc độ cao nhất.
cậu nhắm chặt mắt, không muốn để hình ảnh dâm đãng trước mặt khơi gợi thêm sự nứng tình, thế nhưng sâu trong tiểu huyệt lại cảm nhật được 1 luồng rung động cực lớn cùng với cây gậy thịt to lớn nhồi căng bên trong cậu, khiến cậu cắn môi đến suýt bật máu cũng không ngăn được tiếng nỉ non dâm đãng của mình
- " ah, ah, ah... quá nhanh... thật sướng..a..." cậu hé môi nhỏ, nước bọt dính dấp tràn ra giữa hai kẽ răng trong cơn đê mê. hắn liên tục dương vật to của mình lút cán vào sâu bên trong tiểu huyệt cơ khát, từng chuyển động đè ép những dây thần kinh nhạy cảm nhất bên trong cậu.
hai người quấn lấy nhau 1 lúc lâu sau khi hắn thỏa mãn thì cậu đã như muốn lịm đi. hắn nhanh tay rửa ráy cho cậu rồi trèo ra ngoài, cầm hành lý mở khóa bước vào nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
series h+ [kth×jjk]
Fantasiaseries ngẫu hứng rất hỏny của otp xem được thì xem, kh được thì next