Chap 1: Thiên Sứ?

571 61 10
                                    

" Cha ơi...! Người đâu rồi?"
" Ukraina, Belarus ! Hai đứa đang ở đâu? "
Trong cánh rừng già, tiếng gọi của Russia vang vọng khắp nơi.
30 phút trước anh cùng cha và hai đứa em của mình vào rừng chơi một lúc theo mong muốn của hai đứa em thơ, nhưng do mải chú ý khung cảnh xung quanh khiến anh bị lạc. Russia chỉ mới 12 tuổi nên việc bị lạc trong khu rừng này khiến anh có chút hoảng loạn, đi cũng đã khá lâu khiến cả cơ thể anh mệt mỏi rã rời. Lúc này, anh nghe được tiếng suối ở gần đó anh liền tới đó để nghỉ ngơi một chút. Bước tới gần con suối anh phát hiện ra có một người khác cũng ở đó. Người nọ mang mái tóc màu đen huyền bí dài ngang lưng, thân hình mảnh khảnh nhỏ nhắn và khoác trên mình chiếc áo choàng dài nhưng đặc biệt là người đó có một đôi cánh trắng thuần khiết không chút tạp chất.
Russia đứng sau thân cây nhìn người nọ tới ngây người, anh từng được nghe kể về những câu chuyện về những thiên sứ với đôi cánh trắng và tâm hồn thuần khiết. Lúc ấy, anh chẳng tin những câu chuyện truyền miệng này nhưng giờ xuất hiện trước mắt anh là một người mang vẻ ngoài như một thiên sứ thực thụ. Trong lúc chìm vào những suy nghĩ của bản thân anh đã vô tình tạo ra tiếng động vì giẫm phải một nhánh cây khô.
Thiên Sứ kia cũng vì tiếng động ấy mà nhận ra có người đang ở đó, liền cất tiếng nói:
" Cậu ra đây đi, đừng sợ! tôi sẽ không ăn thịt cậu đâu "
Thấy vậy, anh cũng từ từ bước tới trước mặt Thiên Sứ kia, Thiên Sứ nọ liền cất tiếng chào hỏi anh:
" Xin chào, tôi là Việt Nam. Rất vui được gặp cậu" - Thiên Sứ nọ cười dịu dàng chào anh
" T-Tôi là Russia, rất vui được gặp...."
Thiên Sứ nọ ra hiệu bảo anh ngồi xuống cạnh mình, thấy vậy anh cũng ngại ngùng ngồi xuống. Lúc này, anh mới để ý người ngồi cạnh mình có vẻ cũng là một countryhuman với làn da đỏ và ngôi sao vàng năm cánh. Gương mặt người nọ với ngũ quan hài hòa, đôi mắt mang sắc cam vàng ấm áp như hoàng hôn với nét mặt dịu dàng.
" Sao cậu lại xuất hiện ở đây một mình thế? Cậu bị lạc sao?"- Thiên Sứ nọ hỏi
" Ừm... tôi bị lạc cha và hai đứa em mình. Chắc giờ họ đang lo cho tôi lắm "
" Thôi đừng buồn, cậu sẽ tìm thấy họ sớm thôi " Thấy anh vẫn còn buồn Thiên Sứ liền lôi ra một chiếc vòng tay tặng cho anh làm kỉ niệm rồi hai người ngồi tâm sự với nhau một hồi thì anh ngủ thiếp đi lúc nào chẳng hay.

-------------------------------------------
" Russia! Dậy thôi nào"
Russia bị tiếng gọi đánh thức, trước mặt anh là cha và hai đứa em của anh đang gọi anh dậy. Sau khi tỉnh hẳn thì anh thấy đã tối rồi, Ukraina và Belarus khóc nấc lên vì thấy do bản thân đòi đi chơi nên anh mới bị lạc làm anh và Ussr phải dỗ một hồi mới giúp chúng nín khóc.
Trên đường về, anh cho tay vào túi áo rồi lấy ra vòng tay mà Thiên Sứ kia tặng. Thật may đó chẳng phải một giấc mơ, anh tự hứa sau này nhất định sẽ cố gắng gặp lại Thiên Sứ kia một lần nữa.

-------------------------------------------
Đôi mắt mang sắc cam vàng phát sáng trong khu rừng tĩnh lặng, người nọ nhìn anh an toàn về với gia đình mới an tâm mỉm cười. Ra là vị Thiên Sứ ấy, em chỉ mỉm cười dịu dàng nhìn bóng lưng Russia khuất dần rồi khẽ nói:
" Hẹn gặp lại cậu sau nhé Russia "
Nói xong em quay lưng đi, hôm nay em lại gặp được một người bạn mới rồi. Cuộc sống của em lại được điểm thêm những màu sắc mới trong cuộc sống ảm đạm và nhàm chán....

   _________________________

T/g : Mọi người chú ý chút nhé, Russia hiện chỉ đơn giản là có hứng thú và thiện cảm với Tổ Quốc ta thôi nhé ! Chứ mới gặp lần đầu tiên nên chưa có tình cảm yêu đương gì đâu
Tại tôi muốn tình cảm sẽ phát triển từ từ chứ không có tình yêu sét đánh đâu nhé :))
Xin lỗi vì sự lười biếng của tôi nên chap có chút ngắn mong các nàng thông cảm cho tôi :_))

__ Bật mí __________
Trong lúc Russia bị lạc thì Ukraina và Belarus đã rất lo lắng sợ rằng anh mình có thể đã gặp con dã thú nào đấy và bị ăn thịt hay trượt chân ngã xuống sông, suối hay vách đá nên đã khóc lóc thảm thiết đòi bố( Ussr ) mau chuẩn bị quan tài các kiểu để an táng cho ông anh, rồi bảo mau tìm xác của Russia nữa. Ussr nghe vậy chỉ đành bất lực vì hai đứa con bất ổn của mình mà dỗ dành một hồi.

    __________________
 
   Cảm ơn vì đã đọc, nghỉ hè vui vẻ nhé các nàng ❤️
  
    Ngày đăng: 22/5/2023
    Chỉnh sửa: chưa có

°• Countrymans - AllVietNam •° Thiên Sứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ