Chap 6: Poland

263 35 6
                                    

" Ich wünsche Ihnen einen schönen Morgen ( Chúc bạn một buổi sáng tốt lành) "
" M...mein Name ist Vietnam ( Tên tôi là Việt Nam) " Em ngồi trên một tảng đá lớn ngay giữa khu rừng vừa nhìn vào quyển sách vừa thuận miệng đọc theo. Chuyện là em không biết tiếng Đức nên chỉ nói chuyện với Germany bằng tiếng Anh, vì vậy nên anh đã tặng em một cuốn sách dạy tiếng Đức cơ bản để em học. Dù khá bỡ ngỡ khi lần đầu học nhưng thật kì lạ là em học rất nhanh hơn nữa cũng có cảm giác rất quen thuộc. Có lẽ nó có liên quan tới quá khứ mà em đã quên?Em thật sự là ai? Vì sao lại xuất hiện tại nơi này? Chuyện gì đã xảy ra? Những kẻ quái dị kia là ai ? Vì sao chúng lại nhắm đến em? Mỗi lần em cố gắng nhớ lại thì y như rằng có một lá chắn vô hình khiến em chẳng thể tìm thấy bất cứ thứ gì..... tựa như có ai đó đang ngăn cản em tìm lại những kí ức đã mất, là do nó quá kinh hoàng chăng? Hay sâu trong những kí ức ấy ẩn dấu một bí mật động trời không nên xuất hiện?......
Em mệt mỏi đặt cuốn sách xuống, khẽ thở dài. Thôi vậy, nếu cứ suy nghĩ linh tinh thế này cũng chẳng được gì, có lẽ em nên kìm lại sự tò mò của mình vì có lẽ quá khứ của em là một điều gì đó rất kinh khủng chăng? Em sẽ tìm hiểu nó sau vậy, chứ dạo này em cứ mải suy nghĩ mà ăn không no ngủ không yên..... Vậy nên giờ em phải tìm gì đó ăn thôi, chứ từ sáng tới giờ em đã ăn gì đâu. Thế là em quyết định bỏ lại quyển sách ở đó để đi hái chút hoa quả ăn, dù sao thì mang theo nó cũng không tiện cho lắm hơn nữa những con thú ở đây cũng sẽ không để ý đến nó đâu nên em để tạm ở đây chắc cũng được nhỉ?
" Hình như ở phía Tây khu rừng có mấy cây ăn quả đang ra trái nhỉ? Hôm trước mình qua thấy cũng nhiều chắc mấy con thú chưa ăn hết đâu ha? " Nghĩ vậy em liền đi về phía Tây khu rừng bỏ lại cuốn sách tội nghiệp, đồ ăn ơi ta tới đây!

_30 phút sau_________

May thật đó, tuy chỗ trái cây ấy bị thú hoang ăn gần hết nhưng vẫn còn đủ để em ăn mấy bữa nữa. Em vui vẻ ôm đống trái cây mới hái được trở về chỗ để cuốn sách, nhưng đến gần thì em phải dừng lại trốn vào một bụi cỏ gần đó vì có một Countryhumans ở đó, em nhận ra hắn ta đang cầm cuốn sách của em và lẩm bẩm gì đó. Cũng may là em có khả năng ẩn đi khí tức của mình nếu không có lẽ em đã bị người nọ phát hiện rồi, thính giác của em khá tốt nên có thể nghe người nọ đang nói gì.
" Czy to jest książka w języku niemieckim? ( Đây là sách dạy tiếng Đức?) "
" Słyszałem, że Niemcy jadą w tych dniach na południowy-zachód od lasu na terenie III Rzeszy, ale to chyba nie jest imię tego gościa, po co on to czyta?( Nghe nói Germany dạo này hay tới phía Tây Nam khu rừng thuộc địa phận của Third Reich nhưng cái này chắc không phải của tên đó đâu, tên đó đọc cái này để làm gì chứ? )
" Więc czyja to książka? (Vậy cuốn sách này của ai? )
Mặc dù chẳng hiểu gì cả nhưng em hiểu rằng cuốn sách này sắp gặp rắc rối rồi, không được! Đây là do Germany tặng nên em không thể làm mất nó được. Vậy là trong lúc người nọ đang trầm ngâm suy nghĩ thì em ném một viên đá tới một bụi cây gần đó rồi thủ thế chuẩn bị, nhân lúc người nọ không để ý liền lao nhanh ra giành lại cuốn sách rồi sủi đi khỏi chỗ này, người nọ do bất ngờ nên chẳng thể làm gì mà để em đi mất.
Về phía người nọ, hắn là Poland do nghe được từ cấp dưới là Germany dạo này hay lui tới khu rừng này,mặc dù chỉ ở trong địa phận nước anh nhưng cũng thật kì lạ khi anh lại thường xuyên lui tới một khu rừng nên hắn tới kiểm tra. Nhưng lại tìm thấy một cuốn sách dạy tiếng Đức nên cảm thấy thật kì lạ, đang suy ngẫm thì chợt thấy tiếng động phát ra từ bụi cây gần đó nên hắn rời sự chú ý sang bụi cây nọ mà không để ý đến cuốn sách.
Chợt em lao tới giành mất cuốn sách trên tay hắn rồi chạy mất, dù có đuổi theo hướng em chạy nhưng em đã chạy mất từ bao giờ rồi nên hắn chẳng đuổi kịp, nhưng hắn cũng nhận ra có chút hương hoa gì đó thoang thoảng quay đấy nếu không để ý sẽ chẳng nhận ra. Hắn biết chắc chắn kẻ ban nãy là một kẻ nguy hiểm khi kẻ ấy ở gần mà hắn chẳng nhận ra, hơn nữa thân thủ rất nhanh. Nhưng giờ hắn cũng chẳng có thời gian để nghĩ nữa bao công việc đang chờ hắn dù sao kẻ kia cũng chạy mất rồi, nhưng nếu có thể gặp lại hắn sẽ không để kẻ kia chạy mất nữa đâu.
___ 1 phút bất ổn _____

Ở trong bụi cây em đã chốn:
" SOS! " Đống trái cây tội nghiệp bị bỏ lại đang u sầu gào thét ( nhân hóa chút nha :D )
_____________________
T/g: Xin lỗi mại người vì đã lặn một thời gian khá lâu, đó tôi bị bí ý tưởng với do tôi lười quá nên giờ mới có chap mới ;-;
Thật sự xin lỗi mọi người (⁠╯⁠︵⁠╰⁠,⁠)
Phần tiếng Đức và Ba Lan ở trên thì tôi dùng Google dịch( do tôi không biết tiếng Đức, tiếng Ba Lan) nên nếu có sai chính tả hay ngữ pháp thì mong mọi người bỏ qua cho tôi nha :_))
À đúng rồi để tôi giải thích chút về khu rừng nhé!
1. Khu rừng này là Crooked của Ba Lan( Poland) nằm ở phía tây bắc Ba Lan( theo google) và trong truyện sẽ được tôi kéo dài đến một phần lãnh thổ nhỏ ở Nazi và ở một phần nhỏ lãnh thổ Ussr( cụ thể là trong một phần lãnh thổ của Belarus hiện nay). Chúng phải dính liền thành dải để ngài Việt Nam đi lại( dĩ nhiên những địa điểm quan trọng trên đất 3 nước sẽ không bị tôi biến thành rừng nhưng có thể sẽ vòng qua để nối liền)
2. Lí do tôi kéo nó đến lãnh thổ của Ussr và Nazi thì là để Germany và ba cha con nhà Ussr( chap 1) vào được rừng. Vì Germany chốn cha đi chơi với crush nên ai rảnh sang Poland hoài, lộ liễu với đáng nghi vãi ò còn ba cha con Ussr thì chỉ là đi dạo chơi thôi ai rảnh qua nước nhà người ta trời. ;-; z đó mọi người .
3. Vì khu rừng này là một khu rừng đặc biệt giống như hình dưới đây:

( Cre: Google)Nó rất đặc biệt nên mọi người cứ coi như là một hiện tượng tự nhiên cực kỳ hiếm gặp chứ đừng nghĩ đến tâm linh nha, vì tôi chỉ định cho khu rừng là một khu rừng già bình thường thôi ( hơi đặc biệt về hình dáng xíu) và trong đây sẽ có...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Cre: Google)
Nó rất đặc biệt nên mọi người cứ coi như là một hiện tượng tự nhiên cực kỳ hiếm gặp chứ đừng nghĩ đến tâm linh nha, vì tôi chỉ định cho khu rừng là một khu rừng già bình thường thôi ( hơi đặc biệt về hình dáng xíu) và trong đây sẽ có một số cảnh vật không logic lắm được tôi thêm vào nhé ♥️
Vì hôm nay tôi mỏi với bí quá nên là không có phần bật mí nhé, có gì tôi bù sau :_D
_________________

Ngày viết: 1/8/2023
Chỉnh sửa: chưa có
___________________
Cảm ơn vì đã đọc ♥️

°• Countrymans - AllVietNam •° Thiên Sứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ