i luv u so much, bae.

163 18 1
                                    

  

sero thích đưa baku qua mấy cái ngõ phố bằng chiếc xe gắn máy của mình.

vào những lúc ấy, baku sẽ ôm eo anh, chốc chốc lại áp má vào lưng anh và để cho những con cảm xúc phiêu du theo khung cảnh đường xá nhộn nhịp nhưng nhẹ nhàng. anh vịn tay nắm thật chắc, chiếc xe máy lững thững đi qua từng chiếc mái nhà, chở theo hình bóng của hai con người đang đắm chìm trong bình yên.

mỗi khi tiêu cực, baku sẽ xách sero đi dạo phố. sero dù bận rộn đến đâu, vẫn cố gắng hoàn thành thật nhanh để cùng em đi ngắm cảnh, dù sao thì chỉ có mình anh biết đi xe máy thôi. và hôm nay cũng vậy, baku bị ba mẹ mắng vì tội hỗn với giáo viên, thế là một lớn một nhỏ lại bế nhau lên xe đi phượt.

baku thích ngắm bầu trời đã ngả tối hơn là những cái mái nhà. những đám mây trôi lềnh bềnh chậm chạp như thể chúng không muốn rời bỏ tia ánh sáng mặt trời ấm áp nọ, baku mồm đeo khẩu trang nhưng vẫn lí nhí hát cho người phía trước nghe cho bằng được. sero phì cười, sao anh lại có một người yêu vừa xinh đẹp vừa đáng yêu như này thế nhỉ?

" mỏ cũng hỗn nữa. "

ngâm nga xong bài hát, trên trời hoàng hôn cũng đã kết thúc, anh và baku ngừng xe lại, cùng ngồi bên nhau trên một bãi cỏ và say mê ngắm nhìn từng ngôi sao tỏa sáng trên trời đen.

" nhìn cứ như mấy cái đèn bàn để trên vải đen ấy anh nhỉ ? "

" ừm. "

lâu lâu baku lại hỏi mấy câu dễ thương chết đi được, làm anh muốn giàn giụa nổ tung trong lòng vì độ dễ thương của chúng. cơ thế mà anh vẫn trả lời đều đặn đấy nhé.

có lần, baku hỏi:

" sero, tại sao anh lại yêu em thế ? "

" anh cũng không biết nữa, vợ chồng kết duyên kiếp trước chăng ? "

thú thật sero cũng không biết, rõ ràng có hàng ngàn cô gái tốt hơn, nhưng chẳng biết anh quay xe thế nào lại vơ phải baku. lý do thích ư? baku vừa giỏi lại vừa xinh này, baku hát hay, chơi nhạc cụ giỏi này, vân vân và mây mây. đủ mọi thứ. sero thật lòng yêu con người baku. sero cảm thấy người anh yêu rất mạnh mẽ và đặc biệt, không giống người bình thường mờ nhạt như anh, baku có một thứ gì đó khiến cho anh có cảm tình. tất nhiên, trừ cái mỏ hỗn kia ra.

sero từng nghĩ rằng, bản thân anh có gì mà khiến một người như baku thích nhỉ? sắc đẹp? tiền? cũng chả biết. huyên tha huyên thiên, baku đã thiu thiu ngủ, anh khẽ bế baku lên xe, bắt đầu hành trình đưa em về nhà.

sero và baku đã chuyển về sống cùng nhau ở một ngôi nhà cạnh biển. mỗi sáng ra ban công đứng thôi cũng đủ để lạnh sướng rơn cả người, biển mà, gió thổi lạnh toát nhưng ráng đứng hứng cho bằng được. sero ấy hả, có hôm mắt nhắm mắt mở, đứng đó hóng gió cả chục phút, kết quả là bệnh nguyên tuần luôn.

sero sau khi đã đưa chàng người yêu về đến nhà, lại nhẹ nhàng nhấc bổng người con trai trên xe, anh vượt qua những bậc thang, mở cửa phòng và cuối cùng đặt em xuống giường. anh không thèm thay quần áo, nhảy phịch lên giường mà lăn đến bên cạnh em.

" chúng ta về đến nhà rồi ạ ? "

" ừm, ngoan, ngủ tiếp đi. "

baku lười biếng nhắm mắt, trườn tới một phát chui tọt vào lòng anh, rên hừ hừ như một chú mèo con buồn ngủ đang nũng nịu muốn say giấc nồng. tiếng sột soạt vang lên rồi lại ngừng, cả hai cứ thế cho đến khi cả hai đều cùng muốn đi vào giấc mơ tới nơi, sero mới lờ mờ hỏi:

" ngày mai bữa sáng em muốn ăn gì ? "

" hừm... sandwich kẹp trứng chăng? thôi anh nằm im giúp em, để em nấu cho. "

lúc đấy sero và baku mới chịu nhắm mắt đi ngủ.





.

.

.

.

-KaiEsdeathwoman

-----------------------------

12.01.2023

lowercase go bruhh bruh

*Cập nhật: deeeee, toi sẽ cố gắng chạy dếch lai để cô dì chú bác có truyện Tết đọc nhóoo

* Cập nhật hôm 14.01.2023: thấy đăng bên kia flop quá nên bê qua đây đăng, các cô chú bác nhớ qua bên kia đọc ủng hộ toi đeee.


[ AllBaku ] The SunriseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ