Giọng nói của em

908 65 7
                                    


[Em = Bakugou

 Cậu = Midoriya]


-----------------


  "Kacchan! Đợi tớ với!"

Tiếng của Midoriya hớt hải chạy theo Bakugou. Cả hai đang cùng nhau tới trường, tất nhiên rồi.

Bakugou không nói gì, vẫn cứ tiếp tục sải bước trên con đường. Nhìn bộ dạng xác xơ vì thức khuyu tập luyện của Midoriya, em khinh bỉ đánh mắt sang hướng khác.

[...]

Còi báo động vang lên, trường đang bị tấn công bởi Villian. Các học sinh nhanh chóng được đưa đi sơ tán. Những học sinh của khoa Anh Hùng ở lại để hỗ trợ giáo viên. Cả trường lúc nhúc học sinh chạy ào tán loạn như kiến vỡ tổ.

[...]

Midoriya rất lo lắng, lúc nãy cậu và Kacchan đang chiến đấu với tên Tomura, bỗng nhiên em biến đi đâu mất, Tomura cũng không còn ở đó nữa. Một tiếng nổ ầm trời, Midoriya lập tức biết rằng em đang ở đó. Không chần chừ, cậu phóng thật nhanh với tốc độ mà chính cậu cũng không thể ngờ rằng cậu có thể chạy nhanh như thế. Sức mạnh của tình bạn? Không. Sức mạnh của tình yêu? Chắc thế.

[...]

Em với chi chít các vết thương trên người đang cố gắng chiến đấu với Dabi.

Thân thể em run rẩy, nhưng lòng tự trọng không cho phép em gục ngã.

Cố gắng gượng dậy một cách yếu ớt, chiến đấu, phải chiến đấu, em phải chiến thắng, chiến thắng tuyệt đối. Em sẽ là anh hùng số Một, đúng vậy! Nên em phải chiến thắng, chiến thắng, CHIẾN THẮNG!!!

Hoài bão của em đã vực em dậy khỏi đám lầy tuyệt vọng, em bước một bước về phía trước, và thấy thấp thoáng hình bóng của một tên tóc xanh lá.

[...]

"Cậu có sao không, Kacchan?!"

"Kacchan! Trả lời tớ! Cậu có sao không?!"

Midoriya vội đỡ lấy cơ thể yếu ớt kia. Hơi thở của em chợt nhẹ đi.

Cậu hốt hoảng, không chần chừ mà cõng em chạy ngay, nhanh nhẹn lách khỏi cú bắn lửa bất ngờ của Dabi, đến chỗ của Recovery Girl.

"Đừng động đậy Kacchan! Cậu sẽ bị thương nặng hơn đấy!"

Em khẽ mở đôi mắt, hằng giọng:

- Tch, bố mày chưa chết đâu bông cải xanh..

- May quá, vậy cậu gắng thêm một chút nữa nhé! Tớ sẽ giúp cậu!

- Ừ...

 Em muốn khép mắt lại, nhưng tròng mắt sáng ngời mệt mỏi của em vẫn cố chấp mà chằm chằm vào khuôn mặt lo lắng của cậu, đôi mắt kiên định lấm tấm mồ hôi liên tục láo liên để tìm thấy một nơi có thể đặt em xuống và giúp em băng bó vết thương. Nhưng rồi em bỏ cuộc, và em gục đầu trên bờ vai ấy.

[...]

Tất cả đã yên ổn, những tên Villian cuối cùng đã bị bắt, mặc dù Liên Minh Tội Phạm vẫn trốn thoát dễ dàng. Mọi thứ quay lại sự yên lặng và bình ổn mà nó vốn có. Nhưng cậu không quan tâm, Kacchan của cậu phải nằm viện suốt mấy tháng trời, dạo này em còn hay bị rơi vào tình trạng hôn mê bất chợt.

Điều đó làm Midoriya chả ổn chút nào. Thật sự đó. Hôm nay cậu vào thăm Bakugou, em vẫn đang say ngủ. Chắc là vừa truyền nước. Lọ nước muối dốc ngược xuống, từng giọt nước chạy trôi xuống sợi dây trắng đục, nhỏ xuống tí tách đều đều.

Đôi mắt nhắm nghiền, đôi môi nhỏ bé tái nhợt. Những dải nắng vô tư nhảy nhót trên không trung. Chỉ có tiếng thở theo nhịp của chàng trai tóc vàng tro đang nằm trên giường bệnh, nhẹ tênh. Đám nắng chí chóe tranh nhau phủ lên khuôn mắt nhợt nhạt im lìm không chút sức sống của cậu, khiến cho ngũ quan như lung linh, tỏa sáng rực rỡ. Khung cảnh yên lặng đến kì lạ.

[...]

Cậu ngồi xuống chiếc ghế kế bên giường của em, nắm lấy bàn tay đang buông thõng kia.

Chực chờ, từng giọt nước mắt trượt dài trên khuôn mặt cậu.

- Kacchan nè, tớ đã lo lắm đó.

- Tớ muốn cậu nhìn tớ.

- Tớ muốn nghe giọng cậu.

- Hãy mở mắt ra và mắng chửi tớ đi...

- Tớ thích cậu, à không, phải là yêu cậu mới đúng...

- Ừ, tao cũng yêu mày lắm, đồ bông cải xanh chết tiệt.

- ?!

Hóa ra em đã thức dậy từ lúc nào, vẫn còn khá chóng mặt, nãy giờ đã nghe hết những lời tâm sự thầm kín của cậu, à thì, chỉ là vô tình, là vô tình, thật đó. Và rồi đến khi cục bông cải xanh trước mặt buông câu nói lời yêu, Bakugou không nhịn được mà bật ra câu trả lời.

[...]

Đã hai tháng sau cái ngày hôm ấy, cả Nhật Bản ai cũng biết giờ hai học sinh của khoa Anh Hùng rất nổi tiếng Midoriya Izuku và Bakugou Katsuki đang hẹn hò với nhau. Cả trường U.A bắt đầu chưa có dấu hiệu ngừng truyền tai nhau về cặp đôi bông cải xanh và sầu riêng siêu hường phấn và đáng yêu này. Kacchan tất nhiên khá khó chịu với việc này, nhưng kệ đi, cậu nổi tiếng là được, chả sao.

Còn lí do Kacchan dám đồng ý yêu nhau á?


Từ từ đã để họ hôn nhau xong rồi trả lời cho.




.

.

.

.

-Bell

-------------------------

15.04.2022


[ AllBaku ] The SunriseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ