++ ABO ++ (2)

679 65 14
                                    

- Sau này khi phải rời tộc Omatikaya vì sự an toàn của mọi người, mùi hoocmon trên người Lo'ak mới rõ một chút, điều này như một liều thuốc xoa dịu đối với Neytiri hiện đang kiệt quệ vì mọi thứ diễn ra quá nhanh chóng.

- Vừa mới đặt chân đến tộc Metkayina là ai cũng choáng ngợp với khí chất A trội của Neteyam vì trước đến nay rất hiếm có A trội, mà ấn tượng nhất là Ao' nung, hắn ta hiếu kì với Neteyam một cách đáng ghét đến mức Lo'ak thiếu chút nữa đã cho Ao'nung hôn lên mu bàn tay của cậu.

- Lần đầu gặp mặt Ronal và Tonowari, nhận thấy Tonowari nhìn Jeke péo với ánh mắt khả nghi (thật ra là Tonowari đang bất ngờ vì Jake péo là O) nên Neytiri liền khó chịu sau đấy còn mém lao vào solo với Ronal.

- Tsireya vừa nhìn đã thấy Lo'ak rất đáng yêu, vẻ nghịch ngợm bướng bỉnh đó của Lo'ak khiến Tsireya rơi vào lưới tình ngay tức lự và hận không thể đem Lo'ak diếm đi.

- Lo'ak cũng nghĩ Tsireya rất xinh, cậu cũng tia cô nàng ngay từ lúc ánh mắt đôi ta chạm nhau rồi.

- Neteyam biết hết và là thuyền trưởng của cái thuyền này.

- Aonung là người đầu tiên trong tộc Metkayina nhận ra Neteyam có răng thỏ, càng nhìn càng thấy ưng con mắt. Nhưng nếu hỏi hắn ta xem Neteyam giống con gì thì hắn ta chắc chắn sẽ bảo không phải con gì đáng yêu rồi. Vì Neteyam là bản sao của Neytiri nên chuyện đáng yêu giống mèo hay thỏ ấy hả?
Bất khả thi.

- Từ chỗ Tuk thì nàng Tsireya mới biết người trong mộng là O, nàng mừng rơn, thiếu điều đạp tung mọi thứ lên vì thật ra Tsireya là A, nhưng là A lặn. Rõ ràng là Eywa sinh một đôi rồi!

- Lo'ak không hề hay biết gì về âm mưu cắn gáy cậu của Tsireya đâu thề, Lo'ak còn ngỡ nàng ấy là B cơ.

- Ronal với Neytiri đã dành thời gian để nói về những đứa trẻ và gia đình của cả hai, đang nói giữa chừng thế là Tonowari chen vào.

- Cả 3 đều bàn về Jake péo.

- Cả 3 đều đồng ý Jake péo có hơi ú-

- Nhưng Tonowari lại thấy việc Jake péo là O cũng không có gì là bất thường, đối với ông điều quan trọng là Jake péo tự nguyện mang thai những đứa trẻ kết tinh tình yêu của mình với Neytiri và chịu đựng ba lần cửa tử và biết bao đau đớn để sinh bọn trẻ ra đó là điều không phải ai cũng làm được. Huống chi Jake péo còn là O nam.

- Tonowari nhân dịp này cũng có chia sẻ về cảm nhận của ông về việc Ronal có bé con, ông cũng như Neytiri, đều ít nhiều có vài lần nghĩ rằng phải chi có thể chia sẻ gánh nặng và nỗi đau lúc những đứa nhỏ được đến thế giới này.

- Thiện cảm của Ronal đối với Jake péo đã tăng không ít, cũng có mấy lần bà mém gọi Jake là Jake péo thật may mà có Tonowari can lại.

- Về phần lũ nhỏ của hai nhà, ngay lúc Ronal với Neytiri chuẩn bị làm bạn bè siêu tốt thì Lo'ak đấm vỡ alo Ao'nung.

- Phản ứng của Ronal và Neytiri: 🙂

- Sau này Ronal gọi Lo'ak là báo, Neytiri cũng không kém liền đặt biệt danh cho Ao'nung là hải cẩu mập đjt.

- Neteyam nghe được và từ đó y không thể nhìn Aonung một cách bình thường được nữa. Aonung đáng thương ngốc nghếch cũng không hiểu vì sao gần đây mẹ mình cứ thấy mặt hắn là lại cười.

- Mấy nàng Metkayina thấy trai ngoại quốc là lạ nên mỗi ngày đều có thể thấy cảnh Neteyam bị bu lấy để bị hỏi tới tấp những câu như y có bạn đời chưa, gu y như nào, ba má khó tính không...

-Aonung không hiểu vì sao lại cảm thấy khó chịu à nha...

Avatar, tổng hợp các mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ