Bí mật của Neytiri (18+)(Neytiri top)

891 57 11
                                    

Gần đây Jake có cảm giác như mình đang bị rình rập, ai cơ? Ai lại dám đánh úp Toruk Makto vĩ đại á? Còn ai khác ngoài người vợ của anh rồi, Neytiri. Dường như đã đến thời kì phát tình của nàng rồi, Jake đoán vậy, vì lẽ ra kì phát tình của Neytiri phải bắt đầu từ một tháng trước, nhưng Mo'at đã từng nói sự căng thẳng trong một thời gian dài có thể dẫn đến việc hoocmon đình trệ đi.

Cả nhà họ đến đây cũng gần ngay thời điểm Neytiri lẽ ra phải có kì phát tình, Jake đếm rất rõ ngày, và có vẻ là vì căng thẳng lo âu nên mãi đến tận hôm nay Neytiri mới gần như bùng nổ. Xung quanh còn có cả lũ nhỏ nên Neytiri phải đè nén lại cảm xúc của mình. Mà người đầu tiên nhận ra Neytiri sắp đến giới hạn lại là Ronal, có lẽ là vì trong quá trình tập luyện với Neytiri bà để ý rằng mặt mũi Neytiri đỏ bừng, hoocmon bay tứ tung khiến bà phải che mũi lại.

Và thế là Ronal đi nói lại vấn đề này với Tonowari, Tonowari nghe xong thì mới giật mình, ông quên mất vợ chồng nhà Sully đâu có giống ông với Ronal.

Ôi cái đầu óc đãng trí này, lẽ ra Tonowari không nên dành thời gian quá nhiều để xem coi
Ao'nung vì sao lại đột nhiên trở nên ngu ngốc hơn vào mấy ngày gần đây mới phải-

"Jake bạn tôi!"
Tonowari bước vào ngay lúc Jake còn đang bận suy nghĩ làm sao để mở lời với Tonowari về việc cho anh mượn một căn phòng riêng để... Khụ khụ.

"Tonowari? Anh đến thăm tôi à? Với... Những người bạn?"

Những người bạn ở đây chính là những Metkayina chuyên lo về vấn đề giường cũng như về mặt tình cảm của các cặp đôi ở trong làng, nói theo ngôn ngữ người trời thì họ là chuyên gia tư vấn. Không kịp để Jake có cơ hội mở miệng ra hỏi Tonowari đã ra hiệu để họ mang anh đi, Jake hiện tại đang chấm ba chấm vô cùng. Anh nhìn sang Tonowari ở bên cạnh cũng đang ngâm mình trong bể nước nóng nhưng bản thân anh lại được chăm sóc một cách... Đặc biệt đến mức bất ngờ.

"Tôi nói cái này anh đừng buồn Jake à, nhưng tóc anh bết lắm đấy."

Đây chính xác là những gì mấy đứa nhỏ chả ai dám nói vì sợ bị Neytiri búng cho mấy cái.

"Lúc tôi tập cho anh cưỡi Ilu ấy, tóc của anh vô tình quất vào mặt tôi, và nói thật, nó có mùi như gỗ mốc vậy."

Đấy là nói giảm nói tránh để chống làm tổn thương lòng tự trọng của Jake péo đấy à? Ừ thì... Nó là vậy đấy. Các chuyên gia của Metkayina không làm ai thất vọng bao giờ, chỉ sau một chút thời gian ngắn ngủi Jake đã khôi phục lại dung nhan trời ban nhưng bị con cái chèn ép thời gian chà đạp của mình. Trừ cái bụng hơi ú so với một người Na'vi bình thường thì Tonowari cho biết trông Jake vẫn đỉnh lắm, đúng là Toruk Makto có khác.

"Anh cảm thấy thế nào Jake?"

"... Như một Na'vi mới vậy!"

"Và để giúp anh và vợ có lại đêm tân hôn, theo như ngôn ngữ của người trời thì có vẻ là thế? Cứ giao sấp nhỏ nhà anh cho chúng tôi đêm nay, tôi hiểu cảm giác của anh mà Jake."

Dù gì cũng cùng là người cha có 3 đứa con nên Tonowari không muốn hiểu cũng khó lắm.

"Và đúng rồi, đây là thuốc do Ronal tạo ra trong trường hợp anh không muốn hoặc chưa muốn có thêm một bé người rừng nữa."

Avatar, tổng hợp các mẩu truyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ