"Chòy ui....ngốc quá....ái...tại sao mình để anh ta làm vậy chứ....áh...ái...hư...hư..." cậu cứ lăn lộn chiến đấu với cái giường. Cậu tung mền tung gối...và cậu bị giật mình bởi tiếng bước vào của em mình.
"Bị gì vậy chứ...ui giòy..." cậu em với khuôn mặt méo mó muốn cười cũng ko dám bước vào và cầm trên tay bì thuốc." Thuốc nè uống đi nếu có bị gì đó." Hậu quả là bị ăn một cái gối vào mặt và vội vã bỏ chạy trước khi bị ăn thêm cái gì từ cái tính tình nhu nhuợc của anh trai đáng yêu của mình. Căn phòng rộn ràng một hồi rồi cũng yên tĩnh, cơn gió mùa đông lạnh giá đi lướt ngang làm run rẩy. Chiếc lá vàng rơi ỉu điệu bên cửa sổ bỗng có tiếng gâu gâu của một chú cún con với bộ lông trắng muốt, những cái lông dài mềm mịn. Cái mủi màu hồng đặt biệt có hình trái tim của tình iu. Cái mõm nhỏ nhắn với nhữnh cái răng chút xíu, cái đuôi vơ vẩy nhỏ như đuôi thỏ. Ai đó mở cửa cho nó chạy vào, nó cứ vừa chạy vừa gâu gâu rất là đáng yêu. Chú cún cứ đu lên giuờng nhưng ko hề nào lên được, Jungkook nhẹ nhàng buớc đến ẳm nó lên cảm giác như đang ôm một cục bông rất mềm có thể xóa đi nổi buồn trong cậu ngay lập tức. Trên cổ nó có buộc một cái dây ruy băng màu đỏ quấn một tờ giấy.' Taehyung yêu dấu của em. Anh tặng cho em chú cún nhỏ này để chơi với em cho đỡ buồn từ nay anh đi làm về hơi trể.' Mắc mớ gì tới tui chứ mà nói đi làm thì làm đi, à mà thôi tui đành chấp nhận nó. ' xin lổi vợ anh nhiều lắm. Anh hứa sẽ cố về sớm, đừng giận anh nha.' Ui giời đi thì đi luôn đi, ai mà có quyền giận hờn gì chứ.' Em yêu của anh em muốn đặt tên cho nó cũng được, nó là của em đó....Taehyung yêu em.' Cậu đọc xong mặt thở dài, rồi bật nhiên chú cún nhảy vào mình cậu làm cậu bật ngửa ra. Nó liếm liếm cằm cậu nhột nhột khíên cậu tưởng tượng lại lúc cậu và Taehyung làm tình.
"Cún à mày dễ thương quá à...hihi mày có bộ lông trắng lại nhỏ nhắn đáng yêu nên tên mày là...Tiểu Bạch nhé." Cậu vừa nói vừa lắc lắc đưa mủi cho chú cún liếm.( xl mấy chế nha do ko biết đặt tên gì nên đặt bậy bạ vậy. Nếu ai có tên cho cún hay hay thì bình luận cho ý kiến nhé. Thanks trước....)
Suốt buổi sáng tới trưa rồi chiều , ánh nắng chiều còn vươn vấn chíu sáng len lỏi chen qua đám lá hàng cây xuốg mặt đất. Jungkook và Tiểu Bạch cứ quấn quích lấy nhau không rời, jungkook đi đâu thì chú cún cứ bám lấy chân cậu nên cậu đành bế bồng nó trên tay như đang bế một đứa nít. Chú cún nằm im ắn trong lồng ngực hưởng thụ sự ấm áp và có thể cảm nhận được nhịp thở của cậu nếu Taehyung thấy cảnh này thì có thể vô cùng ganh tị với một con cún." Tiểu Bạch mày đi đâu vậy." Chú cún cứ lắc lắc làm cho Jungkook phải thả nó xuống. Mới buông nó ra nó đã chạy ra ngòai cửa chính rồi chạy thẳng ra cổng như nó ngửi được mùi của ai đó.
"Tiểu Bạch à, mày chạy đi đâu vậy. Mày chạy nhanh quá đó." Jungkook với đôi chân nhỏ nhắn mà ráng chạy theo Tiểu Bạch, con đường rơi vài chiếc lá vàng như mùa thu. Không khí cảnh vật lãng mạng làm sao, cậu vấp phải đá trên đường mà té xuống