ngay lúc này đây, kaiser cũng đang mông lung, đau đầu về khoảng cách hiện tại của cả hai đấy.
việc các cô chân đủ dài quấn một vòng quanh cổ, ngực tấn công mông phòng thủ ve vãn hắn chẳng phải việc gì mới mẻ cho cam.
giang sơn dễ đổi bản tính khó dời! một ngày trời quang mây tạnh, trong quán bar lập loè sắc tím ma mị, ở đây chẳng phải nơi để ăn chơi thác loạn, phê sảng, chỉ có tiếng va chạm của những chiếc ly thủy tinh, đang mải nghe ness kể về bé người yêu "lực điền" của mình, chợt hắn nhận thấy có ai đó đang chọt chọt vào tấm lưng cứng cỏi. quay phắt lại xem ai dám làm phiền, ồ, một cô gái. cô ta diện chiếc váy body màu đỏ rượu giúp mình phơi bày hết các đường cong trên cơ thể. ôi, cái màu đỏ rượu ấy làm hắn nhớ về chiếc cardigan con ả vận hôm đi nymphenburg, đá world cup xong ẵm cúp về lấy vợ luôn cho lóng! hắn thầm nghĩ để người yêu hắn mặc cái vày này có khi ả còn quyến rũ hơn ấy nhỉ, hắn phải tậu một chiếc và bắt con ả lười chảy thây ở nhà mặc cho hắn xem mới được. cô gái với chiếc váy đỏ rượu cất giọng khe khẽ:
- anh là michael kaiser đúng không ? ôi, tôi hâm mộ anh lắm ! anh nghĩ như thế nào nếu chúng ta trở thành bạn... 419 - cô ta bước đến, thì thầm vào tai hắn.
- ồ, cũng được thôi - hắn trả lời trong khi ness đang mắt cho o mồm chữ a, ngỡ ngàng ngơ ngác chuẩn bị bật ngửa; cô gái đó lại kéo một chút đắc ý bên khoé miệng - chờ tôi hỏi ý kiến vợ đã nhé ? hạng như cô quý hoá lắm mới được tôi trả lời chứ mơ mộng gì 419 ?
dứt lời, điệu bộ khinh khỉnh, cái giọng nói nghe ngứa đón vô cùng, hắn mở điện thoại lên có hình nền con ả tạo dáng làm duyên tại lâu đài nymphenburg, huơ huơ trước mặt cô ta.
cô gái này được một phen đen mặt. cái gì ? vợ kaiser ? từ bao giờ ? không lẽ cô ta mua nhầm tin vịt rồi ư ? lũ paparazzi đúng thật là có chụp được kaiser cùng với một cô gái tóc màu hạt dẻ. nhưng chẳng phải cô đó là "chị gái" của kaiser à ?
váy đỏ rượu tức tối xoay gót bước đi hùng hằng, ness được phen cười ha ha, cười như chưa từng được cười, cười hở mười cái răng, cười tươi hơn cả thằng cu tóc vàng đen i đúc con ong nào đó.
.
.
.
đôi khi, nó cũng quên mất bản tính thật sự của kaiser !
cái tên quỷ nhỏ ấy, à không quỷ khổng lồ ấy rất đáng yêu ( chỉ mình nó bị kaiser thả tình yêu màu hường phấn làm cho nảy nở cái lối suy nghĩ điên rồ đó ) nhưng đôi khi lại rất láo toét, xấc xược, hàm hồ, khinh người, ranh mãnh,... ồ, bấy nhiêu tính từ cũng chưa đủ để lột tả hết những gì sâu bên trong nhân cách của hắn, tóm gọn hắn là một thằng mất dạy !
này nhé, nó nhớ như in.
hắn chôn chân tại neo egoist league biết bao lâu cuối cùng cũng có một ngày nghỉ. nó biết tin, book vé máy bay từ münchen về xứ phù tang gặp hắn. nó muốn ôm, hôn cái tên quỷ khổng lồ đó thật chặt, thật lâu để khoả nỗi nhớ mong bao đêm ngày.
phi như bay tới khách sạn hắn nghỉ ngơi, nó đã báo cho tên người yêu trước, thế mà hắn vẫn quên bén mất ? làm bạn thân với chăn êm nệm ấm; báo hại nó đứng chờ cả ba mươi phút cơ đấy! nhân viên khách sạn thấy nó nhầm tưởng nó là cánh nhà báo, paparazzi lợi dụng từng phút giây để "tra khảo" cái người trong căn phòng đó.
đến khi đôi con ngươi như chứa cả khoảng xanh biếc của trời âu, khoảng yêu thương chan chứa mà nó nhớ mong bao ngày hiện hữu trong đáy mắt đó, hắn luồn áo gãi tay, mắt nhắm mắt mở, ngái ngủ bảo :
- sao không gọi ra mở cửa ?
- ngủ như heo chúa thì biết con mẹ gì mà nghe máy ?
- sao không ngồi xuống, cầu xin năn nỉ cái cửa nó mở cho?
nó á khẩu... trong lúc chơi bóng với đồng đội mới tên isagi gì đấy hắn có uống nhầm nước pha thuốc gì không, nói chuyện ngày càng xấc xược !
dạy con từ thuở còn thơ, dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về ! khéo nó phải dạy lại chồng mất thôi...
hay như đoạn tin nhắn cái hôm hắn mới rời khỏi nhà đến xứ hoa anh đào...
kingmchl_kser:
ê, dậy chưa?
lỡ ăn mất mấy cái maccaron rồi.
ai biểu chị mua bánh ngon quá làm gì để chúng tự tui vào bụng tao!
dậy đi trời đất ơi!
đồ con lợn ngủ lắm thế!!!!
kiểu này có chó nó thèm lấy
fkwhghwkdh
hdkskxhwj
cuộc gọi bị nhỡ.
cuộc gọi bị nhỡ.
cuộc gọi bị nhỡ.
gà gáy canh tư, màn đêm còn đắp cho nền trời châu âu lớp chăn nhung đen dài sụ khảm mấy đốm sáng hiu hắt, nó khó khăn lắm mới vào giấc lại sau khi tên ranh con đấy làm phiền vòi người yêu phải hôn tiễn mình mới chịu đi ! bố thằng khùng, mới dậy mồm miệng thúi mốc meo cả lên mà đòi hôn với hít. mồm nó mới tinh mơ chẳng có mùi ps trắng sáng từ thiên nhiên đâu! ai mà ngờ tiếng chuông điện thoại làm nó ngã cái oạch để rồi vụt mất chiếc vương miện trong nhất mơ thống trị thế giới cơ chứ. nó lồm cồm vớ lấy quả táo cắn nữa của mình, giọng khàn khàn như nuốt thứ gì nghẹn ắng lại mà trả lời:
- ơi, chị đây. có chuyện gì vậy ?
- đi máy bay hạng thương gia nè. ghế êm nè. maccaron cũng ngon nữa. lêu lêu cái đồ phải ở nhà chạy deadline.
- con mẹ m... - chưa kịp để nó nói trọn vẹn câu chữ, tên điên kia tắt máy cái rụp.
nó tức tối vò đầu bức tai rồi quay trở lại giấc mơ thống trị thế giới. lần này nó có được vương miện làm bá chủ thiên hạ nhất định phải cho tên kaiser kia thất sủng, giam vào lãnh cung và bắt tập luyện 24/7 mới được...
.
.
.
3h sáng kaiser gọi em không bắt máy 😔