nó lững thững theo sau bóng lưng của gã trai đức.
ôi có chẳng thể tin được người nó mơ về một ngôi nhà và những đứa trẻ hàng đêm giờ đây đang ở trước mặt nó, lại còn dẫn đường cho nó nữa chứ. nó thầm nghĩ bụng có thể bản thân đã sài hết may mắn của phần đời còn lại để được gặp kaiser. nó phải gửi con tinh trùng đi trước nó ít lúa để cảm ơn phước đức tự mò đường tại cái xứ lạ hoắc này nó mới gặp được chồng tương lai.
nhưng sao không khí này gượng gạo quá vậy ta ơi? được người mình hâm mộ dẫn đường nhưng nó ghét cái sự im lặng này quá đi mất. dù bình thường nó muốn người yêu tương lai nó nói ít thôi, câm luôn không thành vấn đề vì nó bị rối loạn tiền tệ.
nó quyết định cất tiếng phá vỡ sự im lặng này với vốn tiếng đức thua cả lũ con nít bản xứ mới chào đời. người hướng tùm lum lười giao tiếp lên tiếng:
- anh tên là gì vậy? trông anh quen quá, hình như tui có gặp anh ở đâu rồi thì phải? - nó giả vờ chẳng biết người ta để mượn cớ làm quen trong khi cả gia phả nhà michael nó đã thuộc làu làu như thuộc bảy hằng đẳng thức.
- michael kaiser. cầu thủ bóng đá đang chơi cho bastard münchen. cô là người nước ngoài nhỉ? - gã hờ hững đáp.
- bingo. tui là người nhật mới sang đây lần đầu nên đường xá chẳng biết cái vẹo gì.
- biết vậy tôi để cho cô tự tìm đường. ai hơi đâu đi giúp. - gã lí nhí trong miệng.
cả hai lại một lần nữa rơi vào bầu không khí ban đầu.
chợt nó va cái bốp cái lưng tên trai đức kia vì anh ta đột nhiên dừng lại. đúng là dân chơi thể thao có khác, cơ bắp cứng cáp từ đầu tới chân, đập trán vài lưng cũng được ăn trứng vịt lộn.
phía trước có một đám đông biểu tình nên hắn mới phải đột ngột dừng lại như vậy. kaiser chỉ muốn nhanh chóng đến nhà tên người nhật kia và đánh chén một bữa no say, hiện tại, chẳng còn tí tâm trạng nào để luồn lách qua đoàn người kia. hắn xoay lưng lại giương đôi con ngươi xanh man mác nhìn cô gái nọ, bàn tay thô ráp vì chơi thể thao đưa ra và bảo:
- cho phép cô nắm tay tôi đấy, nếu không muốn thành bánh mì kẹp thịt.
một tầng mây của chiều tà xuất hiện trên gò má của thiếu nữ. nó ngại quãi đạn. bắt lấy tay ai kia để ai kia dắt mình qua cơn giông tố được tạo ra bởi tiếng nói, tiếng hát rầm trời của tốp người biểu tình.
dòng người vội vàng lướt qua.
hắn ta ga lăng giúp nó kéo chiếc vali màu hồng có dán vài chiếc sticker heo peppa, kuromi bé bé xinh xinh. hình ảnh một nam một nữ sánh bước bên nhau, tưởng chừng như họ là một đôi đang dắt nhau về mái ấm sau chuyến đi dài lọt vào khoé mắt người đi đường.
hai người dừng chân tại một căn nhà bốn tầng kiểu cổ tại cuối con hẻm nọ. nó thầm cảm thán và xác định sẽ cắm rể tại đây để tiết kiệm tiền đu chồng iu chứ không thèm đi thuê nhà nữa. dù gì cũng là nhà của anh trai nó mà.
ai mà biết được cuối con hẻm khiến người ta rợn gáy khi nhìn vào này lại có một căn nhà to đẹp được xây bằng gạch đỏ. cánh cổng trong tưởng tượng của nó nay đã được khoác lớp áo đen bóng bẩy. nó nhấn chuông.
ding dong.
ding dong.
ding dong n +1.
đứng chờ phát bực mới có người hối hả chạy ra mở cổng. nó nghe được tiếng đáp đất vội vã từ bên trong, hiểu được chủ nhân đang dở việc gì đấy thì có khách. nó nở nụ cười rạng rỡ đủ làm ai kia thẫn thờ, act cool đứng hình mất 5 giây. nó chào anh trai thân yêu của nó và chuẩn bị xử lí anh ta. kaiser đứng bên cạnh mặt mày cau có như bị mất sổ gạo.
- mày làm vua chờ hơi bị lâu đấy nhé. - hắn quát.
- kakaka, chuyện xui rủi chắc tui muốn ông ơi. - tên anh trai ngu đần đáp đồng thời còn tiện tay vò muốn nát mái đầu được chọn làm đại sứ thương hiệu cho sunsilk của nó.
vào bên trong ngôi nhà này còn xịn xò hơn nó tưởng, thì ra đây là lí do thằng con trai đầu của bố mẹ nó cứ cắm rễ ở đức, mãi chẳng chịu về.
căn nhà được xây theo hình chữ l. chiếc cầu thang dẫn lối lên các tầng được lát cẩm thạch. trước tiền sảnh được trang hoàng ấm áp khiến con người ta chỉ muốn trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi. nhưng tới bốn tầng, lại còn nhiều phòng như vậy, chả lẽ anh nó cho thuê trọ ư? nhưng tiền đâu ra anh mua được căn nhà to chà bá lửa này khi mới qua đức được chưa tròn 2 năm? ổng làm bé đường của đại gia nào à.
nó thấy khoảng sân rộng phía trước đang có một nhóm người nướng thịt, ăn nhậu, trò chuyện vui vẻ.
ồ! thì ra đây là anh em xã đoàn của anh nó. và kaiser cũng là thành viên của hội nhà báo này. sao những người này trông quen quá. ơ kìa ai như noel noa tiền đạo mà nó ngưỡng mộ, còn có cả gương mặt giống ness nữa. không lẽ anh nó chơi với các cầu thủ của bastard münchen? ngằu quãi đạn.
mãi ngẩn ngơ mà chẳng để ý mọi ánh mắt đều dồn về phía nó. anh nó giới thiệu:
- đây là em gái tao, sau này cho nó ở đây tập nữ công gia chánh.
ai nấy đều hào hứng đón chào thành viên mới của hội nhà báo münchen.
______________________________
lười quó nên tui time skip tới đoạn hay bạn trẻ tán nhau rồi răng long đầu bạc luôn nhé kiki <3