Chapter 3: admirers ni crush

13 2 0
                                    

So ayun. At dahil alam ko na kung sino yung crush at nililigawan ni crush, yan tuloy nawalan nako ng ganang pumasok. Hindi sa ginawa ko na pinabayaan ko ng studies ko but what imean is nawalan nako ng gana na pumasok na ng maaga sa school but mas lalo ko namang pinagbubutihan ang pag aaral ko.



"Uy girl! Kamusta kana? Besty ha?? Dina tayo nagsasama T_T imissyou na, bat dikana pumupunta ng room namen??"



"Hayy. Ang layo masyado tsaka may problema din ako e kaya nakakalimutan na kitang puntahan, kakatamad kasi e hay"



"Napano ba besty? Napano ka? May umaway sayo? Sino? Reresbakin ko???"



"Wala. Walang umaway saken hahaha chill ka lang besty. Maliit na problema lang meron ako"



"Ano ngaaaa? Bat dimo sabihin? Ayokong nakikitang malungkot ang besty ko no hay -_-"



"Hm si crush may crush ng iba T_T"



"Si Aron Galang? As in?"



"Oonga!!! Tapos kilala ko pa yung girl kung sino. Shux ang malala classmate pa namen T_T"



"Sinoooo? Sino yung gusto nya?"



"Si Rose Ann Sanchez T_T oo alam ko namang wala akong binatbat dun masyado syang famous diko kerry. Ganun pala yung mga tipo ni crush hahaha now i know"



"Whoah!! Totoo? As in?? HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH"


kakainsulto tawa nitong besty ko na to hay.



"Bat ka tumatawa T_T kakainsulto ka besty hayy namomroblema na nga ako tinatawanan mo pa ako"



"Ang drama mo! Hahaha move on kana girl marameng boys na mas pogi saknya dyan kaya hayaan mo na sya just focus nalang sa ibang bagay"



"Hay nako. Bahala na haahaha diko ata kerry classmate ko sya e T_T"


And nagring na ang bell........



"Osha sge besty una na ko sa classroom ha? Kitakits nalang next time balitaan moko kay crushy mo hehe"



pagpapaalam saken ni Rose na diko alam ano problema nya at tinawanan nya ko ng ganon.


EVERLASTING ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon