Shizzzz!!!! Nagalarm na naman ang phone ko O_o ~>_
"Jeryl!?? Gising na!! 6:00 na po ate!!!"
Gising ni mama saken at nagising na talaga ako sa sinabi nya na 6:00 na ﹋o﹋ totoo? Hay shet its thursday today and ang first subject namen ang computer lab. Shux may test nga pala kame ngayon!? And dipako nagreview, and hay and i feel na malelate ako neto strict pamo ni sir sa mga ganitong bagay. Dali dali na kong kumain at nagayos. Basta bahala na kung ano man itsura ko ang mahalaga makaabot ako sa subject namen.
Omyg!!!! Its already 6:45 in my watch. And traffic pa ~T_T~ makakaabot pa kaya ako neto? Hayy 7:15 andun na si sir wtfffffff and i dont know what will i do? T.T kung pede lang lumipad ginawa ko na hayy kainis this day grrrr.
"Here i come!!!! Its already 7:13 →_→ and diko alam ano gagawin ko hay tatakbo nako neto bahala na"
Diko alam anong nagyayare saken 2 mins nalang and im absent na for the whole subject tapos mababagsakan ko pa yung test omy T_T bat ang malas ko namannn kainiss.
Takbo!! Takbo!! Bahala na!! Takbo!!
Hay jeryl what happened to you? Nagpakapagod ka kase kagabe para lang makita mo yung lalaki na yon. Hay ewan ko ba tuloy eto nangyare T_T and finally im here na sa harap ng room ng bigla kong binuksan....
◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑◑▂◑
Bat nakatingin lahat sila saken ╯﹏╰ am i an artist or what? Then sila fan ko? Omy!!! Pati si crush nakatingin, tapos im so haggard na T_T
"Jeryl come in! Have a sit na, and itutuloy ko ma discussion ko for our next topic. But btw, we are done take exams kanina. Worth 150 pts yon equivalent na sya sa 5% ng grade mo so bawi ka nalang for the next exam Jeryl. Im so sorry we have a deal na once a late or absent sa day ng exams wala ng excuses para magtake pa okay?"
Omyyyy ﹋o﹋T_T T_T T_T naiiyak na ata ako sa nangyare omg, ang saklap naman. Bat kase ako nagpalate ng ganon?? Whyyy? T_T shux what if bumagsak ako sa subject nato, edi may possibilities na di ako maggagraduate hayy no!! Pls God forgive me!! I cant resist yung mga nangyayare saken. Hay diko na alam gagawin ko T_T iknow na pwede na kong bumagsak dito. Diko alam diko na kaya T_T
++
Natapos na yung 1st subject namen hayy. Comp lab!! Why u hurting me like thiss hay ayoko na maging graduating T_T ayoko na den malate dko na kaya hayy dahil sa late ko pede kong ikabagsak pa hayy T_T
"Hey girl!!! Bat tulala ka?"
BINABASA MO ANG
EVERLASTING ❤
Randoma once tragic love story but full of happiness memories. Diba? ang sarap mainlove? yung tipo na everyday inspired ka hindi para magpaimpress saknya kung di gusto mo ipafeel na mahal na mahal mo sya ❤ ang sarap sa pakiramdam na whoooo! each and every...