Chapter 4: Si ✘

11 2 0
                                    

If ever you're in my arms again this time iloveyou much better....



Hayy nako hahaha bat ba yan yung naririnig kong kanta? Ano bang pinahihiwatig nito -_- nanadya ba kase kahit kelan di nako magugustuhan ni crush o may meaning talaga yung song kaya biglang pinarinig saken hayy.



"Shux andaming projects, assignments tas review pa para exams tomorrow hayy. Ano bang sisimulan ko dito O_o"

litong litong kung ano ang unang kong gagawin hayy ng biglang nag vibrate phone ko dahil may nagtext......




Hi!! Kamusta kana?

Send by: 0936.......

Sino to?

Send!....



Ang bilis mo namang makalimot? Si John Rivera :) ganon naba ako kabilis kalimutan? Hehe

-

Sorry, nabura ko na kase number mo after we break. Ayoko na sana maattached pa saiyo kase nakapagmove on nako kaya :)

-

Aw ganon ba? Alam mo? Namiss kita

-

Hahaha sus. Baket pa? Para san pa dba? Hehe

-

Diko alam e :( basta alam ko gusto ka paden ng puso ko. At alam ko din na may pag-asa pa talaga tayo.

-

Sus. Pede ba? Hahaha sanay nako sa mga ganyang sweet words. Wala na ayoko na ng ganyan. Tsaka john dba sabi ko na sayo nakamove on nako kay wag mo nang ipilit :) ang dami mo namang babae bat bumabalik ka pasaken no.

-

Aww. Madali naba sayo yung 5 months na pinagsamahan naten Jeryl? Kahit na madami nang dumaan na babae saken, kaso everytime na kasama ko sila ikaw paden hinahanap ko e :( kung pede lang sanang ibalik lahat, yung masaya pa tayo pag magkasama.




Actually nung time nayon diko alam ang gagawin ko, diko alam kung gusto ko paden ba sya? O sadyang nadadala lang ako sa mga texts nya. Sya si John River, ex ko sya. 5 months kami kaso wala. Wala akong napala saknya. Puro sweet words lang pinairal nya kaya ayun nagsawa ako kaya hayy ayun nakipagbreak nalang ako and sinacrifice ko na lahat ng meron samen.

Hindi ko na sya triny replyan then after 10 mins....



Uy? Aww alam mo bang gabi gabi iniisip ko na sana tayo nalang ulit.

-

Napilitan akong replyan sya kahit ayoko na syang kausap kaso may nafifeel ako ma nagugustuhan ko sya ulit. Matagal tagal din akong nakapagmove on sakanya but this time parang mawawala den hayy. So i replied...

Hayy. Bat mo ba sinasabi yan? Dba may nililigawan kana? Bat mo pako sinasabihan ng mga ganyan

-

EVERLASTING ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon