[A/N: Hi guys! #AlyDen heart heart gusto ko na mapanuod yung TVC nila sa fit n right! Omygosh! Ang hot nila pareho >,< HAHAHAHA
Pero I can't wait talagaaaa!!! <3 shems lang! Kilig na kilig ako sa picture nila hahaha para na nga daw akong loka loka dito >,<
Anyways, Here's another POV :D ]
-----------
Dennise's POV
Bakit ganon yung pakiramdam ko nun. I feel like I'm wanting more.
A big NO.
Sheez! nabigla lang talaga ako nun at isa pa Babae yun ...
At FOREVER nakakainis siya!
Pero yung moment na nakapatong siya sakin. Di ko mapigilan yung sarili ko na gumawa ng kung anong bagay.Shet nakakahiya talaga sana naman walang nakakita non! Ang sarap magpalamon sa lupa pag may nakakita pala non.
Even nung training... Iba na yung epekto niya sakin. Fck NO.
Ano bang nanyayari sayo Dennise...Get that crap out of you!
Eliazo Dorm
"What was you thinking?"-Fille
"Ha? Ay sorry nandyan po pala kayo."
"Haha Den nakita ko yun. "
Ngumisi siya at hinila ako papunta sa rooftop.
"Uhh What are you talking about? Care to explain."
I crossed arms and raise my right eyebrow.
"Chill! I just saw you and Aly kanina...Muntikan na kayong magkiss..." Pabulong niyang sinabi and I was like.............
*Kroo*Kroo*Kroo
"Holy crap!" I gave a face palm to myself... not expecting that coming... shit may iba pa bang nakakita....
"Ate Fille!!! Just forget about it pleasee... I'm just really shocked. That was all. Pleasee!! Ate Fille...delete that freaking file in your storage ...."
I omg said that to ate fille .. why? OA ba masyado? And Im doing different hand gestures RIGHT NOW...WHAT ?!?!?
THIS IS TOO MUCH PRESSURE!
"Denden naman...Wala naman akong pinagsabihan nun ehh. You can trust me with that. Mouth zipped." and she acted like zipping her mouth... we both giggled...
"Nabigla lang ako Ate Fille...Please po wag niyo lagyan ng malisya...Eh kasi eh nakakatempt naman talaga yung abs niya..Kainis bababa ba naman na
BINABASA MO ANG
She loves me. Not?
Fanfiction"I hate you. I H-A-T-E- Y-O-U. I really do hate you. Oh God! Do you know this freaking annoying girl named Alyssa Valdez? Napakayabang niya, Nakakainis talaga siya , Ang payatot naman niya, And She's nothing but just a lame , lame, lame conceited pe...