Dennise's POV
"Sure kang okay ka na dito ah?" I asked her, kasi nakakaawa talaga yung itsura niya.
Kanina kasi hindi talaga tumitigil sa pag-iyak, kaya niyakap ko lang siya nun, infairness mabango naman siya, di siya tumitigil sa pag-iyak talaga kanina huminto lang siya nung binigyan ko siya ng water pero may luha parin.
"Hmmm yes, sorry if nabasa ko pa yang shirt mo :--(" Nakayuko siya habang sinasabi yun...
"Ayy nako ayos lang, wag na wag nalang kitang makikitang umiyak ulit ah??" Hinagod ko yung likod niya
"Talikod ka nalang pag-iiyak ako hahahaha" She said while tumatawa kahit pilit.
"Gago ka talaga, basta I don't wanna see you cry ah?" I said to her and hold her shoulder.
"Eh kasi eeehh....." She pout.
May gago kasing nagsend kasi sa kaniya ng picture ni Jovee na may kasamang ibang babae. Sino ba namang di iiyak nun? Gago din yung lalaking yun. Fuck him! Pinapaiyak niya si Aly, ampanget pa naman umiyak nito, kaya ayoko nakikitang umiyak to eh.
"Wag mo nalang isipin yon, ako nalang isipin mo para gumanda yang isip mo, gets?" I said as I chucked a little. Para naman kahit papano gumaan pakiramdam ni Ly. Peo 50-50 yung sinabi ko, maganda talaga ako so gagana talaga yung iniisip niya if she thinks about me, ha ha ha!
"Wow ah, grabe yoon hahahaha" Atlast she laugh...
"Oo namaan!! Haha ahhh wait alam ko na, may bibigay ako sayo eh!" I reach for the sunflower in the side table and give it to her.
"Ano to?" She smiles as she says that. Buti nalang talaga ang galing ko magpatahan.
"Ahhh Uhmm Sun Flower?" I raised my eyebrows.
"Yeah, pero para saan? bakit?" She ask while smiling as she was like hugging the flower.
"Subukan mong kainin, ang slow mo talaga!" Tumayo ako at bumugtong hininga.
"Wait Den! Pero thank you ah?" She smiles. Yung ngiting nakakatunaw. Ayyy! ano batong pinagsasabi ko...
"Ganito ginagawa ko sa mga flowers na binibigay sakin hahahaha!" tinignan ko siya at pinanood ko lang yung ginagawa niya.
Pinicturan niya muna yung sunflower and ayun pinitas pitas niya yung petals, parang timang, pinaghirapan ko yun tapos pinagpipitas lang yung petals.
Pinaghirapan ka diyan? Napulot mo lang yan sa kalsada eh.-JLR213
Hehehehehehehe HAHAHAHAHAHAHAH SHET! BAT MO KO BINUKO OTOR!
Che!-otor
"She loves me, she loves me not. She loves me, she loves me not. She loves me, She loves me not. She loves me, She loves me not." She says habang pinagpipitas yung petals ng flower, Wait... bakit she?!? Dapat He yun. Kasi si Jovee lalaki diba? Hmmm baka bakla talaga yung Jovee na yun. Pere Hashtag I don't Care.
"She loves me?!?!" Nakita kong nagulat siya at nakakunot yung noo. Para bang naguguluhan... Tumingin siya sa akin then sa petals. Pabalik balik yung tingin niya, she's acting weird.
"Baliw ka na talaga Ly." Yun yung sabi ko sa kaniya and binuksan yung door para lumabas ng room.
I smile to her and leave the room, and I close the door. The door, bow. Charot! HAHAHAHAHA
"Ganda ng ngiti ah, bati na kayo ng girlfriend no 2 mo?"-Gretch
"Hala, di naman kami nag-away eh.." I said , oo nga di naman kami nag-away nung bakulaw sa loob ah, pinaiyak lang siya nung unggoy niyang boyfriend. Yun lang yon.
BINABASA MO ANG
She loves me. Not?
Fanfiction"I hate you. I H-A-T-E- Y-O-U. I really do hate you. Oh God! Do you know this freaking annoying girl named Alyssa Valdez? Napakayabang niya, Nakakainis talaga siya , Ang payatot naman niya, And She's nothing but just a lame , lame, lame conceited pe...