Alyssa's POV
Naging busy na kami ngayon sa training at conditioning since malapit na magstart UAAP. Kaya minsan nalang kami magkita ni Jovee. Si Den naman ayon masungit parin sa akin but atleast nagiimprove na friendship namin. Katulad ngayon inaaya niya si Ella na maghang-out, tapos sabi ko gusto kong sumama, una ayaw pa niya pero pinilit ko ng pinilit hahaha pumayag na siya.
"Talaga naman besh bff na kayo ni Ly?" sabi ni Ella kay Den.
"Baliw, ang kulit kasi eh, hayaan mo na good mood ako ngayon!"
"Wushu sabihen mo lang Denden gusto mo ko makasama diba??" sabi ko naman ng nang aasar.
"Ella, maligo ka na baka magbago pa isip ko jusko! Ang kapal nung isa dito."
"Hahaha para talaga kayong aso't pusa noh? Bagay kayo."
"Halaa Hahaha eh ikaw pots?"sabi ko
"Ako amo niyo! Donya ako!"
"Baboy!!"-Ako
"Baboy yan si Ella!" Sabi ni Den ng tunatawa tawa pa.
At nag-apir naman kami hahaha.
"Huhuhu bahala kayo di na ako sasama sa inyo!!"
"Nagtampo ang biik bahala ka manglilibre si Ly sa J.CO oh!!"
"Che!!! Bala kayo!"
***
So di talaga sumama si Ella samin potek. Here sa MOA , kasama si Denden, si Ells may sumundong guy sakanya kanina, kaya ayon kaming dalawa lang tuloy ni Den. Parang date naman ito. Sana sumama sila Fille man lang.
"Oh anong tinutunganga mo diyan? pagsusungit ni Den.
"Sorna hahaha so anong gagawin natin?"
"Kain muna tayo? and then ice skating tayo, G ka?"
"G ako sa kain, pizza hut tayo? pero di naman ako marunong mag ice skating eh."
"Ang korni mo naman, pssh tutuan kita mamaya ng slight pero may exchange favor."
"Parang kinakabahan ako diyan ah?"
"Hahaha humanda ka na Valdez! :P"
***
At pagtapos namin kumain naglakad lakad muna kami then nagpunta sa ice skating.
"Den, di talaga ako marunong sa gilid lang ako ah?"
"Psshh bahala ka nga diyan. Tuturuan ka nga eh!"
"Oo na basta di mo ko bibitawan??"
"Oo na hays tara na." Siya yung unang pumasok tapos inalalayan niya ako.
"Kailangan mo lang ng balance diyan. Para ka lang nagbibike. Or nagskate board ganon."
"di nga ko marunong mag-bike :-((" nahihiyang sabi ko.
"Hahahahah omg ikaw? di marunong magbike , ano bayan!! Daig ka pa ng bata oh."
"Eh di nga ko marunong ih huhuhu turuan mo na ko!!"
"Hahaha parang baliw yang itsura mo, pinagtitinhinan ka shunga."
Natatakot talaga ako putek huhuhu.
"Heyy wag mo kasing pangunahan ng takot, oh ito hawakan kita sa bewang at kamay mo ah?"
*brzzzt*
Ano yon? Parang may kuryenteng sumapi sa akin.
"Dahan dahan muna tayo okay?"
"Okay, wag mo ko bibitawan ahh??"
Ngumiti naman siya ng mapakla.
BINABASA MO ANG
She loves me. Not?
Fanfiction"I hate you. I H-A-T-E- Y-O-U. I really do hate you. Oh God! Do you know this freaking annoying girl named Alyssa Valdez? Napakayabang niya, Nakakainis talaga siya , Ang payatot naman niya, And She's nothing but just a lame , lame, lame conceited pe...