---------
Tik tok. Tik tok. Tik tok.....
Wala akong magawa sa napakalaking university na ito kundi umupo sa bench at pagmasdan ang isang nakaka attract na wall clock sa gitna ng hallway...
"Ohhh Grey, galaw galawa ka naman dyan aga kang aakyat sa heaven niyan.."
"Loko ka Ronald... sa susunod na susulpot ka magpaalam ka naman!!!"
"Okay sorry boss hmmm wala ka bang ipapakilala sakin ngayon??!!"
Nanlaki naman mata ko sa sinabi nito...Aba ano pinagsasasabi nitong mokong na to..
"Ohhh bakit anong nangyare dun sa Abby na pinakilala ko sayo?!"
sabi ko sa kanya sabay hampas ng bag ko."Ee masyadong selosa ee ayaw ko sa ganun"
Di naman ako mabibigla sa sinabi ni Ronald e.
"ee pano di magiging selosa na kahit kasama mo yung gf mo ee nakikipag lampungan ka pa sa mga babae!!"
Ganito talaga ako magsalita pag dating sa mga kaibigan ko concern lang naman ee, wos concern..Tumayo bigla si Ronald.
"Grabe ka naman... bahal ka nga dyan uuwi na ko baka hinahanap nako ni Inang. -palibhasa kasi lalaki gusto mo"Nagulat ako sa sinabi ni Ronald kahit bulong ang lakas e Hahaha..
"Ee nagsasabi lang ako ng totoo Ronald. Sige na umuwe kana kitakits nalang bukas ayain mo sila Toning ha!!" Sigaw kong nakakabingi sa kanya
At umalis na nga si Ronald. Syempre uuwi na din ako ano pa ba ggawin ko dito kausapin yung multo ?? O.o
"Byeee manang.. ingat po kayo uuwi napo ako. Yung school po namin baka manakaw bantayan niyo po haaa.."
"Oo ijo ako bahala. Sige ingat ka din."
HAYY di ko nasabi sa inyo magalang talaga ako hehe sige uuwi nako Byee......