CHAPTER 5: PLAN A
-------
Grey POV
"Plan A,,, pupuntahan natin bahay niya."!-Lyam
Haaaaaa. Anong iniisip ni Lyam..
"Huh?? Ano naman gagawin dun?"gulat na gulat ako kay Lyam..
"Aayain natin sya maglaro ng basketball. Tropa tropa ba ganun" may point ka Lyam..
"Pano kong di pala sya naglalaro ng basketball, e football lang laro nun" sambit ni Renz..
"Edi sabihin mo nalang sa kanya na may gusto ka edi tapos.." sabi ni Ronald na nakadukdok sa mesa na parang tamad na tamad -_-
"Ano kaba e baka masapak pa si Grey niyan,!"sagot naman ni Renz.
Haysstt siguro kay Lyam tama sya ayain namin sya maglaro ng bb.
---------
Lucas Street
Tumingin ako sa relo ko 2 20
Okay maaga pa. Para maka close ko si crush kelangan to.Mga mukha kaming tanga na nakatago sa halamanan nakapambahay lang naman kaming lima. Pero pogi pa din lahat ng dumadaan napapatingin samin...
"Teka teka ayan na siya!" nanlakas agad ang tibok ng puso ko sa sinabi ni Toning. Okay ayan na sya relax lang Grey ahh relax..
"Palabas na sya ng gate ano lalapitan naba natin?"sabi ni Lyam na sya may hawak ng bola
"Ikaw na lumapit Lyam tutal nakausap ka niya baka maalala ka."utos ko kay Lyam at sumang ayon naman ito. Kinakabahan ako sa ngayon ahh..
Lumapit na kami at si Lyam ang humarap at hinarang ito para kausapin.. thug thug thugg kinakabahan akooo :(
Napapalunok nalang ako sa mangyayare.. T.T"S-sino kayo?"sabi nung lalaki na nakapamewang pa. Ughh parang badtrip yata..
Puro question mark kaming lima :+++????????
"Ahh.. naalala mopa ba ako??"kampanteng sagot ni Lyam na parang nakikipagkaibigan lang
Ano kayaaa. Naalala niya kaya si Lyam.
"Hmmmm.. teka ikaw ba yung may kasamang bulag na parang lula na lalaki?"
Anong sabi niya parang nag init dugo ko ah nakakahiya putekkkk!!!
"Ahehe." Ge Lyam tawanan moko pagtanggol mo naman ako.
"Ohh bat andito kayo? May nagawa ba ko sa inyo?" grabe ang cute niya nasisikatan pa ng araw yung mukha niya ang puti puti pa.. di ko na kaya tooo..
"Ah hehe wala naman aayain kalang sana namin mag basketball?! Okay lang ba sayo? nice shot Renz :))
"Football lang naman kaya niyan ano ba kayo??" panira ka talaga Ronald.. halatang tamad tamad magtanong e..
Nakita ko reaksyon parang nainis ata sa sinabi ni Ronald... :0
"Ano pwede kaba?" sige lang Lyam sana maaya po pleaseee.
Nabingi ako ng katahimikan.... ng magsalita siya.
"Nextime nalang mga tol. Marami pako gagawin eh." Sabay ngiti nito saming lima. Hala bat ang cute niya pag ngumingiti :))
Okay di sya pumayag hmmm :( nakakaiyak tuloyy. Di bali basta di ako susuko.!!
-------Vote share comment.