Đêm đấy thật dài đối với Gon. Cả cơ thể cậu đều kiệt sức nhưng ý thức vẫn không chịu ngất đi, cứ lờ đờ thức như vậy mà chịu những cú nhấp sâu đến tận đáy và bụng đầy ụ tinh trùng.
...
Sáng hôm sau.
Hồn vừa mới nhập vô xác. Chưa kịp mở mắt ra thì cảm nhận được cả cơ thể mình ê ẩm. Cậu khó chịu nhau mày lại rồi từ từ mở mắt mình ra, cảm nhận rõ bên trong còn sót lại một ít tinh trùng của trận chiến quyết liệt đêm qua, mà nay liệt luôn là thiệt.
Gon cố gắng chống tay ngồi dậy. Cậu đặt lưng mình tựa vào thành giường. Quan sát hai cánh tay của mình, toàn là những vết cắn to nhỏ của tên kia để lại, không quá đau nhưng có thể để lại một vài vết bầm ở vài chỗ.
Cậu nhanh chóng vén chăn ra. Ôi trời, toàn bộ thân dưới cậu, chi chít những vết hôn và vết cắn đỏ rực trên da non. Lúc này Gon cảm nhận được lỗ nhỏ của mình đang nhức và sưng tấy cả lên.
Gon có chút bất ngờ, cậu muốn lại gần gương xem thử tổng quát cơ thể mình. Nhưng công việc đi đứng dễ dàng như vậy, bây giờ trở nên khó khăn đối với cậu. Đôi chân khó mà nhấc lên được. Một khi nhấc là toàn bộ thân bên dưới đồng loạt đau âm ỉ lên.
Khó khăn lắm, mãi mới đặt được hai chân xuống dưới nền sàn, chuẩn bị đứng lên thì ngã xuống cái ' bịch! '. Một tiếng rõ đau. Cả hai chân dường như là của bà bầu mới đẻ xong. Nhưng cậu cảm giác tình trạng mình còn hơn thế nữa. Cậu một lần nữa nhau mày khó chịu, ôm lấy nền sàn lạnh giá, chịu những cơn nhức từ khắp cả thân dưới. Nhất là ở cái lỗ nhỏ kia.
Cứ ở cái tư thế nằm sấp đó mãi, cho đến khi cơn đau đó dịu đi, Gon mới dám động đậy tiếp. Nhanh chóng chống hai tay đỡ thân trước dậy đưa mắt nhìn xung quanh, xem có gì đỡ cậu đi đến trước cái gương kia không. Cũng có đấy, nhưng phải lết mới đến được cái cây gậy kia.
Sau khi có được cây gậy, Gon tự hỏi.
' Tại sao cây gậy gỗ như này lại ở trong phòng của tên râu xanh? '
Gon cũng không thèm nghĩ nữa mà từ từ lê những bước chân đầy đau đớn đi đến trước gương. Cậu ngỡ ngàng nhìn mình trong gương. Bây giờ mới thấy rõ ràng từ khuôn mặt cho đến dưới bàn chân.
Hai bên má cậu, bị tên Hisoka cắn và hôn trên đấy, để lại dấu cắn còn y nguyên như tối hôm qua. Cậu đưa tay lên sờ vào, liền giật mình vì đau.
Tên này cắn mạnh vãi, có khi chắc muốn bầm tím luôn hai bên má. Môi cậu bị hắn dày vò và cắn đến đỏ và rỉ một chút máu, bây giờ nó đã đông lại, nhìn môi cậu bây giờ rất là khô. Cái cổ bị tên kia để lại chi chít những dấu hôn từ nhỏ đến vừa và tất nhiên, không quên cả dấu răng ở trên đấy.
Hai đầu ti bị chơi đến sưng tấy cả lên, không ngừng nhô ra. Bên ngoài vòng ti còn có vết cắn to bự chảng ở trên đó. Những nơi còn lại cũng chỉ toàn là dấu hôn và dấu răng của hắn. Eo thì có hai vết hằn rõ rệt ở đấy, cậu sơ ý đụng vào nó cũng thấy đau. Đột nhiên Gon quay lưng mình lại, nhìn mông tròn của mình, bị nhiều vết đỏ và có cả vết móng tay của Hisoka.