Đúng một tuần sau như đã hẹn với tên Hisoka, Gon hôm nay đến nhà hắn để "giúp" hắn xả stress. Nhưng cậu đã nghĩ một tuần nay rồi, không có cách nào phù hợp với hắn cả.
Thôi kệ, trước mắt hắn sẽ giúp cậu xử lí mấy bài toán khó nhằn kia và sau đấy thì tính sau.
" Cậu đã hiểu phần này chưa? "
Gon ngồi đối diện Hisoka, cậu gục xuống bàn, hai bên tai có dấu hiệu bốc khói từ bên trong não ra bên ngoài. Não cậu quá tải vì phải tiếp thu mấy cái công thức chết tiệt này rồi.
"A...khó thật đấy, còn phải học hoá nữa..."
Cậu uể oải ngước mặt lên than.
" Tôi làm mẫu cho cậu câu này, sau đấy thì tôi cho đề và cậu tự làm mấy câu tương tự y vậy đi "
" Nữa sao... "
" Cậu còn yếu phần này quá. Nên tôi cho cậu làm thêm, để nắm rõ được phần cơ bản và công thức "
---
" Cuối cùng cũng xong.... "
Gon nằm phịch xuống ghế sofa kia. Cậu dụi mặt vào chỗ gối ở gần đó và thư giãn cái não đang muốn nổ của mình. Có lẽ cậu thích cái ghế này mất rồi, nó thật sự êm và thoải mái.
" Cậu làm khá lên rồi đấy. Tôi sẽ cho thêm một vài bài tập về nhà nữa. "
" Hểh...? Còn bài tập về nhà nữa sao "
Cậu chống tay, nhìn Hisoka đang ngồi giao thêm bài tập cho cậu.
" Không thì cậu lại quên mất. "
Gon vẻ mặt chán nản, lại gục đầu xuống gối.
' Tên Hisoka này giỏi toán thiệt. Mình cứ tưởng anh ta suốt ngày nhai kẹo sống qua ngày thôi chứ '
"Gon, cậu có muốn ăn tối ở nhà tôi không?"
" Không cần đâu làm phiền anh quá, khuya về tôi ăn cũng được "
" Ăn đi, không thì lát cậu không có đủ sức để làm tôi đỡ stress đâu. Sau khi dạy người như cậu xong, thì tôi mệt lắm đấy cậu biết không? "
Gon không hề cảnh giác hắn. Ngược lại, sự thiếu cảnh giác của Gon, càng khiến cho Hisoka hứng thú thêm.
...
" Cảm ơn vì bữa ăn. Pufff...no quá "
Gon thích thú, ôm bụng của mình.
" Cậu thấy vừa miệng không? "
Hisoka, hắn ta nhìn về phía Gon, nở một nụ cười. Dường như đang chờ đón sự khen ngợi của đối phương về tay nghề nấu nướng của hắn.
" Có chứ, rất ngon luôn. Tôi còn tưởng anh không biết nấu ăn cơ. "
Cậu nói vậy là hơi quá với một người đẹp trai, ga lăng như Hisoka rồi đó.
Hisoka bên trong cũng có một chút tự hào. Sau đấy thì lại bắt Gon làm tiếp bài tập khác, cũng cùng bộ môn tính toán. Là Toán Hình.
...
Bây giờ trời cũng đã khuya, Gon bị thao túng tâm lí thế nào mà đêm nay lại ở qua đêm nhà Hisoka. Gon vừa tắm vừa có chút hoang mang. Cậu theo lời Hisoka tắm xong thì tới phòng hắn để giúp hắn xả stress.